[Camera] Xe khách hun xe tải-Pháp Vân Cầu Giẽ ngày 18/5/2017

hoanglinhmo

Xe tải
Biển số
OF-26220
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
229
Động cơ
490,173 Mã lực
Xe khách Minh Long hun xe tải đường Pháp Vân Cầu Giẽ ngày 18/5/2017 (Xem 01:26). Giờ em mới có thời gian post.
 

CCM

Xe buýt
Biển số
OF-158920
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
986
Động cơ
355,247 Mã lực
Xe khách Minh Long hun xe tải đường Pháp Vân Cầu Giẽ ngày 18/5/2017 (Xem 01:26). Giờ em mới có thời gian post.
Em thấy cái xe tải đi trước và cụ đi sau toàn chạy dưới 70km/h ở làn 100km/h. Mấy xe khách phải vượt trong.
 

hailam1971

Xe hơi
Biển số
OF-189449
Ngày cấp bằng
12/4/13
Số km
180
Động cơ
329,902 Mã lực
Tuổi
53
Xe khách có phanh rồi nhưng ko được!
 

Hitman67

Xe tăng
Biển số
OF-383403
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
1,310
Động cơ
253,826 Mã lực
Dũi thẳng vào mít cụ tài ngủ gật là chắc rồi
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,584
Động cơ
228,300 Mã lực
Đâm chính giữa và không tháy có phản ứng gì luôn, chắc ông tài ngủ gật rồi
Tốc độ >70, đến lúc phát hiện ra xe đằng trước (1.25') cách khoảng 6-7m mới giật mình đạp phanh, nên không kịp. Mà k thấy bác tài có phản ứng đánh lái ra, mà cứ đâm thẳng chịu trận8-x
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,772
Động cơ
591,145 Mã lực
Hãi quá...
 

maxhanoi

Đi bộ
Biển số
OF-513020
Ngày cấp bằng
30/5/17
Số km
2
Động cơ
180,220 Mã lực
Tuổi
32
Chắc ngủ gật rồi
 

goldmonkey

Xe lăn
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
10,275
Động cơ
500,276 Mã lực
Chắc tại cụ chủ ép không cho xe khách vượt chứ giề. ;))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,762
Động cơ
970,358 Mã lực
Xe khách Minh Long hun xe tải đường Pháp Vân Cầu Giẽ ngày 18/5/2017 (Xem 01:26). Giờ em mới có thời gian post.
e góp ý với cụ thế này:

Ưu: đi cẩn thận. Khả năng phán đoán tình huống khá tốt. Khi xe khách vượt bên phải và có dấu hiệu tạt đầu (thực tế đâm mít tải), cụ đã chủ động rà phanh.

Nhược: E chẳng hiểu cụ bám mít cái con tải phía trước làm j? Lại làn trái nữa? Lần sau 1 là cụ vượt con tải đó, 2 là cụ né xa nó ra và đi bên làn phải dùm e.
 

hoanglinhmo

Xe tải
Biển số
OF-26220
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
229
Động cơ
490,173 Mã lực
Em thấy cái xe tải đi trước và cụ đi sau toàn chạy dưới 70km/h ở làn 100km/h. Mấy xe khách phải vượt trong.
Làn 100 max chứ ko phải làn 100 min mà cụ.

E cũng định vào làn trong đi nhưng thấy xe khách đằng sau lai nhiều quá nên e ko vào được.

Mà bên phải cũng có mấy xe đi chậm quá.
 

lai.moi

Xe tải
Biển số
OF-410908
Ngày cấp bằng
17/3/16
Số km
326
Động cơ
226,780 Mã lực
Nơi ở
Mù Cang Chải
e góp ý với cụ thế này:

Ưu: đi cẩn thận. Khả năng phán đoán tình huống khá tốt. Khi xe khách vượt bên phải và có dấu hiệu tạt đầu (thực tế đâm mít tải), cụ đã chủ động rà phanh.

Nhược: E chẳng hiểu cụ bám mít cái con tải phía trước làm j? Lại làn trái nữa? Lần sau 1 là cụ vượt con tải đó, 2 là cụ né xa nó ra và đi bên làn phải dùm e.
Em có ý kiến giống cụ cũng. Cơ mà cứ xem mấy clip dư lày thấy sợ quá, em hay chạy cung đường này; cũng để mình lưu ý rút kinh nghiệm...
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,761
Động cơ
321,970 Mã lực
Đúng là văn hóa gt cao tốc rất thấp,cháu đi dg trên cao cứ 2 xế dưới 80 đi song song 2 làn là bình thường.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,762
Động cơ
970,358 Mã lực
e góp ý với cụ thế này:

Ưu: đi cẩn thận. Khả năng phán đoán tình huống khá tốt. Khi xe khách vượt bên phải và có dấu hiệu tạt đầu (thực tế đâm mít tải), cụ đã chủ động rà phanh.

