[Funland] Xe hỏng trên cầu Thăng Long thời gian dài mà không xử lý

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,144
Động cơ
97,437 Mã lực
Thành phố nếu không có chi phí thì nên đấu thầu vụ kéo xe hỏng trên cầu thăng long nhật tân chương dương vĩnh tuy thanh trì
Khi có xe dừng trên cầu thì kéo về vị trí tập kết và chi phí đã được minh bạch chủ xe phải chịu
Chứ em thấy toàn xe hủi xe nát nằm trên cầu khiến xã hội mất mớ tướng
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,514
Động cơ
308,237 Mã lực
Nhiều cái tưởng dễ mà lại rất khó :D
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,055
Động cơ
396,386 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Xe đầu kéo mà không mở locker thì di chuyển sao được? Còn hàng trong cont mà đủ tải đến 35 40 tấn thì cẩu rất to mới nâng được để tách đầu kéo với romooc.
quay chân mooc phát là tháo được .
locker mở dễ ợt .

chỉ mỗi vấn đề ai trả tiền kéo xe mà thôi
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,803
Động cơ
250,493 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Chiều tối em đi làm về, đi đến CV Hòa bình thấy xe nối đuôi nhau. Em rẽ đi đường bên dưới luôn :D
 

Thamkhao

Xe hơi
Biển số
OF-105184
Ngày cấp bằng
8/7/11
Số km
120
Động cơ
395,011 Mã lực
Vấn đề là ai sẽ bỏ 2 củ ra cụ ạ
Quản lý nhà nước thật khó hiểu, Hà nội có mấy con xe Cứu hộ đặc chủng (dạng đầu Mỹ) nhìn rất hầm hố mà chả mấy khi ra đường. Hà nội có mấy tuyến trọng điểm như: Cầu Thanh Trì, Cầu Thăng Long, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Cầu Chương Dương, Đường Vành Đai 3, một số nút giao có nội đô mật độ thường xuyên cao. Những nơi này lẽ ra nên thường xuyên có ít nhất 1 xe ứng trực, tuyến quan trọng như Vành đai 3 thì có vài ba xe. Cầu Thanh trì, Vành đai 3 tắc thường xuyên trong tháng, nếu tắc mà xử lý kéo ngay ra bãi trống gần nhất (có phương án trước), đồng thời đảm bảo làn đường khẩn cấp luôn thông thoáng (phạt nặng, phạt triệt để lái xe vi phạm = việc bố trí Camera giám sát dày đặc dọc tuyến). Làm được như vậy thì đâu có cảnh ùn tắc đến mức "vô trách nhiệm đến mức thờ ơ trong nhiều năm". Thiệt hai do ùn tắc về cả thời gian lẫn kinh tế không hề nhỏ, nhưng chẳng có chuyên đề nào/dự án nào nghiên cứu đánh giá nó để mà làm - chí ít chính quyền HN/Sở gtvt nơi có tuyến đường nằm trên địa giới cũng nên có hành động cụ thể - thay vì tròn vai chỉ làm theo chức năng và nhiệm vụ đc phân công mà không có đột phá hỗ trợ Người dân/doanh nghiệp/các thành phần khác đang hàng ngày/nhiều lần/nhiều năm đối mặt với tình trạng này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top