- Biển số
- OF-159426
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 927
- Động cơ
- 357,830 Mã lực
E cũng kính cụ một ly!
Vote cho nghĩa cử đẹp của cụ và kính cụ 1 lySáng nay đi trên đường Giảng Võ ra Nguyễn Thái Học em gặp một bác chạy xe Ford Escape đẹp long lanh nhưng nắp capo thì khói mù mịt mà bác ấy vẫn đi bình thường. Em còi, vượt cả bên trái lẫn bên phải để thò đầu ra chỉ cho bác ấy mà bác ấy cứ chỉ tập chung vào lái thôi. Đi đến nửa đường Nguyễn Thái Học thì em phải rẽ sang Hùng Vương nên định không cố báo hiệu cho bác ấy nữa nhưng thấy bác ấy cũng xi nhan rẽ cùng em nên vào đường Hùng Vương em đỗ xe lại rồi xuống xe chặn xe bác ấy lại để nhắc bác ấy. Bác ấy xuống có vẻ cuống lắm và chỉ nói được mỗi câu mình mới lái chẳng biết gì cả...
Mở nắp capo toàn mùi khét lẹt của dầu máy cháy, em chịu không biết là bị làm sao nên chỉ bảo bác ấy đỗ gọn vào và hỏi lại hãng xem.
Các bác mới lái mà cứ tập chung vào việc lái thế này mà không để ý đến đường, đến biển thì có khi đi vào đường cấm cũng không biết.
Híc, có lẽ phải trang bị loa phóng thanh và nói thật to: Yêu cầu phương tiện 29A. xxx tấp vào lề vì xe đang ... cháy.Em rót Vodka mời cụ. Tuần trước em đi Thanh Hóa, lúc quay ra HN ở đoạn Tam Điệp em cũng gặp một xe chở khách 29 chỗ khói um phía sau. Còi, đèn loạn lên mà bác tài không biết, sau em phải cố vượt lên rồi chặn xe bác ấy lại và ra hiệu bác ấy mới biết.
Lúc đó thì dừng xe, lật capo lên (báo hiệu xe hỏng) tìm quán nét lên 4rum tám 1 giờ sau đó mới đổ nước cụ nhé. Hết nước máy đang nóng cụ đổ vào thì cắc một tiếng nhỏ cụ có cái máy mới tinh nhé.cái vụ này em cũng gặp mấy lần, chắc tại hết cooling water ( nước làm mát máy ) nên bị bốc khói tùm lum, bị quả này mà cứ chạy tiếp là thế nào cũng cháy máy. cách tốt nhất là nhờ người thân chở tầm 5 gallon nước mui về đổ vào chờ lúc rồi bon tiếp. nhưng đấy chỉ là giải pháp tạm thời còn về bác phải check lại xem bị rò rỉ ở đâu nữa