Theo quan điểm của em thì lỗi hoàn toàn là do bên cho thuê xe, đây là xe trục trặc chứ có phải người lái gây ra đâu. Ông cho thuê xe, ông phải đảm bảo chất lượng cái xe cho thuê trong điều kiện sử dụng bình thường chứ.
Iem cũng nghĩ như cụ ạ! Iem biết thế đếch nào đc xe cạn nc làm mát, trách nhiệm của em chỉ là đi lại chuẩn chỉnh, ko va chạm, ko lái kiểu dở hơi để hỏng côn số là đc!Theo quan điểm của em thì lỗi hoàn toàn là do bên cho thuê xe, đây là xe trục trặc chứ có phải người lái gây ra đâu. Ông cho thuê xe, ông phải đảm bảo chất lượng cái xe cho thuê trong điều kiện sử dụng bình thường chứ.
Năm 1997, Tôi cũng từng đi xe wv passat mượn. Đang bị đi hết nước, cháy máy và ko hề nhìn thấy báo động gì cả.Thế cũng nhẹ nhàng, cơ bản là may máy móc chưa sao
Em thì em nghĩ lỗi về phần cụ thôi, chạy xe không để ý đồng hồ nhiệt. Chứ mới 10 phút chợp mắt đã hết nước bó máy sao được...
Cụ so sánh thế không đúng.nói như các cụ thì trường hợp xe thủng lốp
Là trục trặc chứ có phải do tôi soi đinh chỗ nào để phi vào đâu?
Nên tôi éo thèm bơm, cứ thế chạy về bằng vành?
Thế hợp đồng cụ chủ có quy định gì không... thôi đành theo hợp đồng vậy
em cũng nghĩ thế, trước khi lên xe, đi quanh kiểm tra lốp, xe 1 vòngXe các cụ dùng và cái xe cho thuê có thể hỏng bất thình lình là chuyện bt, vấn đề là khi các cụ có bằng và ôm vô lăng phải có chút kiến thức cơ bản về xe cộ. Cái xe trên bị loạch xoạch (là bó máy) vì hết nước, nhưng trước khi chết máy đồng hồ nhiệt độ và đèn cảnh báo (hình thuyền _F_) phải sáng 1 lúc rồi. Cụ k nhìn đèn (do ngủ) là một phần tại cụ. Khi Thuê xe có đèn báo hoặc điều gì bất thường các cụ phải báo về bên cho thuê để thống nhất biện pháp rồi cùng thống nhất...khi về xử lý cũng nhẹ hơn cho cả 2 bên
Chả có xót gì cả, em đã từng thuê xe. Có vài sự cố gãy bu lông tac kê, hỏng điều hòa chủ xe còn không lấy tiền trường hợp đầu, bớt tiền trường hợp sau.em cũng nghĩ thế, trước khi lên xe, đi quanh kiểm tra lốp, xe 1 vòng
Khi đi phải theo dõi tình trạng xe, nhiệt độ.
Tất nhiên sự cố như này cũng chả ai muốn. Mất tiền thuê xe mà được nửa đường phải gọi cứu hộ, rồi thiệt mấy củ, nhỡ cả việc
Tuy nhiên cũng là lỗi do mình thôi. Đặt địa vị các cụ là chủ xe cho mượn hoặc cho thuê thì xót bỏ xừ.
vầng em chưa thuê xe em chưa biếtChả có xót gì cả, em đã từng thuê xe. Có vài sự cố gãy bu lông tac kê, hỏng điều hòa chủ xe còn không lấy tiền trường hợp đầu, bớt tiền trường hợp sau.
Trách nhiệm của chủ xe là phải chịu những hỏng hóc nội tại của xe, thiếu nước, thiếu dầu, thiếu ga, lỏng ốc v.v những thứ này trong vài chục phút nhận xe không thể phát hiện được.
Những thứ thuộc về va quệt là trách nhiệm người thuê.
Cái chỗ bôi đậm là cụ chủ phải đền đấy (đèn báo tap lô sáng mà vẫn k biết hoặc lờ đi) Ngoài ra bên cho thuê còn có HD kèm các điều khoản trong đó, như cụ trên nói phải căn cứ vào đấy. Chứ k cãi ào ào và bừa đượcCụ so sánh thế không đúng.
Thủng lốp là rủi ro, không phải lỗi của chủ xe, cũng không phải lỗi của người điều khiển.
Biết nó thủng lốp, gọi thợ vá là hành động bình thường, cố chạy để hỏng vành là phá hoại.
Làm sao mà phát hiện được.vầng em chưa thuê xe em chưa biết
Nhưng ông nào mượn xe em mà đi cạn nước bó máy thì em ghét ghét là...
Thế cụ nói thế em lại trích lại nhéChả có xót gì cả, em đã từng thuê xe. Có vài sự cố gãy bu lông tac kê, hỏng điều hòa chủ xe còn không lấy tiền trường hợp đầu, bớt tiền trường hợp sau.
Trách nhiệm của chủ xe là phải chịu những hỏng hóc nội tại của xe, thiếu nước, thiếu dầu, thiếu ga, lỏng ốc v.v những thứ này trong vài chục phút nhận xe không thể phát hiện được.
Những thứ thuộc về va quệt là trách nhiệm người thuê.
Cụ đã đọc hợp đồng cho thuê xe bao giờ chưa?Cái chỗ bôi đậm là cụ chủ phải đền đấy (đèn báo tap lô sáng mà vẫn k biết hoặc lờ đi) Ngoài ra bên cho thuê còn có HD kèm các điều khoản trong đó, như cụ trên nói phải căn cứ vào đấy. Chứ k cãi ào ào và bừa được
E có mấy bản để đọc liền cụ ah...Cụ đã đọc hợp đồng cho thuê xe bao giờ chưa?
Nhà cháu ký nhiều lần cả ngắn và dài hạn rồi.