Các Bác cho hỏi chút: Xe em nổ máy ko tải nhưng ga to quá, chạy tốn xăng, muốn chỉnh lại cho ga nhỏ một chút nhưng thấy bảo dòng này tự động, ko chỉnh được. Có cách nào chỉnh cho ga nhỏ hơn chút ko, cảm ơn!
Xe dòng Daewoo nói chung thường bị kẹt van không ga và bẩn bướm ga nên dẫn đến hiện tượng nay.Vệ sinh là hết ngay thôi.Các Bác cho hỏi chút: Xe em nổ máy ko tải nhưng ga to quá, chạy tốn xăng, muốn chỉnh lại cho ga nhỏ một chút nhưng thấy bảo dòng này tự động, ko chỉnh được. Có cách nào chỉnh cho ga nhỏ hơn chút ko, cảm ơn!
Thông cảm tôi lần đầu có ô tô, mọi thứ còn mù tịt, các Bác có thể hướng dẫn kỹ hơn chút được ko? Thanks!Xe dòng Daewoo nói chung thường bị kẹt van không ga và bẩn bướm ga nên dẫn đến hiện tượng nay.Vệ sinh là hết ngay thôi.
Xe của bác có thể dùng Máy scan chuyên dùng chỉnh lại được cho Galanty thấp đi .Các Bác cho hỏi chút: Xe em nổ máy ko tải nhưng ga to quá, chạy tốn xăng, muốn chỉnh lại cho ga nhỏ một chút nhưng thấy bảo dòng này tự động, ko chỉnh được. Có cách nào chỉnh cho ga nhỏ hơn chút ko, cảm ơn!
Bác OBD ơi bác đã có máy nào đọc được Porsche Paramera 2010-2011 chưa bác ? Garage em đang dự định đầu tư 1 cáiXe của bác có thể dùng Máy scan chuyên dùng chỉnh lại được cho Galanty thấp đi .
Nhưng căn bệnh xe của bác nó không phải ở phần điều chỉnh lại galanty - mà do hiện tượng bị bẩn, kẹt, nghẽn, tiếp xúc tín hiệu kém của van bù ga không tải hoặc cảm biến vị trí bướn ga .
Vì vậy bác cần ra một gara nào đó bảo họ kiểm tra, vệ sinh bộ phận trên là hết bệnh .
Cảm ơn. Tôi sẽ cho em nó đi khám BSXe của bác có thể dùng Máy scan chuyên dùng chỉnh lại được cho Galanty thấp đi .
Nhưng căn bệnh xe của bác nó không phải ở phần điều chỉnh lại galanty - mà do hiện tượng bị bẩn, kẹt, nghẽn, tiếp xúc tín hiệu kém của van bù ga không tải hoặc cảm biến vị trí bướn ga .
Vì vậy bác cần ra một gara nào đó bảo họ kiểm tra, vệ sinh bộ phận trên là hết bệnh .
Chào bác, hiện tại đã có thiết bị Scaner chuyên dòng cho Porsche , phần mềm mới V.30 đã up được cho những Model xe 2010 - 2011 .Bác OBD ơi bác đã có máy nào đọc được Porsche Paramera 2010-2011 chưa bác ? Garage em đang dự định đầu tư 1 cái
Em hỏi chính xác máy " máy chuyên Porsche " của bác đọc được Porsche Paramera 2010-2011 không? bác đã thử lần nào chưa?Chào bác, hiện tại đã có thiết bị Scaner chuyên dòng cho Porsche , phần mềm mới V.30 đã up được cho những Model xe 2010 - 2011 .
Bác nghé qua : www.OBDvietnam.com.vn , Mình sẽ tư vấn cho bạn .
