- Biển số
- OF-111160
- Ngày cấp bằng
- 31/8/11
- Số km
- 18
- Động cơ
- 390,180 Mã lực
Con nhỏ nhà mình chạy chiếc Peugoet 107 đời 2009số tự động.Khi lên dốc thì cứ phải tăng ga mạnh thì nó mới vọt lên.Các cao thủ thử phán cách khắc phục giúp.Cảm ơn các cụ.
Dốc nó khác với mặt phẳng chớ cụ... Hoặc cụ phởi lấy tý đà cho ẻm chứ... Thinh thinh cụ vọt lên thì phải cương lắm nó mới lên chứ cụCon nhỏ nhà mình chạy chiếc Peugoet 107 đời 2009số tự động.Khi lên dốc thì cứ phải tăng ga mạnh thì nó mới vọt lên.Các cao thủ thử phán cách khắc phục giúp.Cảm ơn các cụ.
Con nhỏ nhà mình chạy chiếc Peugoet 107 đời 2009số tự động.Khi lên dốc thì cứ phải tăng ga mạnh thì nó mới vọt lên.Các cao thủ thử phán cách khắc phục giúp.Cảm ơn các cụ.
trời nóng mà leo đèo có độ dài ~ 5km thì cụ tính sao. e lắm lúc còn bật cả quạt gió số 3 lên vẫn tốt chán.Xe nào chả vậy,không biết lấy đà,giữ đà cộng với chưa học chiêu lên đèo tắt điều hòa và xuống đèo bật điều hòa thì chưa biết lái lên dốc rồi
Có khoảng 5 cây chuối mà cụ làm em nghĩ 50 chục.Em chuyên đông tây bắc và cung yêu thích là Hà Giang cụ nhé.5 cây chuối của cụ cũng mới chỉ là xúc miệng sáng với dốc Bắc Xum Hà Giang thôi.Chừng nào cụ đi cao nguyên đá về hãy nói tiếp với em cụ nhétrời nóng mà leo đèo có độ dài ~ 5km thì cụ tính sao. e lắm lúc còn bật cả quạt gió số 3 lên vẫn tốt chán.
thế thì e mới lấy đến 5km đổ lại thôi. Chứ như cung đường bác nói thì số 2 với số 1 suốt còn số 3 thì đi đc 1 đoạnCó khoảng 5 cây chuối mà cụ làm em nghĩ 50 chục.Em chuyên đông tây bắc và cung yêu thích là Hà Giang cụ nhé.5 cây chuối của cụ cũng mới chỉ là xúc miệng sáng với dốc Bắc Xum Hà Giang thôi.Chừng nào cụ đi cao nguyên đá về hãy nói tiếp với em cụ nhé
quan trọng là biết lấy đà và cách nhìn đèo thôi.Còn em đi vẫn lên số 3 như thườngthế thì e mới lấy đến 5km đổ lại thôi. Chứ như cung đường bác nói thì số 2 với số 1 suốt còn số 3 thì đi đc 1 đoạn
e tưởng dốc tức đèo cao, chứ số 3 mà cụ đi đc thì vẫn bt.quan trọng là biết lấy đà và cách nhìn đèo thôi.Còn em đi vẫn lên số 3 như thường
Lấy ví dụ Tam Đảo.Có lần em chở hội xế độp của OF 1 lèo lên thẳng Tam Đảo chỉ 1 lần đề pa do 1 xe ngược chiều đi xuống mà phải dừng tránh mà khi lên được số 3 là chỉ dùng số 3,số 1 và 2 chỉ dùng đề pa phát đó.Còn dốc nhiều đoạn tức vừa cua tay áo vừa dốc lên thì đi Hà Giang là nhiều thôi cụ.Em đi nhiều nhớ luôn đoạn nào cần về sốe tưởng dốc tức đèo cao, chứ số 3 mà cụ đi đc thì vẫn bt.
e chưa lên tam đảo lần nào. nhưng e ở vùng núi nên cũng phần nào hiểu đc ý cụ. cảm thấy đuối đà thì về số thôi.Lấy ví dụ Tam Đảo.Có lần em chở hội xế độp của OF 1 lèo lên thẳng Tam Đảo chỉ 1 lần đề pa do 1 xe ngược chiều đi xuống mà phải dừng tránh mà khi lên được số 3 là chỉ dùng số 3,số 1 và 2 chỉ dùng đề pa phát đó.Còn dốc nhiều đoạn tức vừa cua tay áo vừa dốc lên thì đi Hà Giang là nhiều thôi cụ.Em đi nhiều nhớ luôn đoạn nào cần về số
1 là đuối đà do dốc cao mà chưa kịp về số khiến xe mất tốc độe chưa lên tam đảo lần nào. nhưng e ở vùng núi nên cũng phần nào hiểu đc ý cụ. cảm thấy đuối đà thì về số thôi.
e đã 1 lần đc đi đường tuần tra của mấy a biên phòng ngang như đi leo núi số 1 ga đạp kịch sàn + toàn cua tay áo máy xe như muốn nổ tung ý cụ ợ
xe xăng cụ ợ. dốc cao mà tức nữa. e đi giảm dần 3,2,1. đường chỉ đủ 1 xe ô tô đi.1 là đuối đà do dốc cao mà chưa kịp về số khiến xe mất tốc độ
2 đuối đà do áp suất không khí thấp,do loãng khí nên nhất là động cơ Diezel là bị ảnh hưởng nhiều nhất khi ở độ cao trên 1200m so với mực nước biển.Càng lên cao máy càng yếu,hoặc máy xăng nhưng có tỉ số nén cao cũng bị ảnh hưởng nhưng không cảm nhận rõ như máy dầu
Đường nào vậy cụxe xăng cụ ợ. dốc cao mà tức nữa. e đi giảm dần 3,2,1. đường chỉ đủ 1 xe ô tô đi.