E cũng trung thành với MT, chỉ thích MT. Đi AT thấy sợ sợ
Cụ chuẩn nhất.Xe MT sẽ biến mất nếu xe AT tiêu thụ ít nhiên liệu hơn
Mấy bạn Tây lông mà vào HN đi làm hằng ngày tuyền vào giờ cao điểm xem có thích đi MT nữa không, do ở HN nên e cứ AT mà chiến còn nếu ở Tỉnh đường thông hè thoáng thì em sẽ chiến MT.
Em ngày nào cũng phải xuyên tâm HN giờ cao điểm, dùng MT cũng thấy bình thường!Mấy bạn Tây lông mà vào HN đi làm hằng ngày tuyền vào giờ cao điểm xem có thích đi MT nữa không, do ở HN nên e cứ AT mà chiến còn nếu ở Tỉnh đường thông hè thoáng thì em sẽ chiến MT.
Đi MT tay số còn có thể quờ quạng được, nhỡ bị mắng thì bẩu ... nhầmNhưng đi với chân dài váy ngắn thì nên đi AT ợ
cụ này phán chuẩn, e nhầm mấy lần r, xấu hổ lắmĐi MT tay số còn có thể quờ quạng được, nhỡ bị mắng thì bẩu ... nhầm
Xét trên khía cạnh Người-điều-khiển thì xe AT có gì thú vị hở cụ?AT hay MT đều có thú vị riêng của mỗi dòng
Em cũng nghĩ vậy, tuỳ theo nhu cầu,mục đích, kinh tế và môi trường sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn thôi!AT hay MT đều có thú vị riêng của mỗi dòng
Do cách sử dụng của cụ thôi chứ ko phải đi AT là ko có cảm giác thú vị, hiện tại nhiều xe có hộp sô AT 7 cấp hay có chế độ số tay, có ng sử dụng đi xe số AT nhưng cả đời chả bao giờ sử dụng các số khác ngoài D! Cá nhân em đi AT em vẫn sử dụng tuỳ từng lúc như MT.Xét trên khía cạnh Người-điều-khiển thì xe AT có gì thú vị hở cụ?
Em đi AT cũng nhiều (xe bạn, xe cty...) nhưng em chưa thấy thú vị cái điểm nào, cụ khai sáng em phát!
Cụ nhìu xe thế ạ?Không thể nói như bác được... cá nhân em đi 600 hl, LX 570 mà khi để số 1 (chuyển qua số được gọi là thể thao) thì cung chẳng ăn thua gì, cảm giác rất không rõ ràng. Khi xe số tự đông, đờn hịn xuống rốc cao, đổ đèo thì có gìm được máy...ít phải phanh, điều này em công nhận
Về nhà đi nubira II để số I, II, III vẫn rít như thường :21: