- Biển số
- OF-182860
- Ngày cấp bằng
- 1/3/13
- Số km
- 186
- Động cơ
- 337,060 Mã lực
Xin chia buồn cùng tất cả các nạn nhân. Buồn quá
Phải xử lý từ trước , chứ đi nhanh + mất phanh > phải lao vào vách > như vầyTài xế đã làm giảm thiệt hại ở mức thấp nhất, nếu lao xuống vực đoạn này thì chắc là đi ko sót 1 ai. Chia buồn cùng những nạn nhân
nghe thông tin trên báo là bác tài xế cũng ko qua được bạn ạthảm quá các cụ àh... e hóng thêm thông tin của vụ này thì do xe mất thắng, 1 bên là vực thẳm, 1 bên là vách núi nên tài xế cố gắng cho xe va vào vách núi để dừng lại. lúc đầu e cứ tưởng là tài xế đi luôn rồi..
Chắc lái xe dùng phanh nhiều quá nên mất phanh, con đường này quanh co, đèo dốc thì khỏi nói, cả quãng đường chỗ nào cũng là đèo và dốc. Đường này cứ đi 1 đoạn lại có đường tránh nguy hiểm xiên lên phía núi để cho những xe mất phanh ,gặp sự cố có thể dừng lại khi đang đổ đèo. Chắc lái xe đã cố gắng lái xe đi nhưng chưa đến điểm tránh nên đành phải cho xe đâm vào tả ly.
..
Cháu cũng thấy bảo là xe mất phanh cố gắng về số 1 để cho xe đi chậm rồi đâm vào vật cản thì cũng sẽ bị nhẹ hơn. Nhưng vấn đề là xe đang đi nhanh để về số 1 thì phải đạp côn, ga to để cho vòng tua máy lên cao rồi mới vào số đc. Lúc xe mất phanh thì lái xe cũng mất bình tĩnh khó mà làm đc việc này.
..
Đây cũng là kinh nghiệm cho mọi người lái xe. Đổ đèo dài thì phải hãm bằng số, hạn chế dùng phanh liên tục. Đồng thời cố gắng bình tĩnh để về được số 1 để giảm tốc độ về thấp để giảm thiệt hại.
Cụ nào đi số tay trả lời hộ cái: có thể về số 1 được không? theo e nghĩ khi cắt côn là cắt truyền động từ động cơ do vây có thể vào số nào cũng được. Sau đó nhả côn từ từ để xe không bị hãm ngay. khi nhả hết côn rồi mã xe vẫn nhanh thì theo em nên tắt máy luôn- tăng được sức hãm. Không sợ là tắt máy thì ảnh hướng đến lái đâu vì khi ở tốc độ cao, tay lái không trợ lực thì vẫn rất nhẹ.Chắc lái xe dùng phanh nhiều quá nên mất phanh, con đường này quanh co, đèo dốc thì khỏi nói, cả quãng đường chỗ nào cũng là đèo và dốc. Đường này cứ đi 1 đoạn lại có đường tránh nguy hiểm xiên lên phía núi để cho những xe mất phanh ,gặp sự cố có thể dừng lại khi đang đổ đèo. Chắc lái xe đã cố gắng lái xe đi nhưng chưa đến điểm tránh nên đành phải cho xe đâm vào tả ly.
..
Cháu cũng thấy bảo là xe mất phanh cố gắng về số 1 để cho xe đi chậm rồi đâm vào vật cản thì cũng sẽ bị nhẹ hơn. Nhưng vấn đề là xe đang đi nhanh để về số 1 thì phải đạp côn, ga to để cho vòng tua máy lên cao rồi mới vào số đc. Lúc xe mất phanh thì lái xe cũng mất bình tĩnh khó mà làm đc việc này.
..
Đây cũng là kinh nghiệm cho mọi người lái xe. Đổ đèo dài thì phải hãm bằng số, hạn chế dùng phanh liên tục. Đồng thời cố gắng bình tĩnh để về được số 1 để giảm tốc độ về thấp để giảm thiệt hại.
Iem cũng có câu hỏi thế này.Cụ nào đi số tay trả lời hộ cái: có thể về số 1 được không? theo e nghĩ khi cắt côn là cắt truyền động từ động cơ do vây có thể vào số nào cũng được. Sau đó nhả côn từ từ để xe không bị hãm ngay. khi nhả hết côn rồi mã xe vẫn nhanh thì theo em nên tắt máy luôn- tăng được sức hãm. Không sợ là tắt máy thì ảnh hướng đến lái đâu vì khi ở tốc độ cao, tay lái không trợ lực thì vẫn rất nhẹ.