- Biển số
- OF-331415
- Ngày cấp bằng
- 15/8/14
- Số km
- 50
- Động cơ
- 282,500 Mã lực
Đợi t4 xem thế nào. Em nghĩ là lại có kịch hay để xem
Fo tủn và yaris của toy đấy cụ.Lại thêm bài này nữa các cụ, ko biết thực hư ra sao.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/oto-nhap-khau-indonesia-se-som-quay-lai-viet-nam-3717854.html
Theo cụ thì liệu có khi nào các hãng ngầm bắt tay nhau để cho người tiêu dùng mãi chịu thiệt ko???Fo tủn và yaris của toy đấy cụ.
Toy đâu chịu ngồi yên
Cx-5 đang hot mà giảm thì mới lạ. Có giảm thì cũng vài ba chục củ thôi cụ. Thích công nghệ, option miên man thì cứ lấy cx-5. Còn thích thêm 2 ghế thì crv mà chơi.Honda CRV bản E giảm 178 củ: Còn 958
Bản G giảm 178 củ: Còn 998
Bản L giảm 188 củ: Còn 1068
Khuyến mại: 1% giá trị xe cho các phiên bản
---------------
Nào, để tôi xem bố Thaco có giảm giá CX5 ko nào? Tôi đang nghiên cứu chuyển hướng sang CRV nhập khẩu đây. Đề nghị bố giảm 100 củ cho các phiên bản.
option của CX5 cũng ko hơn quá nhiều so với CRV đâu bácCx-5 đang hot mà giảm thì mới lạ. Có giảm thì cũng vài ba chục củ thôi cụ. Thích công nghệ, option miên man thì cứ lấy cx-5. Còn thích thêm 2 ghế thì crv mà chơi.
E đang xài cx-5, và e đánh giá mấy option an toàn của nó đáng tiền, e chạy cả camry 2.5Q nhiều khi cứ ước bê đc option bên cx-5 sang. Tất nhiên ở VN nhiều người chỉ thích nhiều chỗ và các option cơ bản kèm mác nhập là đủ. E thì e thấy cx-5 ngon tương ứng với giá tiền phải trả. Crv option ko tương xứng giá tiền nhưng có mác nhập, thương hiệu ok và có thêm chỗ. Cái đó chắc cũng sẽ thu hút nhiều người.option của CX5 cũng ko hơn quá nhiều so với CRV đâu bác
chưa kể CX5 là xe lắp VN, còn CRV là xe nhập Thái
Mazda cũng là thương hiệu chiếu dưới nếu so với honda
Tất nhiên để giá thế nào là tùy vào anh Hải còn mua hay không là tùy vào người tiêu dùng he he
Cá nhân em đánh giá cao ngoại hình của CX5, option thì nhiều thứ em thấy ko hữu dụng lắm
cụ nói chuẩn nếu mà để giá ngang hàng kể honda lắp dắp xe md chiếu dưới lâu rồi,ko tuổi gì để so sánh đc.nếu md ko giảm giá mạnh thì chắc chắn thị phần về hết hd .option của CX5 cũng ko hơn quá nhiều so với CRV đâu bác
chưa kể CX5 là xe lắp VN, còn CRV là xe nhập Thái
Mazda cũng là thương hiệu chiếu dưới nếu so với honda
Tất nhiên để giá thế nào là tùy vào anh Hải còn mua hay không là tùy vào người tiêu dùng he he
Cá nhân em đánh giá cao ngoại hình của CX5, option thì nhiều thứ em thấy ko hữu dụng lắm
còn tùy góc nhìn Khách hàng nữa ạ, k đơn giản mà tại VN CX-5 lại có thị phần lớn đến vậy, giá thì trước giờ vẫn rẻ hơn CR-V mà báccụ nói chuẩn nếu mà để giá ngang hàng kể honda lắp dắp xe md chiếu dưới lâu rồi,ko tuổi gì để so sánh đc.nếu md ko giảm giá mạnh thì chắc chắn thị phần về hết hd .
Cá nhân em vẫn nghiêng về cx5 hơn, cho dù khoái cái khoản +2 và mác nhập của Crv.E đang xài cx-5, và e đánh giá mấy option an toàn của nó đáng tiền, e chạy cả camry 2.5Q nhiều khi cứ ước bê đc option bên cx-5 sang. Tất nhiên ở VN nhiều người chỉ thích nhiều chỗ và các option cơ bản kèm mác nhập là đủ. E thì e thấy cx-5 ngon tương ứng với giá tiền phải trả. Crv option ko tương xứng giá tiền nhưng có mác nhập, thương hiệu ok và có thêm chỗ. Cái đó chắc cũng sẽ thu hút nhiều người.
