C
carlsson
[Đang chờ cấp bằng]
Tôi yêu Mercedes...nhiều xe đẹp & nhiều người đẹp
Brabus là một hãng độ xe nổi tiếng chuyên chế tác lại các mẫu xe được ưa chuộng, đặc biệt là Mercedes-Benz và Maybach. Được thành lập năm 1977 bởi Bodo Buschmann, Brabus đã nhanh chóng trở thành hãng độ xe Mercedes lớn nhất (tất nhiên không kể để AMG thuộc sở hữu của tập đoàn DaimlerChrysler). Nó có trụ sở tại Bottrop, gần Dusseldorf, Đức.
Internet: www.brabus.com
Brabus Rocket - sedan nhanh nhất thế giới 2006
Dáng vẻ mạnh mẽ, năng động của Brabus Rocket S V12 S Biturbo.
Hãng độ xe nổi tiếng Brabus, Đức, tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình khi nâng tốc độ chiếc sedan nhanh nhất thế giới từ 350,2 km/h năm ngoái lên 362,4 km/h. Brabus Rocket dựa trên mẫu Mercedes CLS, lắp động cơ S V12 S Biturbo, công suất 730 mã lực, mô-men xoắn tự giới hạn 1.100 Nm.
Trên thường thử danh giá châu Âu, phía nam thành phố Nardo, Italy, Rocket đã chính thức phá kỷ lục sedan nhanh nhất với tốc độ 350,2 km/h, lắp động cơ E V12 Biturbo năm 2005. Trái tim của Rocket là động cơ turbin kép, V12 thửa từ mẫu Mercedes SL600 mới nhất. Dưới bàn tay các kỹ sư, dung tích động cơ được tăng lên thành 6.233 phân khối với trục khuỷu đặc biệt, đường kính xi-lanh rộng hơn và piston rèn. Ngoài ra, dòng khí nạp và xả được tối ưu hóa và trục cam lấy từ các dòng xe thể thao.
Động cơ đặc biệt của Brabus còn tích hợp bộ tăng áp lớn, hệ thống làm mát khí nạp hiệu quả hơn, hệ thống xả 4 ống pô sử dụng thép không gỉ chất lượng cao lắp cùng bộ chuyển hóa xúc tác áp suất hồi thấp. Ngoài những thiết bị trên, Rocket còn sở hữu chương trình điều khiển mới, kiểm soát một cách hài hòa giữa các thành phần giúp tăng tối đa công suất động cơ và không những thế, nó còn đạt tiêu chuẩn Euro IV để có thể lăn bánh trên đường.
Sau khi độ lại động cơ, Brabus S V12 S Biturbo được hãng thử nghiệm TUV xác định công suất cực đại 730 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn 1.320 Nm nhưng tự động giới hạn ở 1.100 Nm tại vòng tua 2.100 vòng/phút. Tốc độ tối đa của Rocket là 362,4 km/h, giới hạn theo luật đường bộ là 350 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây, từ 0 lên 200 km/h trong 10,5 giây và 0-300 km/h trong 29,5 giây. Công suất động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 5 cấp cũng đã được nắn lại.
Brabus Rocket động cơ S V12 S Biturbo trên đường thử.
Ngoài ra, để tăng tính năng cho chiếc sedan nhanh nhất thế giới, Brabus liên kết với Bilstein phát triển hệ thống treo khí nén với 6 chế độ khác nhau. Hệ thống phanh ceramic kích thước 375 x 36 mm, thanh kẹp 12 piston bằng nhôm cho bánh trước và 355 x 28 mm cho bánh sau. Vành đúc hợp kim nhẹ 19 inch, lốp 255/35 ZR bánh trước và 285/30 ZR bánh sau.
Để tương xứng với sự đặc biệt của động cơ, Brabus Rocket chỉ sử dụng dầu nhờn của nhà cung cấp Aral.
từ http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EB50F/
Brabus là một hãng độ xe nổi tiếng chuyên chế tác lại các mẫu xe được ưa chuộng, đặc biệt là Mercedes-Benz và Maybach. Được thành lập năm 1977 bởi Bodo Buschmann, Brabus đã nhanh chóng trở thành hãng độ xe Mercedes lớn nhất (tất nhiên không kể để AMG thuộc sở hữu của tập đoàn DaimlerChrysler). Nó có trụ sở tại Bottrop, gần Dusseldorf, Đức.
Internet: www.brabus.com
Brabus Rocket - sedan nhanh nhất thế giới 2006
Dáng vẻ mạnh mẽ, năng động của Brabus Rocket S V12 S Biturbo.
Hãng độ xe nổi tiếng Brabus, Đức, tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình khi nâng tốc độ chiếc sedan nhanh nhất thế giới từ 350,2 km/h năm ngoái lên 362,4 km/h. Brabus Rocket dựa trên mẫu Mercedes CLS, lắp động cơ S V12 S Biturbo, công suất 730 mã lực, mô-men xoắn tự giới hạn 1.100 Nm.
Trên thường thử danh giá châu Âu, phía nam thành phố Nardo, Italy, Rocket đã chính thức phá kỷ lục sedan nhanh nhất với tốc độ 350,2 km/h, lắp động cơ E V12 Biturbo năm 2005. Trái tim của Rocket là động cơ turbin kép, V12 thửa từ mẫu Mercedes SL600 mới nhất. Dưới bàn tay các kỹ sư, dung tích động cơ được tăng lên thành 6.233 phân khối với trục khuỷu đặc biệt, đường kính xi-lanh rộng hơn và piston rèn. Ngoài ra, dòng khí nạp và xả được tối ưu hóa và trục cam lấy từ các dòng xe thể thao.
Động cơ đặc biệt của Brabus còn tích hợp bộ tăng áp lớn, hệ thống làm mát khí nạp hiệu quả hơn, hệ thống xả 4 ống pô sử dụng thép không gỉ chất lượng cao lắp cùng bộ chuyển hóa xúc tác áp suất hồi thấp. Ngoài những thiết bị trên, Rocket còn sở hữu chương trình điều khiển mới, kiểm soát một cách hài hòa giữa các thành phần giúp tăng tối đa công suất động cơ và không những thế, nó còn đạt tiêu chuẩn Euro IV để có thể lăn bánh trên đường.
Sau khi độ lại động cơ, Brabus S V12 S Biturbo được hãng thử nghiệm TUV xác định công suất cực đại 730 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn 1.320 Nm nhưng tự động giới hạn ở 1.100 Nm tại vòng tua 2.100 vòng/phút. Tốc độ tối đa của Rocket là 362,4 km/h, giới hạn theo luật đường bộ là 350 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây, từ 0 lên 200 km/h trong 10,5 giây và 0-300 km/h trong 29,5 giây. Công suất động cơ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 5 cấp cũng đã được nắn lại.
Brabus Rocket động cơ S V12 S Biturbo trên đường thử.
Ngoài ra, để tăng tính năng cho chiếc sedan nhanh nhất thế giới, Brabus liên kết với Bilstein phát triển hệ thống treo khí nén với 6 chế độ khác nhau. Hệ thống phanh ceramic kích thước 375 x 36 mm, thanh kẹp 12 piston bằng nhôm cho bánh trước và 355 x 28 mm cho bánh sau. Vành đúc hợp kim nhẹ 19 inch, lốp 255/35 ZR bánh trước và 285/30 ZR bánh sau.
Để tương xứng với sự đặc biệt của động cơ, Brabus Rocket chỉ sử dụng dầu nhờn của nhà cung cấp Aral.
từ http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2006/06/3B9EB50F/
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: