[Funland] Xe khách đ âm xe cứu hỏa trên cao tốc

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,237
Động cơ
85,094 Mã lực
XK tranh cướp khách đi ẩu, từ trước đến nay là chuyện mà Ai cũng biết rồi Cụ.
Nhưng đang phân tích trường hợp này thì không riêng gì XK, rơi vào hoàn cảnh đó thì xe nào cũng sẽ đâm vào xe CH. Vì với vận tốc đó, nếu bẻ lái thì tai nạn còn khủng khiếp hơn nhiều. XK đã sử lý tốt trường hợp này, giảm tốc độ và sự va chạm thiệt hại về Người là ít nhất.
Em vẫn nghĩ lái xe khách ko tập trung
 

iSurvive

Xe tăng
Biển số
OF-361053
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
1,177
Động cơ
267,491 Mã lực
XK tranh cướp khách đi ẩu, từ trước đến nay là chuyện mà Ai cũng biết rồi Cụ.
Nhưng đang phân tích trường hợp này thì không riêng gì XK, rơi vào hoàn cảnh đó thì xe nào cũng sẽ đâm vào xe CH. Vì với vận tốc đó, nếu bẻ lái thì tai nạn còn khủng khiếp hơn nhiều. XK đã sử lý tốt trường hợp này, giảm tốc độ và sự va chạm thiệt hại về Người là ít nhất.
Có vẻ như xe khách đã nhìn thấy cứu hoả từ xa. Và cũng rõ ràng là xe khách không giảm tốc độ.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,936 Mã lực
xóa mịa nó mấy thớt đi lại lập thớt mới để định hướng lại ạ ?
 

Huyqltt

Xe tăng
Biển số
OF-463139
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
1,615
Động cơ
213,243 Mã lực
Các cụ cứ tranh cãi nhau để giải quyết vấn đề gì? Ý kiến giề mời các cụ lên phường nhé:)):)). Đã có kết luận rồi. Ở cái xứ "thiên đường" này thì "các anh" luôn luôn đúng. Miễn bàn.
 

Tuânminh80

Xe hơi
Biển số
OF-495636
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
132
Động cơ
189,570 Mã lực
Tuổi
44
quan điểm của e là do xe khách ko chịu nhường lên vậy. cao tốc tầm nhìn thoáng mà ko chịu giảm tốc độ.
 

mr.wine

Xe điện
Biển số
OF-190593
Ngày cấp bằng
20/4/13
Số km
2,435
Động cơ
346,557 Mã lực
Nơi ở
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hôm trước đọc comment của nhiều cụ nói nước ngoài xe ưu tiên không được đi ngược chiều, hôm nay nghe cảnh sát Mỹ nói về trường hợp đi ngược chiều mới thấy bên họ vẫn đi ngược chiều, thấy xe có đèn ưu tiên là phải dừng lại luôn! Các cụ xem ở phút thứ 11:25 nhé!
Vấn đề ở đây không phải là ưu tiên hay không ưu tiên, được phép hay không được phép.
Tất cả mọi người ( trừ những người muốn trục lợi bảo hiểm hoặc tự sát) đề không mong muốn tai nạn.
Xe ưu tiên không thể bất thình lình nhảy vào chặn đầu xe khác. Cả hai bên đều phải tránh nhau. Chứ không phải chỉ 1 bên phải tránh.
Luật quy định được phép, nhưng nếu làm theo luật như thế chỉ có thể dùng 2 từ là ngu ngốc.
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,301
Động cơ
1,602,119 Mã lực
Có vẻ như xe khách đã nhìn thấy cứu hoả từ xa. Và cũng rõ ràng là xe khách không giảm tốc độ.
Cụ này cứ vin ngược chiều.
Cái cơ bản xe khách thấy xe cứu hoả từ trước không ?
Thấy từ khoảng cách bao xa ??
Và có giảm tốc luôn lúc nhìn thấy hay không? E nhấn mạnh là giảm tốc thôi nhé chứ hok cần dừng hẳn.
Cụ trả lời em phát .
Từ khi khi CH tỏ rõ chiều đi đến khi va chạm là 4s, cụ nào bảo 4s ko kịp xử lý thì e chịu.
Vâng
Và cái vụ ở VN, nó không phải là lỗi/ sai lầm của hệ thống hay pháp luật.
Mà nó sai ở cái tình huống nhập vào cao tốc.
Vụ này theo e là lỗi hỗn hợp CH/XK 40/60.
 

