- Biển số
- OF-4389
- Ngày cấp bằng
- 24/4/07
- Số km
- 964
- Động cơ
- 558,828 Mã lực
Xe máy của bim (?!), vài cảm nhận về F650
có lẽ cái tên bmw ai đam mê xe cộ đều biết cả
nhưng xe máy của bim có lẽ cũng ít người có "can đảm" trải nghiệm (có lẽ vì tâm lý chuộng xe nhật hoặc mỹ /harley).
Lúc có ý định mua em cũng đắn đo lắm, nào là xe không êm, không lành, hỏng thì sửa dư lào....vv
em đã chạy từ sport rồi nake rồi crui toàn xe nhật, mãi cũng thấy chán
Thôi, máu rồi, quyết vậy, không thử làm sao biết ! lại phải tự an ủi: nếu thực sự xe (nhiều khuyết điểm) như vậy hãng nó bán cho ai...!!
gần 3 tháng mới có xe, cái tâm lý háo hức, chờ đợi, mong mỏi....như hồi đang yêu....hihi
đúng hôm xe về thì lại đi sg, ông gaz đi lấy hộ chỉ kịp gọi và nói mỗi câu: em đang chạy...hay phết anh ạ
nó đây:
(ảnh minh họa, chiếc của em giống hệt)
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
cảm nhận cá nhân sau khi chạy 1 năm (2500km):
- em thích thiết kế của bim, góc cạnh, hình khối
- đèn mắt to mắt bé trông là lạ
- tuy là xe adventure nhưng chiều cao yên khá phù hợp (em cao dưới 1m7 khá nhiều...hihi)
- máy dung tích 800cc, công suất cũng tạm (71hp) , tương đối bốc
- máy kêu, ko êm như xe nhật, tuy nhiên êm hơn máy dọc đơn (như ktm chẳng hạn)
- cũng tương đối nhẹ nhàng (175kg khô)
- đi trong phố cũng gọn (em thường đi làm), chạy đường dài cũng ok, đường xấu cũng được
- giảm xóc khá tốt
- có abs nên an toàn, mấy phát em tí xòe nếu ko có abs...
- ốc nhái toàn loại hình hoa thị -> phải thửa riêng 1 bộ đồ sửa xe
- bánh trước bánh sau thiết kết rất tiện cho tháo ra lắp vào
- hốc hút gió cao ngang đèn pha nên đi đường ngập ngon lành (em thử roài)
- xăng chỉ cần A92 là được (nhiều xe đời cao toàn đòi A95 !!)
nói chung cũng chưa có nhược điểm gì lớn (hay có thể chưa đến lúc...)
tuy nhiên: đồ đạc, phụ tùng thì chắc chắn ở thị trường VN ko có, phải đặt từ sing, mỹ hay đức.
Ở VN chắc cũng ít thợ có kinh nhiệm sửa xe máy bim... có khi phải vào hãng ??!!
có lẽ cái tên bmw ai đam mê xe cộ đều biết cả
nhưng xe máy của bim có lẽ cũng ít người có "can đảm" trải nghiệm (có lẽ vì tâm lý chuộng xe nhật hoặc mỹ /harley).
Lúc có ý định mua em cũng đắn đo lắm, nào là xe không êm, không lành, hỏng thì sửa dư lào....vv
em đã chạy từ sport rồi nake rồi crui toàn xe nhật, mãi cũng thấy chán
Thôi, máu rồi, quyết vậy, không thử làm sao biết ! lại phải tự an ủi: nếu thực sự xe (nhiều khuyết điểm) như vậy hãng nó bán cho ai...!!
gần 3 tháng mới có xe, cái tâm lý háo hức, chờ đợi, mong mỏi....như hồi đang yêu....hihi
đúng hôm xe về thì lại đi sg, ông gaz đi lấy hộ chỉ kịp gọi và nói mỗi câu: em đang chạy...hay phết anh ạ
nó đây:
(ảnh minh họa, chiếc của em giống hệt)
cảm nhận cá nhân sau khi chạy 1 năm (2500km):
- em thích thiết kế của bim, góc cạnh, hình khối
- đèn mắt to mắt bé trông là lạ
- tuy là xe adventure nhưng chiều cao yên khá phù hợp (em cao dưới 1m7 khá nhiều...hihi)
- máy dung tích 800cc, công suất cũng tạm (71hp) , tương đối bốc
- máy kêu, ko êm như xe nhật, tuy nhiên êm hơn máy dọc đơn (như ktm chẳng hạn)
- cũng tương đối nhẹ nhàng (175kg khô)
- đi trong phố cũng gọn (em thường đi làm), chạy đường dài cũng ok, đường xấu cũng được
- giảm xóc khá tốt
- có abs nên an toàn, mấy phát em tí xòe nếu ko có abs...
- ốc nhái toàn loại hình hoa thị -> phải thửa riêng 1 bộ đồ sửa xe
- bánh trước bánh sau thiết kết rất tiện cho tháo ra lắp vào
- hốc hút gió cao ngang đèn pha nên đi đường ngập ngon lành (em thử roài)
- xăng chỉ cần A92 là được (nhiều xe đời cao toàn đòi A95 !!)
nói chung cũng chưa có nhược điểm gì lớn (hay có thể chưa đến lúc...)
tuy nhiên: đồ đạc, phụ tùng thì chắc chắn ở thị trường VN ko có, phải đặt từ sing, mỹ hay đức.
Ở VN chắc cũng ít thợ có kinh nhiệm sửa xe máy bim... có khi phải vào hãng ??!!
Chỉnh sửa cuối: