[Thảo luận] Xe khách đối đầu ô tô con , 4 người bị thương nặng

t01a3308

Xe hơi
Biển số
OF-308536
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
163
Động cơ
301,328 Mã lực
:D,thật sự cụ quan sát tinh tế thật,e mấy năm không đi taxi rồi,còn em lên xe là nguyên tắc ngồi ghế phụ là em bắt đeo dây.Nhớ lại bà mẹ vợ ngồi ghế phụ em nói đeo dây không nghe,còn kêu ca phạt mẹ nộp cho,đeo khó chịu lắm...em đạp 50km/h nhồi phanh phát nhạc mẫu tí đập mặt vào taplo...thế là tự động cài dây,còn người khác thì em đuổi xuống sau,thà để ghế phụ trống còn hơn...
Tôi thì gần như bất lực, không thuyết phục được vợ ngồi ghế sau đeo dây an toàn. Ghế phụ nhà tôi dành riêng cho bà ô-shin trên 60 tuổi - chịu nghe lời tôi. Âu cũng là do văn hóa xe hơi nhà mình nó còn quá mới mẻ, đành hy vọng vào thế hệ F1 đang như tờ giấy trắng để uốn nắn vậy. Hình như Merc và một số dòng xe sang sẽ kêu tút-tút nếu không đeo dây AT dù đang ngồi ghế sau phải không các cụ.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,173
Động cơ
584,890 Mã lực
Hình như xe khách chạy lấn làn thì phải. Nhìn cái xe 4 chỗ nát hết cả rồi còn gì.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
:D,thật sự cụ quan sát tinh tế thật,e mấy năm không đi taxi rồi,còn em lên xe là nguyên tắc ngồi ghế phụ là em bắt đeo dây.Nhớ lại bà mẹ vợ ngồi ghế phụ em nói đeo dây không nghe,còn kêu ca phạt mẹ nộp cho,đeo khó chịu lắm...em đạp 50km/h nhồi phanh phát nhạc mẫu tí đập mặt vào taplo...thế là tự động cài dây,còn người khác thì em đuổi xuống sau,thà để ghế phụ trống còn hơn...
Bình thường thôi cụ. Vì là cái việc thực hiện thường xuyên nhưng với người khác nó có vẻ hơi lạ. Có lần đi tới một cty nọ, sau giờ trưa lái xe chở mấy cậu đi ăn trưa. Về một cậu bảo: anh lái như tây, lên xe phát là đeo dây, qua ngã tư nhường đường xong, thoáng cái là về số vọt luôn. Cty đó cũng mấy ông có xe, chắc chắn ko ông nào chịu đeo dây AT nên mấy chú mới lạ như thế :)).
 

Hùngcadilac

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404437
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
9,505
Động cơ
322,454 Mã lực
Bình thường thôi cụ. Vì là cái việc thực hiện thường xuyên nhưng với người khác nó có vẻ hơi lạ. Có lần đi tới một cty nọ, sau giờ trưa lái xe chở mấy cậu đi ăn trưa. Về một cậu bảo: anh lái như tây, lên xe phát là đeo dây, qua ngã tư nhường đường xong, thoáng cái là về số vọt luôn. Cty đó cũng mấy ông có xe, chắc chắn ko ông nào chịu đeo dây AT nên mấy chú mới lạ như thế :)).
Vâng cụ,còn tương đối thành phần thiếu ý thức,giá như....được như đa số anh em mình thì...còn việc Tây hay không Tây thì tùy hoàn cảnh...như em trước cũng làm việc với người nc ngoài nên cũng hiểu và thực sự cũng quyết tâm,sống và làm việc theo Tây,đến giờ hiểu rằng (Ý THỨC) là thứ không thể không học,không thể thiếu về mọi mặt...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng cụ,còn tương đối thành phần thiếu ý thức,giá như....được như đa số anh em mình thì...còn việc Tây hay không Tây thì tùy hoàn cảnh...như em trước cũng làm việc với người nc ngoài nên cũng hiểu và thực sự cũng quyết tâm,sống và làm việc theo Tây,đến giờ hiểu rằng (Ý THỨC) là thứ không thể không học,không thể thiếu về mọi mặt...
Em cũng ko phải hoàn toàn vì ý thức tốt mà cố gắng học đâu, mà là do sự an toàn cho bản thân thôi. Mọi thứ an toàn cho bản thân là em cố gắng áp dụng ở mức cao nhất. Cụ có thể xem chứ ký của em xem có đúng không !
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao lão biết, em có thấy nhắc đến nhân thân người trên xe đâu ?
Đây cụ:
Chiều 14/7, tin từ Đội CSGT Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết 1 trong 5 nạn nhân trong vụ xế hộp đối đầu xe khách sáng cùng ngày đã tử vong tại bệnh viện.

Theo Trung tá Trần Việt Hòa, Đội trưởng Đội CSGT quận Ngũ Hành Sơn, người tử vong là anh Nguyễn Trung Kiên (SN 1995, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Anh Kiên là 1 trong 5 người ngồi trên ôtô bị tai nạn lúc 7h sáng 14/7.

Thông tin từ lực lượng CSGT, thời điểm trên, anh Nguyễn Đình Khánh (SN 1976, trú thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe khách BKS 75B - 006.71 lưu thông trên đường Trường Sa từ theo hướng Đà Nẵng - Hội An.

Khi đến trước khách sạn Sandy beach (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), xe khách đâm trực diện ôtô BKS 43A - 064.34 do anh Lê Ngọc Trung (SN 1994, trú TP. Hội An) điều khiển chạy hướng ngược lại. Sau khi tai nạn xảy ra, 5 người trên xe ôtô được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Theo bài báo thì chắc là nhóm khách từ Bắc Giang vào ĐN đi du lịch và thuê xe của anh Trung (ở Hội An) và tai nạn xẩy ra trên đường Trường sa. Con đường này dọc theo biển từ ĐN vào tới Hội An, đoạn Quảng Nam thì có dải phân cách cứng, ko hiểu sang sang ĐN lại chỉ có vạch vôi ?

Link: http://www.atgt.vn/xe-hop-doi-dau-xe-khach-tai-da-nang-mot-nguoi-da-tu-vong-d158785.html
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,916
Động cơ
175,326 Mã lực
Em ở Đà Nẵng và theo quan sát của e ( lúc chờ đèn xanh đèn đỏ :D ) thì nếu xe cá nhân cỡ 70% tài có cài dây AT, còn bên phụ thì hiếm lắm , chắc chưa đc 10%. nguyên tắc của e là lên xe cài dây AT rồi mới nổ máy, nó như thành phản xạ ko đk rồi , kể cả đi cỡ ...50m, còn mọi người mà ngồi lên xe em bất kể nam phụ lão ấu ngồi trước ngồi sau đều phải cài dây AT hết he he , ko cài mời đi xe khác. mấy đứa nhà e 3,5t, 6t , 7t đc cái e huấn luyện từ bé nên lên xe là cài hết , ko cần nhắc, chỉ có cậu út còn nhỏ nên ngồi carseat thì e phải cài hộ thôi, công nhận người Việt mình chủ quan thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top