Nói chung có thì vẫn hơn, nhưng dù sao vẫn là do mình hết, cứ phóng nhanh vượt ẩu thì có mà ABS giời cũng chả giúp được gì.
có thì tất nhiên là sẽ rất tốt rồi . nhưng quan trọng để có nó thì người dùng phải bỏ ra số tiền là bao nhiêu ?
phụ nữ bị ngã do gì, do giật mình phanh gấp. vì thế càng phải cần có abs. ở đấy mà kêu kỹ năngCái gì mà chẳng cần nhưng cần đến đâu và hiệu quả đến mức nào thì tùy ở từng loại xe, từng người sử dụng và trong những điều kiện đường xá nào thôi..ví dụ các cháu học sinh đi xe AA mà phóng nhanh vượt ẩu thì rất cần có ABS, nhưng "tổ lái" xưa thì ko cần vì phanh còn tháo ra để đua thì ABS là quá xa xỉ phụ nữđưa conđi học hàng ngày trong phố, tốcđộ chưa bao giờđến 30km thì quan trọng nhất vẫn là kỹ năngđí xe chứ kophải ABS
trượt bánh sau do bánh trước bị bó cứng rồi nên cả 2 cùng trượt. có abs bánh trước rồi bánh sau sẽ ít bị trượtEm có thắc mắc. Là khi phanh gâp khi đường trơn đa phần là trượt bánh sau. Vậy sao đa số xe trang bị cho bánh trước nhỉ. Cụ nào giải ngố em với
Những phụ nữ nào mà hay giật mình thì cho ở nhà, chỉ chuyên trách dọn dẹp và lau chùi thôi..ko đc tham gia gt kkkphụ nữ bị ngã do gì, do giật mình phanh gấp. vì thế càng phải cần có abs. ở đấy mà kêu kỹ năng
Tại sao khi chạy thẳng, nếu cần phải phanh gấp thì mình phải phanh lực vào bánh trước nhiều hơn lực bánh sau vì bánh trước hãm xe tốt hơn, bánh sau đạp chết là rê quay xe ngay, thế nên ABS ưu tiên bánh trc cụ ahEm có thắc mắc. Là khi phanh gâp khi đường trơn đa phần là trượt bánh sau. Vậy sao đa số xe trang bị cho bánh trước nhỉ. Cụ nào giải ngố em với
thế thì đưa con đi học thêm, đón con, các ông đi mà làmNhững phụ nữ nào mà hay giật mình thì cho ở nhà, chỉ chuyên trách dọn dẹp và lau chùi thôi..ko đc tham gia gt kkk
-Thợ bây giờ phải đc đào tạo bài bản, đc trang bị dụng cụ và máy móc hiện đại thì mới sửa đc, chứ mấy ô thợ vườn, chủ yếu là học mót lẫn nhau, chỉ sc đc mấy cái món đồ cổ rồi sẽ dần dần bị đào thải hết. Xe cộ thì càng ngày càng update nhiều công nghệ hiện đại, nó cũng dần dần sẽ tiến đến vc hỏng bộ phận nào thì sẽ thay thế bộ phận đó chứ ko sửa như trc nữa đâu!Vâng, nhưng em quen sửa 2 bánh thợ ngoài chứ không vào hãng ạ. Mà thợ ngoài thì bảo 2 cái đó em chưa sửa được.
Bánh trước là bánh dẫn hướng, nếu trượt là té ngay cụ ạ, bánh sau trượt thì ít té hơn. Em phanh gấp có khi bánh sau trượt cả khúc vẫn ko té, nhưng nếu bánh trước trượt thế là đi cày luônEm có thắc mắc. Là khi phanh gâp khi đường trơn đa phần là trượt bánh sau. Vậy sao đa số xe trang bị cho bánh trước nhỉ. Cụ nào giải ngố em với