Chim ăn thịt

Xe tăng
Biển số
OF-510117
Ngày cấp bằng
15/5/17
Số km
1,128
Động cơ
188,699 Mã lực
Tuổi
47
Vấn đề ở đây không phải là ưu tiên hay không ưu tiên, được phép hay không được phép.
Tất cả mọi người ( trừ những người muốn trục lợi bảo hiểm hoặc tự sát) đề không mong muốn tai nạn.
Xe ưu tiên không thể bất thình lình nhảy vào chặn đầu xe khác. Cả hai bên đều phải tránh nhau. Chứ không phải chỉ 1 bên phải tránh.
Luật quy định được phép, nhưng nếu làm theo luật như thế chỉ có thể dùng 2 từ là ngu ngốc.
Bất thình lình cụ dùng trong trường hợp nào chứ đây có đúng đâu, cứu hỏa đi ra cao tốc khoảng 10 giây mới xảy ra tai nạn cụ ạ!
 

iSurvive

Xe tăng
Biển số
OF-361053
Ngày cấp bằng
1/4/15
Số km
1,177
Động cơ
267,491 Mã lực
Xe ưu tiên không thể bất thình lình nhảy vào chặn đầu xe khác. Cả hai bên đều phải tránh nhau. Chứ không phải chỉ 1 bên phải tránh.
Luật quy định được phép, nhưng nếu làm theo luật như thế chỉ có thể dùng 2 từ là ngu ngốc.
Có thình lình đâu cụ. Có rú còi báo động và bật đèn báo hiệu mà. Không lẽ tài xế không nhìn thấy đèn hiệu hay nghe thấy còi báo hiệu từ khoảng 200m?
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực
Em vẫn nghĩ lái xe khách ko tập trung
Có vẻ như xe khách đã nhìn thấy cứu hoả từ xa. Và cũng rõ ràng là xe khách không giảm tốc độ.
Rõ ràng như cụ nói thì khởi tố từ lâu rồi :))
xóa mịa nó mấy thớt đi lại lập thớt mới để định hướng lại ạ ?
Các cụ cứ tranh cãi nhau để giải quyết vấn đề gì? Ý kiến giề mời các cụ lên phường nhé:)):)). Đã có kết luận rồi. Ở cái xứ "thiên đường" này thì "các anh" luôn luôn đúng. Miễn bàn.
quan điểm của e là do xe khách ko chịu nhường lên vậy. cao tốc tầm nhìn thoáng mà ko chịu giảm tốc độ.
Like ý kiến của cụ, các cụ khác cứ nghĩ lái XH chỉ nhìn thấy cứu hỏa khi đến gần.
Vấn đề ở đây không phải là ưu tiên hay không ưu tiên, được phép hay không được phép.
Tất cả mọi người ( trừ những người muốn trục lợi bảo hiểm hoặc tự sát) đề không mong muốn tai nạn.
Xe ưu tiên không thể bất thình lình nhảy vào chặn đầu xe khác. Cả hai bên đều phải tránh nhau. Chứ không phải chỉ 1 bên phải tránh.
Luật quy định được phép, nhưng nếu làm theo luật như thế chỉ có thể dùng 2 từ là ngu ngốc.
Từ khi khi CH tỏ rõ chiều đi đến khi va chạm là 4s, cụ nào bảo 4s ko kịp xử lý thì e chịu.

Vụ này theo e là lỗi hỗn hợp CH/XK 40/60.
Bất thình lình cụ dùng trong trường hợp nào chứ đây có đúng đâu, cứu hỏa đi ra cao tốc khoảng 10 giây mới xảy ra tai nạn cụ ạ!
Có thình lình đâu cụ. Có rú còi báo động và bật đèn báo hiệu mà. Không lẽ tài xế không nhìn thấy đèn hiệu hay nghe thấy còi báo hiệu từ khoảng 200m?
thồi. Mỗ sẵn can săng E95 Mỗ tưới cíu hỏa nhá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top