Các ku đi KM 2010 đâu hết rồi không tư vấn cho chủ thớt. Xe đi qua gờ giảm tốc bị dằng hoặc ra cao tốc bị chồng chềnh là điểm khác biệt lớn nhất của đời 2010 với 2009 trở xuống, đơn giản là đời 2010 có EPS nghĩa là tay lái trợ lực điện thay đổi theo tốc độ xe, không bị tác động ngược từ lốp lên tay lái nên khi đi qua ổ gà, gờ giảm tốc vẫn BT. Cái hay của EPS là đi càng nhanh tay lái càng nặng nên ra cao tốc xe đi đầm - Ra pháp vân em vít 100 mấy bác đi Getz thèm lém( Getz không có EPS). Từ đời 2009 trở xuống máy yếu hơn, trợ lực dầu nên cứ nổ máy là tay lái nhẹ, nhanh chậm như nhau hết
Hôm nào Kụ lấy 2 xe thử kích lốp trước lên thì biết xe nào mà xoay bánh mà tay lái quay tít mù là trợ lực dầu, còn nặng như Gấu là trợ lực điện. hôm trước xe em đang đi F1 tắt chìa khóa phải đánh xe vào lề đường để về P nổ thấy tay lái nặng hơn cả xe tải, hoảng.
Kụ Hattrict bảo chạy Esc 2.3 xướng lắm à, hôm trước tết em định lên đời Esc, lái thử thấy 1 vài cảm nhận như sau:
- Đầu tiên là nội thất như xe công trường, nói cho ngay là không bằng KM2010
- Xe 2.3 mà số tự động 4 cấp chạy không nuột, giật lắm các kụ ơi, đi nhanh thì vòng tua máy lớn nên Esc ồn là phải
Từ nhỏ em đã kết con Esc lắm nhưng thật sự là lên xe thất vọng, chỉ được ngoại thất thì không chê vào đâu được. Giờ em thích Q5 rồi