Hớ hớ, phỉ phui cái mồm cụ. Chỉ có # mới nên tạch thoai!Bác hình như có họ với Kỹ sư Lê Văn Tạch >>> cứ đi vào kỹ thuật
Hớ hớ, phỉ phui cái mồm cụ. Chỉ có # mới nên tạch thoai!Bác hình như có họ với Kỹ sư Lê Văn Tạch >>> cứ đi vào kỹ thuật
Chán bác quá, anh Tạch nhà mình đâyHớ hớ, phỉ phui cái mồm cụ. Chỉ có # mới nên tạch thoai!
Món này em chưa nghe. Bác chỉ giáo cho a em ở đây về vụ nguyên lý sử dụng chế độ P cái.Cụ đã bao giờ có ý định tìm hiểu về cấu tạo của hộp số và nguyên lý sử dụng chế độ P (parking) chưa mà phát biểu như đúng rồi thế?
Nôm na đại tỉ là thế này: chỉ khi xe cần dừng đỗ lâu dài ở vị trí an toàn, khó có khả năng xảy ra va chạm theo chiều dọc khiến xe đột ngột bị di chuyển cưỡng bức gây hư hại đến hộp số thì mới nên sử dụng đến chế độ P. Chế độ P thực ra chỉ đơn thuần là để khóa động cơ chứ không khóa bánh, cụ ạ!Món này em chưa nghe. Bác chỉ giáo cho a em ở đây về vụ nguyên lý sử dụng chế độ P cái.
Hỏi thăm thêm bác "chuyên kỹ thuật" với:Nôm na đại tỉ là thế này: chỉ khi xe cần dừng đỗ lâu dài ở vị trí an toàn, khó có khả năng xảy ra va chạm theo chiều dọc khiến xe đột ngột bị di chuyển cưỡng bức gây hư hại đến hộp số thì mới nên sử dụng đến chế độ P. Chế độ P thực ra chỉ đơn thuần là để khóa động cơ chứ không khóa bánh, cụ ạ!
Chả dám "chuyên"... nhưng cụ hỏi thế thì quả thật là... !!! Cụ có cái 2b côn tay nào không? Cụ chọn cái dốc nào kha khá một chút, phi lên đó, tắt máy, cài số 1 rồi dựng chân chống phụ, bỏ tay ra... kéo khóa quần, tìm bụi cây... xong... quay lại, nó vẫn đứng đấy, nhìn cụ... băn khoăn: " Sao nhanh thế???". Vậy, thế đã đủ để cụ luận gần ra "nguyên lý" chưa ạ?Hỏi thăm thêm bác "chuyên kỹ thuật" với:
bác nói "Chế độ P thực ra chỉ đơn thuần là để khóa động cơ chứ không khóa bánh" thế sao khi để chố độ P thì xe lại không bị "trôi"
Bác ndkhoivtv hài thế, làm ở vtv có khác nhỉ. Em thấy bác nói có lý, vì em để ý mỗi khi dừng xe, về P, xe thường "lúc lắc" từ trước ra sau vài cái trước khi dừng hẳn. Khác hẳn nếu đạp phanh tay (xe em phanh "tay" phải đạp chân ah), xe sẽ dừng im vị trí chứ k "lúc lắc".Chả dám "chuyên"... nhưng cụ hỏi thế thì quả thật là... !!! Cụ có cái 2b côn tay nào không? Cụ chọn cái dốc nào kha khá một chút, phi lên đó, tắt máy, cài số 1 rồi dựng chân chống phụ, bỏ tay ra... kéo khóa quần, tìm bụi cây... xong... quay lại, nó vẫn đứng đấy, nhìn cụ... băn khoăn: " Sao nhanh thế???". Vậy, thế đã đủ để cụ luận gần ra "nguyên lý" chưa ạ?
vụ này vào cuối tuần kụ nhỉ, em đi về quê gặp nhưng bận lái xe nên kô dừng lại chụp ảnh.Thanh Hóa:
Xế hộp chui gầm xe tải
(Dân trí) - Đang lưu thông trên đường, do ách tắc giao thông, chiếc ô tô 4 chỗ dừng lại. Bất ngờ từ phía sau, xe container lao tới tông thẳng vào đuôi xe 4 chỗ khiến chiếc xe này chui thẳng vào gầm xe tải phía trước.
Vào khoảng 16h50 phút ngày 13/4, chiếc xe 4 chỗ mang BKS: 35A - 00511 cho biết do tài xế Hoàng Thanh Tuấn (sinh năm 1986) điều khiển đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A; khi đến đoạn qua xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) thì phải dừng lại do tắc đường. Chiếc xe của anh Tuấn dừng sau xe tải mang BKS: 36C - 00001 với khoảng cách an toàn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Khi anh Tuấn vừa cho xe dừng lại, bất ngờ bị chiếc xe container mang BKS: 29R - 2227 từ phía sau lao tới đâm vào đuôi. Cú đâm mạnh khiến xe của anh Tuấn bị ủi văng hàng chục mét, chui tọt vào gầm sau của xe tải 36C - 00001 phía trước.
Phần sau của chiếc xe con cũng bị hư hỏng nặng.
Tại hiện trường, chiếc xế hộp màu trắng đang cắm đầu vào đuôi xe tải, toàn bộ phần trước xe bị hư hỏng nặng, phía đuôi xe cũng bị méo móp.
Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, điều động xe cứu hộ giải tỏa xe bị nạn, điều tiết giao thông.