Có cụ bảo máy AT nhanh hỏng hơn MT, em đề nghị cụ kiểm tra lại, sự thật nó ngược lại à, AT có bao giờ bị các cụ ép côn ép số đâu mà hỏng
Có cụ bảo MT chỉ chết khi AT uống như MT thì em chắc rằng cụ lái Taxi thì cụ với đặt vấn đề nhiên liệu trong thớt này, ở đây mọi người đang nói về MT vẫn tồn tại được vì trên thế giới này vẫn còn rất nhiều đam mê vô lăng, cầm vô lăng MT là họ hứng thú với việc chạy xe
À còn có cụ bảo MT torque cao hơn AT thì cũng nên xem lại, thông số nhà sản xuất đưa ra có thấy khác gì nhau đâu, cùng 1 con máy, khác bộ truyền động thôi mà
Khi lốp đã chạm vào gờ vỉa hè rồi thì AT sẽ ko thể lên nhẹ nhàng như MT được, khi đó sẽ phải nhồi thêm ga 1 tí và trở về chân phanh ngay lập tức kẻo xe nó điên, lúc đó em mới thấy MT nó hơn AT, còn lại thì như nhau, nếu AT để Sport chạy. Khi AT để sport lúc đó hệ thống bù ga sẽ bù ga nhiều hơn so với đi AT bình thường