Chuẩn cụ! Em đang đi cà rem nên với em cx5 2018 chả có điểm j để chê, chỉ mỗi vụ tăng giá trc tết ko lí do là làm em thấy ức chế tí thôi.He he, nhớ lại đầu 2015, em cân nhắc giữa CX5 và CRV (lúc ấy thì CX5 chỉ có bản 2.0 và 2.0 AWD). Thời điểm ấy, bản 2.0 của CX5 giá là 1.04 tỷ, 2.0 của CRV là 1,008 tỷ. Cuối cùng em chọn CRV 2.0 (lúc í không muốn cố quá lên 2.4) chỉ đơn giản vì:
- Cái hàng ghế sau nó rộng rãi, có thể ngả thêm tí;
- Có cái cửa gió sau (mặc dù nói thật là con em ngồi nó toàn tắt đi vì lạnh);
- Cái phanh tay di chuyển xuống chân nên nhìn nó gọn gàng;
- Cửa auto lock
Em chả quan tâm đến chuyện bán lại được hay mất giá, độ bền xe vì nói thật, đi ít như em (3 năm 2,7v) thì có mà thoải mái với lại kiểu gì mấy năm sau chả đổi (muộn nhất là 2019 em đổi, cứ kế hoạch thế cho máu) còn lỗ ít hay nhiều thì mình sướng rồi thì có gì mà tiếc.
Nhưng em nói thật, nếu giờ này mà em chọn lại thì chắc chắn em mua CX5, không phải vì nó rẻ hơn mà:
- Em thích ngoại thất và nội thất của CX5 chứ CRV 2018 mới (cá nhân em) nhìn thấy chán hẳn. Nhìn cái táp lô với khoang lái của CX5 mới phê vãi cả lái
- Các điểm trước không tiện bằng CRV thì bây giờ đã như nhau;
2013, thằng bạn thân em nó múc CX5, đi từ bấy đến giờ hơn 6v vẫn chạy phe phé, chả phàn nàn gì, thế thì chất lượng có gì phải nghĩ.
Túm lại chắc cụ nào cần 02 cái chỗ cho trẻ con hoặc mê cái thương hiệu Honda thì múc thôi. Em thì mấy dòng tầm trung này cứ vừa mắt là em mua chứ em chả cân nhắc gì. Mua 03 cái xe ô tô mà em nói thật, trước khi mua em chả đi thử con nào hết, không so sánh con ấy với con nào, mình thích thì mình mua thôi
Thưa cụ, nếu tính tỷ giá Yên Nhật thì trong 02 tháng qua, Yên tăng so với USD tầm 05% đấy ạ. Từ tầm 111 JPY/1USD lên thành 106 JPY/1USD đấy ạ. Thế nên việc tăng của Thaco em nghĩ cũng sòng phẳng, họ tăng ít ấy chứ.Chuẩn cụ! Em đang đi cà rem nên với em cx5 2018 chả có điểm j để chê, chỉ mỗi vụ tăng giá trc tết ko lí do là làm em thấy ức chế tí thôi.
Doanh nghiệp nào cũng theo cơ chế thị trường thôi Cụ ạ. Cụ cứ cân nhắc theo nhu cầu cá nhân của mình mà xúc thôi, còn chờ đợi thì mình cũng không chủ động được, vì chính sách Việt Nam thay đổi liên tục màChuẩn cụ! Em đang đi cà rem nên với em cx5 2018 chả có điểm j để chê, chỉ mỗi vụ tăng giá trc tết ko lí do là làm em thấy ức chế tí thôi.
Vâng cụ, nhưng ít ra thì hãng cũng phải đưa ra lời giải thích cho việc tăng giá, vì có phải ai cũng hiểu như cụ đâu, với cả em ko nghĩ tất cả linh kiện đều đc nhập từ Nhật.Thưa cụ, nếu tính tỷ giá Yên Nhật thì trong 02 tháng qua, Yên tăng so với USD tầm 05% đấy ạ. Từ tầm 111 JPY/1USD lên thành 106 JPY/1USD đấy ạ. Thế nên việc tăng của Thaco em nghĩ cũng sòng phẳng, họ tăng ít ấy chứ.
Em có đổi giờ chắc em nghiên cứu 5008, thích cái kiểu 02 chỗ tháo ra vứt được ở nhà, khi cần thì lắp he he
Đâu phải lúc nào họ cũng thông báo lí do được đâu cụ. Có nhập từ đâu thì họ cũng phải thanh toán cho Mazda ở Nhật nên việc thanh toán phải theo đồng JPY. Còn giờ thế giới phẳng, đâu phải tất cả linh kiện đều được sản xuất tại một quốc gia đâu cụ.Vâng cụ, nhưng ít ra thì hãng cũng phải đưa ra lời giải thích cho việc tăng giá, vì có phải ai cũng hiểu như cụ đâu, với cả em ko nghĩ tất cả linh kiện đều đc nhập từ Nhật.
Em giống cụ đang nghiên cứu 5008 nhưng lăn tăn là hãng mới thì phụ tùng thay thế và chi phí bảo dưỡng vận hành có sẵn và thuận tiện ko. Hơn nữa giá cũng là điều phải cân nhắc.