- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Trinh sát báo về cụ ợ.cụ thông tin đâu nhanh thế , tết nhất roài
Trinh sát báo về cụ ợ.cụ thông tin đâu nhanh thế , tết nhất roài
Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân. Em vừa đọc báo thì nạn nhân thứ 9 đã tử vong.Lốp trước bên lái vẫn căng, suy ra là ko phải nổ lốp. Khả năng cao là ngủ gật.
Hic vừa lái vừa nhắn tin cũng ghê răng , nếu tính đi 80 km/h thì khoảng 80 mét đi vào cõi hư vong.Nếu xe trước phanh gấp thì làm sao kịp nữa.Xin chia buồn với gia đình các nạn nhân. Em vừa đọc báo thì nạn nhân thứ 9 đã tử vong.
Có nổ lốp hay không thì chỉ có tài xế biết, hoặc nhân chứng trực tiếp. Cũng không loại trừ khả năng tài xế buồn ngủ hoặc gặp tình huống bất ngờ, đánh lái gấp và đang đi nhanh nên lao sang làn đối diện. Lúc đâm tan nát rồi thì lốp mới nổ.
Nói chung đi xe khách đường dài mà gặp bác tài ẩu thì cũng coi như trứng để đầu đẳng. Hôm nay em đi taxi từ NB về, cậu lái xe cứ vừa đi vừa nhắn tin làm em nóng mắt quá. Đang định nhắc nhở thì lại cất điện thoại đi (chắc nhắn xong sau khi nhắn được mấy tin). Nghe đt đã không nên, còn nhắn tin thì rõ là nguy hiểm hơn nhiều vì mắt phải tập trung vào đt.
Mấy năm trước cũng có 1 chuyến 13 người lên xe thì chết 12. Có lẽ phải tránh đi đoàn 13 người thôi, sợ quá.Đã có 9 người chết.
Có lẽ lên vậy cụ nhỉ? Vụ này IFA hết đăng kiểm, hết niên hạn. 16 chỗ không biết có đăng kí kd vận tải không? Điều tra ra là to chuyện lắm.Mấy năm trước cũng có 1 chuyến 13 người lên xe thì chết 12. Có lẽ phải tránh đi đoàn 13 người thôi, sợ quá.
cụ thật cao thâm (b) , of này mà có nút theo dõi như f thì e bấm theo cụ ngayTrinh sát báo về cụ ợ.
Ông xe tải quả này cũng ốm đòn cụ ạ. Đúng là ko phải nguyên nhân trực tiếp nhưng lại là nguyên nhân gián tiếp gây ra tai nạn. Xe hết hạn lưu hành mà vẫn mang ra đường để rồi gián tiếp gây ra tai nạn nghiêm trọng thế này thì phải chịu trách nhiệm HS chứ chẳng chơi.Cả hai lốp xe khách vẫn căng, xe khách lao hẳn sang làn ngược chiều trong khi xe tải đã tránh cả ra ngoài vệ cỏ.
Vừa tai nạn xong, hai xe vẫn châu đầu vào nhau, còn đang tập trung cấp cứu nạn nhân, chưa có kết luận điều tra mà báo chí đã tung tin là do xe khách nổ lốp và soi ra lỗi của chủ xe tải không có đăng kiểm và hết hạn lưu hành (cái này đúng là lỗi nhưng không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn này).