Nhược: E chẳng hiểu cụ bám mít cái con tải phía trước làm j? Lại làn trái nữa? Lần sau 1 là cụ vượt con tải đó, 2 là cụ né xa nó ra và đi bên làn phải dùm e.
Làn 100 max chứ ko phải làn 100 min mà cụ.

E cũng định vào làn trong đi nhưng thấy xe khách đằng sau lai nhiều quá nên e ko vào được.

Mà bên phải cũng có mấy xe đi chậm quá.
Giây 40, khi cụ vượt e tải bên phải xong, cụ có thể chuyển làn sang phải và vượt e tải phía trước.

Cách đi của cụ cẩn thận (thậm chí cẩn thận quá), như người mới lái hoặc nữ lái hoặc người già. E thật:D Cụ chưa thấy xe tải nổ lốp or bắn đá, rụng đồ ra sau nhỉ? Đừng bao giờ bám mít mấy e khủng long, và cũng đừng bao giờ, bám làn trái khi có thể đi làn phải. Đừng nói min max 100 j nữa cụ ợ. E khuyên vậy thôi:D
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,417
Động cơ
476,861 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Tốc độ >70, đến lúc phát hiện ra xe đằng trước (1.25') cách khoảng 6-7m mới giật mình đạp phanh, nên không kịp. Mà k thấy bác tài có phản ứng đánh lái ra, mà cứ đâm thẳng chịu trận8-x
Đâm thẳng thế trong trường hợp này chính ra là thiệt hại ít nhất đấy cụ ạ. Nếu đánh tay lái sang bất kỳ bên nào, có nguy cơ 2 xe bị lật, như vậy còn có thiệt hại và thương vong lớn hơn đấy ạ.

Mà không thấy cụ/mợ chủ dừng lại xem có hỗ trợ gì không nhỉ. Em thấy có chút ngần ngừ thì phải, rồi chạy luôn.
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,227
Động cơ
351,268 Mã lực
Giây 40, khi cụ vượt e tải bên phải xong, cụ có thể chuyển làn sang phải và vượt e tải phía trước.

Cách đi của cụ cẩn thận (thậm chí cẩn thận quá), như người mới lái hoặc nữ lái hoặc người già. E thật:D Cụ chưa thấy xe tải nổ lốp or bắn đá, rụng đồ ra sau nhỉ? Đừng bao giờ bám mít mấy e khủng long, và cũng đừng bao giờ, bám làn trái khi có thể đi làn phải. Đừng nói min max 100 j nữa cụ ợ. E khuyên vậy thôi:D
Chính xác là từ giây 44 đến 1:16 mới thấy thấp thoáng bóng em tải ở làn trong, thời gian đó dư sức để cụ ấy vượt em tải phía trước. Nhưng mà.....thôi nói mãi rồi cụ nhể. (iem có đi quá tốc độ max đâu)

Em thấy tài xe khách cũng hơn "non tay" ah. Định cắt mặt nhưng thấy khoảng cách gần quá, phanh lại thì sát mít em tải to vật đang bò nên đành đâm mít, thay vì đánh lái đè xe cụ chủ -> khả năng lật xe cao hơn.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
8,919
Động cơ
367,009 Mã lực
Tốc độ >70, đến lúc phát hiện ra xe đằng trước (1.25') cách khoảng 6-7m mới giật mình đạp phanh, nên không kịp. Mà k thấy bác tài có phản ứng đánh lái ra, mà cứ đâm thẳng chịu trận8-x
khả năng cao là ngủ gật hoặc đang mất tập trung làm việc gì đó, nên đến sát quá rồi mới phanh, phanh không ABS nên đã đạp phanh thì khỏi đánh lái, có đánh cũng vẫn vậy thôi.
Đâm thẳng thế trong trường hợp này chính ra là thiệt hại ít nhất đấy cụ ạ. Nếu đánh tay lái sang bất kỳ bên nào, có nguy cơ 2 xe bị lật, như vậy còn có thiệt hại và thương vong lớn hơn đấy ạ.

Mà không thấy cụ/mợ chủ dừng lại xem có hỗ trợ gì không nhỉ. Em thấy có chút ngần ngừ thì phải, rồi chạy luôn.
Con tải kia em trông nó còn thừa tải cho phép, khả năng đâm lật nó là bất khả thi, nhưng thường nếu còn có thể đánh lái, tài xe khách sẽ đánh lái sang trái để tránh rủi ro cho mình, tiếc là sát quá rồi không đánh kịp.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,417
Động cơ
476,861 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
khả năng cao là ngủ gật hoặc đang mất tập trung làm việc gì đó, nên đến sát quá rồi mới phanh, phanh không ABS nên đã đạp phanh thì khỏi đánh lái, có đánh cũng vẫn vậy thôi.

Con tải kia em trông nó còn thừa tải cho phép, khả năng đâm lật nó là bất khả thi, nhưng thường nếu còn có thể đánh lái, tài xe khách sẽ đánh lái sang trái để tránh rủi ro cho mình, tiếc là sát quá rồi không đánh kịp.
Em nhầm, đang nghĩ đến con tải nhỏ trước xe cụ chủ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top