- Biển số
- OF-149156
- Ngày cấp bằng
- 14/7/12
- Số km
- 410
- Động cơ
- 362,400 Mã lực
Xe e thường đi tầm 50km đường có dốc thì kim nhiệt đến 12h, có lúc cao hơn tý. E ko dám đi nữa đến lúc xuống xe bật nắp capo lên thì thấy nước làm mát sôi, bốc hơi lên ở nắp nước. Vậy là lại phải chờ cho máy muội bớt để châm thêm nước vào. Ko biết nguyên nhân tại sao: E theo dõi thì thấy thế này, quạt làm mát của e vẫn hoạt động tốt, khi đỗ xe nổ máy thì 1 lúc sau quạt vẫn chạy bình thường rồi ngắt. Nguyên nhân ở đây e nghĩ ko biết làm sao mà nó sôi nước được, vì quạt vẫn chạy mà, khi đó nó hao nước rồi nên mình cũng ko biết là nó rò rỉ hay là hao do nước bốc hơi. Trước đây thì ko bị như thế này các bác cho e biết với. ah có điều em nghĩ là nước nó bốc hơi nên hao dần, sau đó ko đủ nước thì nước sẽ tuần hoàn rất ít, vì khi đó e mở nắp bình nước thấy bơm rất ít, sau khi đổ nước thêm vào đảm bảo lại thấy bơm nước mạnh. ko biết bị thế nào nhỉ, sao quạt làm mát vẫn chạy mà nước lại sôi được là thế nào