- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Nguyên tắc thì cứ roda cho bền máy.
Cẩn thận vẫn hơn. Quy trình là không cần chạy vì nhà máy đã chạy rồi, song không tin được quân thực hiện. Bên thớt Toyota vừa thấy có iem fortuner mới tinh bị tróc sơn này kụ.không cần phải chạy rốt đa
Vậy nên 500km đầu tiên nên thay dầu mà, từ sau là 1000-1500km thay dầu một lầnnhư các cụ nói là nhà máy chạy roda rồi . tức là máy đã đựoc mài mòn . vậy người ta ko thay dầu cho mình à . mình đi 500km đổ ra dầy mạt kim loại . nếu nhà máy chạy rồi thì phải hết mạt chứ các cụ
Tã thì mua cái khác, mình mua tổng cộng 4 cái xe máy từ thời làm ra xiền. chẳng có biết roda là cái gì, xe đi tầm 3-4 vạn rồi thay thì roda làm cái gì cho mệt.Đúng là trẻ châu. hehe. Đừng có đi kiểu đấy, về sau nó tã hết xe e ơi.
Làm theo sách thì cái gì chả tốt, nhưng mà không làm theo sách cũng chả làm sao cả. xe nhanh tã chủ yếu ở phần động cơ, mà cái này cũng do hên xui vì có đợt xe thì động cơ rất bền, có đợt xe động cơ nhanh xuống, lỗi là do linh kiện lắp ráp chất lượng kém, thế thôi. thế kỷ 21 rồi chạy roda làm quái gì.xe mới bác cứ tà tà chạy thui,500km đầu tiên thay dầu máy lần 1, đi đến 100km thì thay lần 2. xe mới bác đừng chở nặng quá.chạy thay đôit tốc độ max trong khoảng 40 -> 50km/h. xe mới mà bác đã vít 90 vs 100 sau này máy nhanh tã lắm