Đây là dòng xe đời mới, kim phun điện tử - ga, gió được điều khiển tự động bằng tín hiệu điện từ ECU . Vì vậy nó không còn tồn tại chế, vít để điều chỉnh nữa .Nếu xe bác bẩn chế thì sẽ bị ngẹt khí, ga răng ty sẽ bị nhỏ đi. Còn hiện tượng ga răng ty bị to thì bác có thẻ chỉnh vít gió ở cổ hút, tức là vặn 1 tí cho giảm lượng gió vào, xe sẽ nổ nhỏ đi.
-Bác chủ thớt xe đang đi bình thường, tự dưng bây giờ thấy galanty to hơn, tốn xăng hơn - hỏi vậy là đúng (nhưng hơi thiếu dữ kiện) .Chủ thớt bảo Garanti to, mà to bao nhiêu thì ko nói
Các cụ thì cũng chẳng hỏi kỹ - Phán lung cả tung lên
- Nếu xe của chủ thớt, garati khoảng 900 - 1100 thì bình thường - Vì xe em cũng thế- Chả hỉu sao loại xe này làm GRT to thế
Có thớt cách đây 1 năm giống thế này rồi, kết luận là nó chế tạo vậy thì kệ nó- Mà xe để đi là chính, mấy ai để đỗ đâu
Đây là thông số kỹ thuật của Hãng sản xuất thiết bị Scaner chuyên dòng cho hãng Porsche đưa ra - cũng theo nhu cầu của bác hỏi .Em hỏi chính xác máy " máy chuyên Porsche " của bác đọc được Porsche Paramera 2010-2011 không? bác đã thử lần nào chưa?
Xe em cũng phun điện tử, cũng ECU điều khiển phun xăng, cảm biến gió phía sau lọc gió, nhưng vẫn có vít chỉnh gió đấy. Khi chế bẩn mà chưa vệ sinh được, ga răng ty bị bé đi, em chỉnh lên 1 tí là lại bình thường. Nếu dòng Lacetti không có vít gió thì có lẽ phải vào hãng dùng máy kiểm tra để tìm lỗi và khắc phục.Đây là dòng xe đời mới, kim phun điện tử - ga, gió được điều khiển tự động bằng tín hiệu điện từ ECU . Vì vậy nó không còn tồn tại chế, vít để điều chỉnh nữa .
Cảm ơn OBDvietnam. Như vậy của tôi có vấn đề rồi vì không tải mà vòng tua >1000. Nhân tiện Bác có biết gara nào uy tín để sửa lỗi này ko ạ. Thông cảm đừng cười vì tôi mới có xe lần đầu (mới nửa tháng)!-Bác chủ thớt xe đang đi bình thường, tự dưng bây giờ thấy galanty to hơn, tốn xăng hơn - hỏi vậy là đúng (nhưng hơi thiếu dữ kiện) .
- Những tư vấn trên hoàn toàn chuẩn, dựa trên nguyên lý, cơ sở kỹ thuật và thực tế - Chứ không phán lung tung như bạn nói .
- Theo thiết kế chuẩn của dòng xe này ở chế độ không tải nằm trong dải vòng tua từ >700 <800 . Bác chủ thớt đối chiếu với thông số này, nếu như vậy là xe bình thường, nếu lớn hơn - có vấn đề .
@ Lacet_ti : garati khoảng 900 - 1100 thì bình thường - Vì xe em cũng thế .
Nếu xe của bác ở chế độ không tải mà tua lớn như vậy - nó đang thực sự có vấn đề chứ không phải là dòng này nó thiết kế như vậy .
Thực tế Em đã kiểm tra, làm rất nhiều dòng Lacetti 2009 MT hoặc AT vòng tua chuẩn khi không tải >700 , <800 .
Bác ở khu vực nào ?Cảm ơn OBDvietnam. Như vậy của tôi có vấn đề rồi vì không tải mà vòng tua >1000. Nhân tiện Bác có biết gara nào uy tín để sửa lỗi này ko ạ. Thông cảm đừng cười vì tôi mới có xe lần đầu (mới nửa tháng)!