- Biển số
- OF-386141
- Ngày cấp bằng
- 8/10/15
- Số km
- 346
- Động cơ
- 243,756 Mã lực
- Tuổi
- 37
e nghĩ cũng tầm 4 5 chục chứ k ít
híc. bác chịu khó lấy thông tin thậtKimco là hãng xe lớn nhất Đài loan. Thị trường truyền thống là châu Âu, Bắc Phi, Nam Mỹ. Ở Đài loan có 2 hãng chính là Kimco và SYM. Chính vì không ngoi lên được ở thị trường trong nước, SYM đã phải chuyển địa bàn sang Việt Nam và đại thắng ở đây, kiếm được rất nhiều tiền nên bây giờ không biết thằng nào giàu hơn, to hơn thằng nào. Thuở ban sơ, Kimco cũng du nhập kỹ thuật của Honda như hãng Sanyang của Hàn quốc. Sau 1 thời kỳ phát triển, đã tự thiết kế chế tạo sản phẩm của mình. Hiện nay trên đường phố Đài loan Kimco nhiều như Honda ở Việt nam.
Kimco vào Việt nam rất lờ đờ, sau Sym gần 1 thập kỷ, sau khi thấy Sym chuyển về nước hàng núi tiền. Đầu tiên Kimco lập nhà máy ở khu chế xuất Tân tạo Bình chánh tp. Hồ Chí Minh. Chỉ lắp các mẫu xe tay ga đang tiêu thụ khá ở Đài loan, nhưng các mẫu này ít để lại dấu ấn trên thị trường Việt nam, đã gần kín các tên tuổi Nhật, Hàn, châu Âu... Những xe Kimco ít nhiều được người dùng Việt nam lưu ý là Like 125 và People 125. Tuy nhiên, cũng có 1 vài điểm không "ăn" ý lắm về kiểu dáng cũng như sự thiếu nhanh chóng cập nhật kỹ thuật mới (như phun xăng điện tử, các tính năng...) nên Kimco cứ như luôn tụt lại sau... Hiện nay Kimco đã chuyển nhà máy về khu chế xuất Đại đăng Bình dương, cơ ngơi khang trang hiện đại mà ngay như đại gia Suzuki Nhật ở Biên hoà cũng không bằng...
Kimco khá có tiếng tăm ở Tây Âu, nhất là Ý, Pháp, Tây ban nha nơi có những tiêu chí riêng khá cao về môtô, gắn máy, đó là mẫu mã kiểu dáng, độ bền vững cơ học, ổn định động khung sườn, công suất cao của động cơ theo phân khối... Kimco Like và People được vẽ kiểu theo phong cách Ý...
K-pipf 125 là xe số côn tay đầu tiên của Kimco thấy ở Việt nam. Tổng thể không đep, không xấu nhưng lạ. Lạ vì nó lai giữa naked (lộ cục máy ra, không có dàn quây) với dòng địa hình gầm cao, bánh hổng... Nếu thiên về naked hơn 1 chút có lẽ K-pipf được giới trẻ để ý hâm mộ hơn (thị hiếu thể thao thành phố). Kiểu dáng xe này phù hợp với đi phượt vùng đồi trung du. Số thanh niên có sở thich như vậy ở Việt Nam còn ít. Động cơ xe Kimco này có cấu trúc máy trên nền base động cơ SOHC của Honda, cam đơn, dual clutch, vành 17", sườn liên kết hàn thép ống... chất lượng chế tạo của Kimco chắc chắn là bền, nhưng nếu điều chỉnh 1 chút chắc sẽ bán tốt hơn ở Việt Nam:
- Dùng vành 16" thay cho vành 17" trên xe. Theo đó hạ trọng tâm xe xuống cho bớt lênh khênh. Có thể phải điều chỉnh phuôc trước và sau.
- Thay tay lái thấp hơn một chút.
- Cần nâng cấp hộp số thành 5 cấp...
K-pipf được bán ở Pháp khoảng 1600 €, ở Algérie 1550 $ (tôi đang ở Algérie, tổng đại lý Kimco tại Blida, cách thủ đô Alger 50 km).
[K-pipf quảng cáo bán trên trang thương mại điện tử Ouedkniss lớn nhất Algérie, tiện thấy nêu ở đây nên góp lửa].
Chắc chẳng có ai sài đâu bác hàng tập này chẳng ai thèm đi đâu bácCó cụ nào đang sài chưa