Theo ý kiến của em, xe cụ chủ đã làm lại máy thì xem lại 5 phần sau :
1- Zoăng mặt máy được thay là zoăng thép hay zoăng amian, nếu là amian thì bỏ đi (Loại này làm sai tỷ số nén vì rất dầy). --> Zoăng thay là loại amian bọc thép.
2- Kiểm tra áp suất nén --> Áp suất đủ (em không nhầm phải rất lớn trên 35kg/cm2)
3- Kiểm tra kim phun có cân không, có bị phun nhỏ giọt không. --> Không phụ nhỏ giọt, tuy nhiên mình phải kiểm tra lại phần kim phun và bơm này.
4- Kiểm tra tầm phun xem đã đúng chưa.(cái này như tầm lửa xe xăng) --> Dấu kiểm tra rất nhiều lần không vấn đề, Loại này dùng cảm biến vị trí cam để xác định vị trí máy số 1.
5- Kiểm tra lại vị trí Cam và khe hở suppap.