Thảo luận Xe lexus lx 570 đề hơi dài mới nổ khi đỗ khoảng 3-4 tiếng ( em đã hỏi bên thớt lexus và xin được hỏi thêm ở đây ạ)

oto_go

Xe tải
Biển số
OF-297283
Ngày cấp bằng
31/10/13
Số km
348
Động cơ
314,118 Mã lực
99% nếu xe cụ bị lõi như thế thì khi nỏi dc rồi tắt đi đè lại đc luon thì cụ thay cho em cái cảm biến trục cơ ! Hết bệnh. Nó ko chết hẳn mà lúc bị lúc ko.
Em đã thay rồi ạ nhưng vẫn không hết Cụ ạ.
 

oto_go

Xe tải
Biển số
OF-297283
Ngày cấp bằng
31/10/13
Số km
348
Động cơ
314,118 Mã lực
Em đã thay rồi ạ nhưng vẫn không hết Cụ ạ.
Em mua của Cụ Phú bên CVAUTO 1.350K . Cụ ấy cũng khuyên đến gara để chuẩn bệnh cụ thể. Hôm nọ nên chỗ Cụ Quang Đức ở Giải Phóng cứ nghĩ chỉ 1 ngày là đủ nhưng Cụ ấy bảo thời gian tối thiểu phải để xe lại là 2 ngày để Cụ ấy kiểm tra lên em lại quay về vì bận quá. Dịp khác em bố trí thời gian em lại lên Cụ ạ.
 

oto_go

Xe tải
Biển số
OF-297283
Ngày cấp bằng
31/10/13
Số km
348
Động cơ
314,118 Mã lực
Kiểu như chết 1 con cảm biến nhiệt nào đó ở động cơ. Khi chết cảm biến nhiệt độ động cơ sẽ dẫn đến lúc máy nguội đề phát nổ ngay, lúc máy nóng đề phát, vài phát nó....méo thèm nổ và có tình trạng xăng sống trong buồng đốt, ống xả bẩn muội......đấy là kiểu của xe máy Vespa kim phun điện tử bị chết cảm biến nhiệt....; đại ý là cứ nóng máy là cực khó nổ, muốn nó dễ nổ...thì đợi nguội máy; bác thử làm nguội máy xong đề lại có đúng thế ko. chả lẽ Lexus cũng bệnh như cái xe máy :)). Hệ thống bơm xăng, bugi các kiểu là bình thường (có sự khác biệt bugi là khi tháo ra xem nó bẩn đen xì)
Bác thử gợi ý cho bọn thợ thông thái nó thay thử cảm biến nhiệt nào đó xem :D
Em ko giỏi sửa chữa nhưng em nghi lắm. Kiểu cảm biến nó thế này

Em cảm ơn Cụ . Em sẽ lại bố trí vất xe trên HN khoảng 2-3 ngày để tìm xem nó làm sao chứ ở dưới em Gara ngoài và Hãng là chịu hết rồi. Em cũng vừa cho thay thêm 8 con Mobin + 1 cảm biến trục cơ dưới em nữa mà vẫn vậy. Nhưng xe em có kiểu thế này : Nên xe bấm nút khởi động để các đèn sáng nên 1 tý rồi đạp phanh đề nổ thì thấy nổ nhanh hơn một chút... Cứ để vậy đi gần 2 năm nay rồi chẳng sao cả, nhưng em cứ tò mò muốn tìm ra nguyên nhân.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,449
Động cơ
623,100 Mã lực
Mỗi cái kim phun thì chưa thay nhưng hiện tượng thì đúng là đái kim phun. Khi kim phun bị đái thì sẽ dư xăng trong buồng đốt và đề sẽ bị dai. Tuy nhiên để đủ lâu thì xăng lại mất đi và đề lại bình thường. Nếu như mượn được bộ kim phun khác thay vào thử thì khẳng định được ngay.
Trước em cũng đã từng gặp 1 trường hợp thế này.
 

oto_go

Xe tải
Biển số
OF-297283
Ngày cấp bằng
31/10/13
Số km
348
Động cơ
314,118 Mã lực
Mỗi cái kim phun thì chưa thay nhưng hiện tượng thì đúng là đái kim phun. Khi kim phun bị đái thì sẽ dư xăng trong buồng đốt và đề sẽ bị dai. Tuy nhiên để đủ lâu thì xăng lại mất đi và đề lại bình thường. Nếu như mượn được bộ kim phun khác thay vào thử thì khẳng định được ngay.
Trước em cũng đã từng gặp 1 trường hợp thế này.
Dạ ! Em cảm ơn Cụ nhiều chắc em sẽ thay như ý kiến tư vấn của cụ. Chỉ vì có một số Cụ tư vấn 1 số con cảm biến phải thay( mà em hỏi thợ trong hãng và Thợ Gara ngoài rồi bảo các bạn ấy cứ thay nếu cần thiết nhưng họ bảo chưa chắc đã phải tại cảm biến mà bảo thay kim phun thì bảo cũng chưa chắc đã hêt bệnh). Hôm nọ lên HN rồi nhưng do em lên thứ 7 nên các bạn ấy bảo phải để xe lại đến tối thiểu hết thứ 2 vậy là 3 ngày nên em chưa bố trí được thời gian. Em sẽ bố trí lên làn nữa để cần thay cái gì em thay luôn cho nó chuẩn chứ cứ để vậy đi cũng không sao nhưng cảm giác nó cứ làm sao ý vì xe em anh em bạn bè hay mượn đi chơi Golf lỡ nằm nghỉ giữa đường không chịu chạy thì nhục lắm( may là hơn 2 năm bị bệnh này nhưng chẳng sao cả hihiihi)
 

quan_service

Xì hơi lốp
Biển số
OF-392420
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
612
Động cơ
242,074 Mã lực
Nơi ở
hà nội
khả năng rất cao là do đái kim phun xăng rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top