- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,464
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Sao thằng xe máy không chết nhỉ ? Đúng là loại cơm không muốn ăn , muốn ăn giun . Trên cao tốc đi ngược chiều thì đúng là ngu hết phần thằng điên .
Làm gì có sai tải nào lúc đó.Bác tài giàm tốc độ xuống rất thấp khi thấy xe máy tới gần còn gì cụ. Oánh lái rất nguy hiểm: đánh sang phải sẽ va các xe tải làn trong phía sau, đánh sang trái, xe máy đâm vào sẽ bị hất sang bên phải, xe tải đâm vào xe máy càng chết.
em chay mãi có gây hại cho ai đâu cụ nhìn cam xem làm giề có ai chạy làn ngoài đâu?trong clip 4b đã giảm em đoán chắc còn khoảng 6-70 thừa sức lách.cụ chạy chắc chả bao giờ dùng gương chiếu hậu nhềBác này đi trên cao tốc chắc gây họa.Đi đâu thì cũng phải tính thiệt hơn.Lúc đấy cuống tay đánh ra ngoài thì công nó phang khéo đi cả lũ.
đá gương ngoắc lái phát xong cụ nhìn kĩ clip làm giề có xe làn phải đâu.mà cái đg này em chạy mấy lần về việt trì.2 lần đi lào cai bề rộng nó đủ xoay sở chứ có bé đâuBác tài giàm tốc độ xuống rất thấp khi thấy xe máy tới gần còn gì cụ. Oánh lái rất nguy hiểm: đánh sang phải sẽ va các xe tải làn trong phía sau, đánh sang trái, xe máy đâm vào sẽ bị hất sang bên phải, xe tải đâm vào xe máy càng chết.
Em dính một quả xe máy ngược chiều thế này rồi, tầm 8h tối trên đường vành đai 3 trên cao, em đi từ phía cầu vượt Mai Dịch về KDT ngang đoạn Keangnam thì gặp quả xe máy phi ngược chiều, đã thế nó đi sát dải phân cách trái. Thoạt đầu em cứ nghĩ đèn xe phía đường bên kia, khi phát hiện em giật mình vừa đệm phanh vừa lắc nhẹ tay lái sang phải và ... thoát (thật ra lúc ấy em cũng không kịp đá mắt vào gương xem có xe sau không), nhưng nếu có thì chắc xe sau lắc kịp vì em chỉ hơi lách sang thôi . Cũng may thằng xe máy kia nó chỉ ngu chứ không định tự tử như thằng này nên nó cũng đánh lái sát dải phân cách trái tránh em . Quả đấy chạy độ 1-200 mét em phải xi nhan đi chậm sát phải 1 đoạn để lấy lại bình tĩnh vì run . Còn xem video em nghĩ kể cả bác tài này có đánh lái giời cũng không tránh được vì tốc độ cao và nó cố tình lao vào để tự tử, không khéo mình lật xe chứ chả chơi .Làm gì có sai tải nào lúc đó.
Nếu tài xế quan sát xa chủ động thì đá mắt gương hậu k có xe phía sau (lúc đó k có), giảm tốc và đánh lái dần sang phải hết phía phải, đảm bảo k có vụ tai nạn trên, lái xe 4 chỗ không bị vỡ đâu xe, xe 2b k bị đau người hỏng xe.
