Cứng quái gì, em chả mơ 1 con xe đểu kiểu Tata Nano, cứ đắt đúng chất lượng là ok, giống nhà cửa thôi cụ Vượng không làm để cạnh tranh với cụ ThảnVà e dự khi công bố giá chính thức...thì cụ và e cũng cứng họng luôn
Cứng quái gì, em chả mơ 1 con xe đểu kiểu Tata Nano, cứ đắt đúng chất lượng là ok, giống nhà cửa thôi cụ Vượng không làm để cạnh tranh với cụ ThảnVà e dự khi công bố giá chính thức...thì cụ và e cũng cứng họng luôn
Thị trường của vin là Việt Nam! Là chính, sao không chờ cuối năm có triển lãm ở sg mang ra show, vác sang pháp chi cho tốn kém
Mình là người có tiền màThị trường của vin là Việt Nam! Là chính, sao không chờ cuối năm có triển lãm ở sg mang ra show, vác sang pháp chi cho tốn kém
Con xe tata vẫn hơn chán cái 2B mà 95% dân VN vữn đang sử dụng hàng ngày vì dù sao nó vẫn là sắt bọc thịt.Cứng quái gì, em chả mơ 1 con xe đểu kiểu Tata Nano, cứ đắt đúng chất lượng là ok, giống nhà cửa thôi cụ Vượng không làm để cạnh tranh với cụ Thản
Chuẩn ý cụBây giờ cái iphone còn sản xuất ơt trung quốc, thì câc cụ quan tâm đến sản xuất của a Vova làm gì.
Em thì chỉ muốn biết cái động cơ với khung gầm của xe anh Vova là xuất sứ ở đâu thôi.
Kiểu như xe Zotye lắp máy Mítubishi đời tống ấy
Em cũng tin là đúng.Em tin là thật, còn anh Chuối từ trước tới giờ chả tin à?
Đã bẩu mặc xác mờ.
Đến to như Daewoo làm xe còn chết :
Hỏi Vin bằng bố Daewoo sao ???
Cccm nào thông thái ra thông não cho em cái [/QUOTE
Cụ cứ hiểu dc câu chó sủa và ng cứ đi như cụ đã còm ở chỗ khác là dc! Thấy cụ cứ sao sao ấy! Em thật,
Thấy cụ này sao ấy? Cụ cứ hiểu dc câu chó cứ sủa và ng cứ đi như ở topic khác cụ còm đi đã.Đã bẩu mặc xác mờ.
Đến to như Daewoo làm xe còn chết
Hỏi Vin bằng bố Daewoo sao ???
Cccm nào thông thái ra thông não cho em cái
Như cụ này em thấy còm chuẩn này, nếu như bds mà ko nuôi dc lâu dài, doanh số ko đủ thì đúng là khó tồn tại, kể cả có ra dc cái xe tốt.Anh V là 1 sản phẩm của Đông Âu, thành công từ ngành BĐS Việt Nam trong 1 giai đoạn đặc thù.
Đến giờ em vẫn thấy anh í làm ô tô giống như BĐS: PR tốt, sát nhập và thâu tóm, tiến độ xây dựng và lắp máy nhanh, ra căn hộ mẫu nhanh.
Tuy nhiên BĐS chỉ bán cho thị trường địa phương, sản xuất ô tô (ko tính lắp ráp) muốn thành công phải bán cho thị trường thế giới, nhất là âu-mỹ. Các hãng xe thành công của Nhật, Hàn đều phải đi con đường này, các hãng xe TQ rất thành công ở thì trường nội địa quá lớn của TQ nhưng ra thế giới vẫn còn đang khó khăn.
Còn nếu sản xuất riêng cho thị trường VN, mẫu bán chạy nhất cỡ 15k/ năm; doanh số = 300-400k (USD)/ năm, cho dù có 4 mẫu bán chạy nhất thì doanh số cũng ko quá 1,5-2 tỉ trum, đầu tư nhà máy cỡ 3-4 tỉ rồi, chưa kể chi phí SX, thử hỏi cố được mấy năm?