- Biển số
- OF-70119
- Ngày cấp bằng
- 7/8/10
- Số km
- 787
- Động cơ
- 436,860 Mã lực
Trước đây cũng đi em này nhập, nhưng không có bệnh như xe cụ, chắc xe cũ quá
Xe 6 tuổi chưa đc gọi là cũ, xe cam xli 98 còn chạy ngon chưa lỗi lầm gì, chắc do số cụ đen nên vớ phải của nợ, khả năng toi hộp số rất caoTrước đây cũng đi em này nhập, nhưng không có bệnh như xe cụ, chắc xe cũ quá
Em nghĩ đời này ko đề là d3 d2 d1 nhưng L = d1, 2=d2 chứ kụĐời này chưa có chế độ D3, D2, D1 ạ
Ai cũng vậy kụ ạ
Thăm dầu "hot" là máy vẫn để nổ ạ, nếu máy vẫn nổ mà trên vạch 2-3cm là thừa đấy ạ.Chào mọi người. Trong tết mình đã đi kiểm tra và bão dưỡng rồi:
Thay dầu máy, dầu hộp số.
Thay phớt trục cơ.
Tăng dây cua roa.
Thay gạt mưa.
Bão dưỡng gầm.
Kết quả: Đi êm hơn. Động cơ nghe êm hơn. Vết dầu dưới gầm khô dần. Nhưng hộp số không khắc phục được mấy - nói chung là không thay đổi so với khi chưa thay dầu (em có thắc mắc là sao em thăm dầu hộp số vẫn thấy dầu thừa quá nhiều - Trên vạch hót khoảng 3cm - do thợ không chuẩn hay sao nhỉ)
Em vẫn thăm dầu theo hướng dẫn: cool: cho may nguội thăm dầu ở vạch cool - hot: cho máy nổ 15 phút, chuyển tất cả các vị trí cần số (hoặc vừa đi làm về) thăm dầu ở mức hot của que thăm dầu. thấy trường hợp nào cũng thấy dầu nằm trên vạch hot khoảng 2-3cm
Vậy là sao nhỉ - DẦU THỪA NHIỀU HAY SAO- EM ĐỊNH HÚT BỚT RA ĐẾN MỨC NHƯ HƯỚNG DÃN
Các bác khuyên em thế nào.
Có đúng như thế không ? Hướng dẫn kỹ hơn đi cụThăm dầu "hot" là máy vẫn để nổ ạ, nếu máy vẫn nổ mà trên vạch 2-3cm là thừa
đấy ạ.
Em dự là bị hộp số. Hôm nay em vừa qua chỗ Gara lão Vietvoiz thấy 1 bác KM cũng bị bệnh y như của bác, thấy thay dầu + vệ sinh và bảo dưỡng hộp số xong lại ngon lành (thấy cụ chủ xe bảo thế). Bác thử qua đấy xemCó ai giúp mình với !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!