Mấy cụ cho em hỏi em cũng đang muốn mua 1 chiếc kia morning 2012 bản full có cửa nóc và khởi động bằng nút bấm nhưng không biết mua ở salon nào giá cả hợp lý ợ. Cụ nào biết rõ giá cả thì alo cho em nhé. Thanks các cụ !
-Cụ thử ra Long VŨ trên đường Láng xe,em thấy ở đó cũng được.Mấy cụ cho em hỏi em cũng đang muốn mua 1 chiếc kia morning 2012 bản full có cửa nóc và khởi động bằng nút bấm nhưng không biết mua ở salon nào giá cả hợp lý ợ. Cụ nào biết rõ giá cả thì alo cho em nhé. Thanks các cụ !
hum trc e đi xem xe, ở chỗ thành nam auto trên đường lê văn lương có mấy con đấy bácMấy cụ cho em hỏi em cũng đang muốn mua 1 chiếc kia morning 2012 bản full có cửa nóc và khởi động bằng nút bấm nhưng không biết mua ở salon nào giá cả hợp lý ợ. Cụ nào biết rõ giá cả thì alo cho em nhé. Thanks các cụ !
Em hoàn toàn ok với hàng chữ đậm trên của bác!!!Nếu Bác nào còn quờ quạng đạp nhầm chân ga thì xe chỉ rồ máy thôi (Vì đang N mà)=>Chỉ định chống xe điên là liều thuốc này!!!Đá mo là kỹ thuật quen thuộc của dân chay MT , nếu thành thạo chân ga phanh ( NHớ là thành thạo nhá ) , áp dụng vào xe AT cũng đỡ tốn xăng hơn . Kinh nghiệm chạy xe AT của em là nhìn phán đoán tình hình ko chạy nhanh hay ko vượt đc do có đèn đỏ phía trước thì đá mo, chân phanh sẵn sàng ,cho xe chạy theo quán tính , lúc đó vòng tua máy giảm = garanti, đến đèn đỏ xe phanh là vừa , còn tình hình có thể tăng ga đi tiếp thì sang D lại ngon như thường . Chạy thế em cảm giác tay số chủ động như MT mà chả mỏi chân cẳng gì ,
Vâng cụ chạy giống hệt em, nhưng em đã tets thử thả trôi và không trôi cũng không tiết kiễm xăng hơn nên giờ đi dừng hẳn mới về mo cho nhàn với lại tránh việc đẩy nhầm vào R thì chết, xe của em từ D về N vẫn phải ấn Shift, khổ thếEm hoàn toàn ok với hàng chữ đậm trên của bác!!!Nếu Bác nào còn quờ quạng đạp nhầm chân ga thì xe chỉ rồ máy thôi (Vì đang N mà)=>Chỉ định chống xe điên là liều thuốc này!!!
Em chạy MT quen,giờ qua AT cũng toàn chạy kèm kỹ thuật "Thả trôi" bác ợ.Thói quen không bỏ được!Hê hê hê.
Votka bác lỵ!!!
Votka bác cái!!!Vâng cụ chạy giống hệt em, nhưng em đã tets thử thả trôi và không trôi cũng không tiết kiễm xăng hơn nên giờ đi dừng hẳn mới về mo cho nhàn với lại tránh việc đẩy nhầm vào R thì chết, xe của em từ D về N vẫn phải ấn Shift, khổ thế
Em hoàn toàn ok với hàng chữ đậm trên của bác!!!Nếu Bác nào còn quờ quạng đạp nhầm chân ga thì xe chỉ rồ máy thôi (Vì đang N mà)=>Chỉ định chống xe điên là liều thuốc này!!!
Em chạy MT quen,giờ qua AT cũng toàn chạy kèm kỹ thuật "Thả trôi" bác ợ.Thói quen không bỏ được!Hê hê hê.
Votka bác lỵ!!!
Bác này dùng từ Việt Nam cực chính sác!!!Nó là côn tự động!!!Em đi cũng giống các cụ này. Thực ra cứ nói số tự động chứ theo em đúng ra phải gọi là côn tự động mới đúng. Số vẫn chuyển được D1,2,3...
Thực ra chính xác hơn thì phải gọi là Chuyển số tự động các bác ạ. Côn tự động thì giống Honda Cub thôi, bác vẫn phải nhấn cần số.Bác này dùng từ Việt Nam cực chính sác!!!Nó là côn tự động!!!
Vuốt bác cái.
Nó là "côn tự động" và "chuyển số tự động thông minh" ạ.Thực ra chính xác hơn thì phải gọi là Chuyển số tự động các bác ạ. Côn tự động thì giống Honda Cub thôi, bác vẫn phải nhấn cần số.
với xe số tự động , em quen chạy thế này cho giống số sànEm xin các bác đang phổ biến kiến thức về N thả trôi đối với số tự động ạ
http://www.otosaigon.com/forum/Về-mo-khi-xe-đang-chạy-số-tự-động-m1482718.aspx
Em làm cả nghìn lần rồi chưa thấy hỏng cái xe nào cả (toàn xe đi mượn)Em xin các bác đang phổ biến kiến thức về N thả trôi đối với số tự động ạ
http://www.otosaigon.com/forum/Về-mo-khi-xe-đang-chạy-số-tự-động-m1482718.aspx
Cụ nói khẽ chứ ko lần sau mượn sao được nữaEm làm cả nghìn lần rồi chưa thấy hỏng cái xe nào cả (toàn xe đi mượn)
Mà em tưởng mấy thằng chân bé bên Hàn quốc nó công bố Morning 2012 ăn có 3 lít rưỡi một trăm cây cơ mà nhỉ. Công nhận chân bọn nó bé thật hay nó phi ra đường cao tốc chạy núp gió xe tải nên mới ăn ngần đấy.