Mà em thật là cầu cho người đi xe máy k sao, chứ kiểu ngã rồi tỉnh ngay thế này chưa biết thế nào, lúc đó ông 4B cũng phiền lắm
vậy thì cụ phục cụ lái cứng...lúc đấy còn nhìn xem cái thằng trước là loại nào và lo đạp phanh , thứ 2 là nó lao vào bên phải thì chỉ có cụ mới đủ sức oánh nhái với quan sát.em chay mãi có gây hại cho ai đâu cụ nhìn cam xem làm giề có ai chạy làn ngoài đâu?trong clip 4b đã giảm em đoán chắc còn khoảng 6-70 thừa sức lách.cụ chạy chắc chả bao giờ dùng gương chiếu hậu nhề
Trường hợp như này và tương tự em gặp nhiều, nhất là trường hợp bị xxx đuổi làm 2B chạy ngược lại, thường nó chỉ có 2-3 giây để mình xử lý. Em k nói đi nhanh chậm vì thời gian tính bằng giây là đại lượng phản ánh đủ cả tốc độ và quãng đường khoảng cách xa gần.Em dính một quả xe máy ngược chiều thế này rồi, tầm 8h tối trên đường vành đai 3 trên cao, em đi từ phía cầu vượt Mai Dịch về KDT ngang đoạn Keangnam thì gặp quả xe máy phi ngược chiều, đã thế nó đi sát dải phân cách trái. Thoạt đầu em cứ nghĩ đèn xe phía đường bên kia, khi phát hiện em giật mình vừa đệm phanh vừa lắc nhẹ tay lái sang phải và ... thoát (thật ra lúc ấy em cũng không kịp đá mắt vào gương xem có xe sau không), nhưng nếu có thì chắc xe sau lắc kịp vì em chỉ hơi lách sang thôi . Cũng may thằng xe máy kia nó chỉ ngu chứ không định tự tử như thằng này nên nó cũng đánh lái sát dải phân cách trái tránh em . Quả đấy chạy độ 1-200 mét em phải xi nhan đi chậm sát phải 1 đoạn để lấy lại bình tĩnh vì run . Còn xem video em nghĩ kể cả bác tài này có đánh lái giời cũng không tránh được vì tốc độ cao và nó cố tình lao vào để tự tử, không khéo mình lật xe chứ chả chơi .
Thế cùi chỏ với đầu gối nhà cụ hôm nay đã đỡ sưng chưa ạE là chủ nhân clip trên ạ. Các cụ cứ khéo phân tích, chứ khi các cụ dính vào trường hợp của em các cụ mới biết, Cao tốc thì các cụ biết phóng bao nhiêu rồi đấy, cộng thêm tốc độ 2b nữa, lúc đầu em tưởng xe đường bên kia, khi định hình lại được thì em đã giảm tốc xuống min rồi, lúc va chạm xe gần dừng rồi chứ tầm 80 100 thì bác 2b bay quá nóc. E ko nghĩ cụ nào dám mang xe ra đường cao tốc chay 100 đạp phanh đánh lái đâu.
E là chủ nhân clip trên ạ. Các cụ cứ khéo phân tích, chứ khi các cụ dính vào trường hợp của em các cụ mới biết, Cao tốc thì các cụ biết phóng bao nhiêu rồi đấy, cộng thêm tốc độ 2b nữa, lúc đầu em tưởng xe đường bên kia, khi định hình lại được thì em đã giảm tốc xuống min rồi, lúc va chạm xe gần dừng rồi chứ tầm 80, 100 thì bác 2b bay quá nóc. E ko nghĩ cụ nào dám mang xe ra đường cao tốc chay 100 đạp phanh đánh lái đâu.
Chắc trường hợp của cụ đi trong phố rồi. Đi cao tốc đánh lái thỉ chắc em phải đi ban ngày mới dám đánh ạ. Ban đêm, tầm nhìn hạn chế, giảm tốc là được rồi.Làm gì có sai tải nào lúc đó.
Nếu tài xế quan sát xa chủ động thì đá mắt gương hậu k có xe phía sau (lúc đó k có), giảm tốc và đánh lái dần sang phải hết phía phải, đảm bảo k có vụ tai nạn trên, lái xe 4 chỗ không bị vỡ đâu xe, xe 2b k bị đau người hỏng xe.
Mà em thật là cầu cho người đi xe máy k sao, chứ kiểu ngã rồi tỉnh ngay thế này chưa biết thế nào, lúc đó ông 4B cũng phiền lắm