đường này e nói cụ cũng k tìm thấy trên bản đồ đâu. e tả cũng hơi quá xe máy ôtô vẫn tránh nhau tốt hị hịĐường nào vậy cụ
đường này e nói cụ cũng k tìm thấy trên bản đồ đâu. e tả cũng hơi quá xe máy ôtô vẫn tránh nhau tốt hị hịĐường nào vậy cụ
đường này e nói cụ cũng k tìm thấy trên bản đồ đâu. e tả cũng hơi quá xe máy ôtô vẫn tránh nhau tốt hị hị
đường tuần tra biên giới e chỉ biết nói như thế thôi chứ nó chẳng có tên đâu đoạn đấy e đi khoảng ~10 km thôi.Mời cụ cứ nói vì em thỉnh thoảng đi trên đường không bao giờ có trên bản đồ
Em tham gia phát nhể , các cụ bàn về lên dốc hay quáTuần tra biên giới thì cụ thể nó ở tỉnh nào,xã nào hay huyên nào.Cụ nói chung chung thế ai mà biết cụ đang ở đâu.Chả lẽ cụ đi đường biên giới mà không biết mình đang ở đâu sao
may quá cụ ợ e thử tìm trên bản đồ lại có .Tuần tra biên giới thì cụ thể nó ở tỉnh nào,xã nào hay huyên nào.Cụ nói chung chung thế ai mà biết cụ đang ở đâu.Chả lẽ cụ đi đường biên giới mà không biết mình đang ở đâu sao
càng đông càng vui cụ ợ. mỗi người đóng góp chút kn thực tế của mìnhEm tham gia phát nhể , các cụ bàn về lên dốc hay quá
Bác muốn quanh co, em giới thiệu bác đường đi Xín Mần (Hà Giang), chiều nào cũng được từ Bắc Quang vào Yên Bình trước hay đi quá lên vào Hoàng Su Phì Vòng lại - QL173 - chạy vòng tròn.4.Đoạn tức nhất là đây số 1 kịch sàn...
khổ lắm bác ạ. e k có ăn thua gì ở đây đâu chỉ là bàn luận vs chia sẽ thôi. e k dám nhận e là lái siêu nhưng e k gà đến nỗi cái dốc bt mọi người đi 3 mà e lại đi 1. Dốc và dốc tức nó khác nhau đấy bác.e nói đến đây thôi có gì bác thông cảm.Bác muốn quanh co, em giới thiệu bác đường đi Xín Mần (Hà Giang), chiều nào cũng được từ Bắc Quang vào Yên Bình trước hay đi quá lên vào Hoàng Su Phì Vòng lại - QL173 - chạy vòng tròn.
Nhưng nếu trong mùa đông thì hãn hữu em mới về số 1, còn mùa này thì tùy thời tiết đường có bị lở hay không!!
Cụ Hổ trắng nói rứt là chuẩn. Nhưng có một điều khiến em băn khoăn muốn nhân tiện hỏi cụ: con Shadow 750 đời có phun xăng điện tử của em, nó bẩu là có cái mạch điều khiển nồng độ xăng phun, nghĩa là khi lên núi cao, nó tự động điều chỉnh cho nồng độ xăng phun cao hơn để xe ko bị cảm giác đuối do không khí loãng.1 là đuối đà do dốc cao mà chưa kịp về số khiến xe mất tốc độ, 2 đuối đà do áp suất không khí thấp,do loãng khí nên nhất là động cơ Diezel là bị ảnh hưởng nhiều nhất khi ở độ cao trên 1200m so với mực nước biển.Càng lên cao máy càng yếu,hoặc máy xăng nhưng có tỉ số nén cao cũng bị ảnh hưởng nhưng không cảm nhận rõ như máy dầu
Em đồng ý rằng cái đường tuần tra biên giới ko dành cho những tay lái phổ thông đi lại hàng ngày. Mấy năm trước em được đi cắm mốc em cũng được biết một chút, chắc nó hơn cái đường công vụ tạm thời một tí.
may quá cụ ợ e thử tìm trên bản đồ lại có .
1.Tổng quan đây
4.Đoạn tức nhất là đây số 1 kịch sàn
;
ơn trời là e nó vẫn hoàn thành bài thi Chương sau là đổ dốc cụ ạ tay lái phổ thông đi hơi toát mồ hôi tí thôi. số 1 kịch sàn chỉ ~25 thôi. cụ thử điEm đồng ý rằng cái đường tuần tra biên giới ko dành cho những tay lái phổ thông đi lại hàng ngày. Mấy năm trước em được đi cắm mốc em cũng được biết một chút, chắc nó hơn cái đường công vụ tạm thời một tí.
Nói vậy, chứ đi số 1 và ga kịch sàn thì...em chưa dám hình dung kịch bản chương sau.
Câu hỏi của bác tương đương với câu xe có biết tự động bù hay không khi cái lọc khí bị quá bẩn...!Vậy có lẽ nào ô tô bi giờ toàn phun điện tử cả mà nó lại ko có tính năng này sao cụ nhỉ?
Vấn đề ở đây không phải là tay lái lụa. Tất nhiên đi đường đồi núi dốc, cua ngoằn nghèo thì người quen đường rất nhiều lợi thế!khổ lắm bác ạ. e k có ăn thua gì ở đây đâu chỉ là bàn luận vs chia sẽ thôi. e k dám nhận e là lái siêu nhưng...
Cụ Hổ trắng nói rứt là chuẩn. Nhưng có một điều khiến em băn khoăn muốn nhân tiện hỏi cụ: con Shadow 750 đời có phun xăng điện tử của em, nó bẩu là có cái mạch điều khiển nồng độ xăng phun, nghĩa là khi lên núi cao, nó tự động điều chỉnh cho nồng độ xăng phun cao hơn để xe ko bị cảm giác đuối do không khí loãng.
Vậy có lẽ nào ô tô bi giờ toàn phun điện tử cả mà nó lại ko có tính năng này sao cụ nhỉ? Em đọc mà ko thấy nó nói vậy, hay nó cứ làm mà ko thèm nói?
ấy zà thế thì cụ chưa hiểu ý e rồi. cái đoạn quanh co thì mới phải số 1 thôi chứ k phải là từ đi 1 từ đầu dốc đâuNói về nuôi tốc độ, cái hồi đường lên Sapa hay Bắc Hà đang làm lại. Đúng vào mùa mưa ngoài đất trên đồi đổ xuống còn do xe cộ chạy nhiều nên nhiều ổ gà và bùn lầy. Những cái xe biển Lào Cai chạy lên dù khó khăn nhưng vẫn chạy vượt qua nhưng những cái từ Hà Nội hay tỉnh khác lên thường hay bị pan ti nê, sa xuống ổ gà không lên được. Sự khác nhau không chỉ quen đường mà còn do họ biết quan sát cái xe chạy trước để giữ được tốc độ cần thiết để qua mỗi cái ổ gà, không cố dúi lên để dừng khi bánh xe dừng ngay giữa hố, để rồi không lên được nữa phải như máy ủi kéo cứu hộ!
Giảm một tý ga khi thấy cái xe trước hay ngược chiều để lên đến gần đỉnh dốc khỏi phải phanh lại cũng là cách để máy xe bớt nóng khi chạy đường dốc núi!