- Biển số
- OF-177394
- Ngày cấp bằng
- 18/1/13
- Số km
- 3,557
- Động cơ
- 367,138 Mã lực
Kia K3
Hãng nào thì chịu.
Chevrolet
Loạt sedan bên đó đây ạ
Khi Việt Minh chủ yếu xe đạp thồ, trong vùng tạm bị chiếm ô tô khách chạy bằng than củi mang từ Pháp sang thì họ đã tự làm được ô tô.Tại sao tại sao cụ nhở nghe bẩu hỏi 5 câu hỏi tại sao sẽ ra gốc rễ vấn đềslaz8 nói:Em phải thừa nhận Tàu nó đi trước ta về mọi mặt
Vậy em nhớ k nhầm ở miền Nam đã làm được xe?Khi Việt Minh chủ yếu xe đạp thồ, trong vùng tạm bị chiếm ô tô khách chạy bằng than củi mang từ Pháp sang thì họ đã tự làm được ô tô.
Thời đó cách đây hơn già nửa thế kỷ rồi...!
Có 6 điều này sẽ phát ( lộc phát 68)Tại sao tại sao cụ nhở nghe bẩu hỏi 5 câu hỏi tại sao sẽ ra gốc rễ vấn đề
Xe Miền Nam làm cũng như xe Miền Bắc tự đóng chì thời chống Mỹ thôi.Vậy em nhớ k nhầm ở miền Nam đã làm được xe?
Bên Khựa thì dòng xe dùng làm taxi chủ yếu vẫn là Huyndai và VW (Volkwagen) lác đác có Lifan ở tuyến huyện,tỉnh lẻ. Bọn Lifan phát triển sang thị trường ta những năm Y2K (nếu ko lầm thì tầm 2004-2005). Hàng xóm nhà cháu có nhà đại gia,cậu con giai nhà này chả hiểu nghe ai xui dại,về ép phụ huynh cổn tiền để làm đại lý dòng xe này. Sau 3 năm thì phá sản đi toi cỡ 1 tr Mẽo,phụ huynh phải bán nhà trả nợ. Hồi đó 1 con Lifan dòng sedan đen mượt full option lai căng đủ các dòng có giá tầm 200 củ. Bọn Khựa cũng khôn và thăm dò kỹ lắm,ko phải tất cả đều máu đầu tư vào thị trường èo uột này đâu. Hiện nay trên thị trường xứ ta thì dòng xe tải Khựa mới khả dĩ tiêu thụ đều.em có cảm giác hàng họ đồng chí Tập đẩy sang ta tuyền tuyến huyện dạng gia công gia đình sản xuất éo được tuyến tỉnh có phải không bác?
Vậy tại sao giờ ta không làm được xe?Xe Miền Nam làm cũng như xe Miền Bắc tự đóng chì thời chống Mỹ thôi.
Nếu nhập máy về đóng vỏ (chứ không phải nhập tổng thành) thì Miền Bắc còn phát triển hơn với thương hiệu "Ba Đình". Xe Ba Đình còn chạy nhiều hơn mấy cái Hải Âu, Rubia, Carosa (xe khách nhập nguyên chiếc)!
- Chính sánh cởi mở, "ăn cắp "công nghệ nhanh nhà nước và dân cũng làm ( Tàu hỗ trợ XK rất tốt)
Ngoài chính sách nhất quán từ thời xa xưa thì nguyên nhân (và cũng là kết quả) là họ có 1 cơ sở hạ tầng về kỹ thuật (cơ sở vật chất và con người) rất tốt.Vậy tại sao giờ ta không làm được xe?
Em nghĩ câu trả lời chính là ở dưới, Volswagen ra đời cũng chỉ cần 1 người
Theo em biết được TQ cũng không khá khẩm gì hơn mấy, khác Nhật và Đức, là 2 quốc gia hùng mạnh, với những con ngươi tinh hoa về kỹ thuật, tài chính.... nhưng cái định hướng kiểu như toàn dân làm gang thép, tập trung làm bom nguyên tử, tập trung phát triển hàng không vũ trụ, tập trung làm kinh tế... tất nhiên sẽ có những chính sách phải trả những cái giá rất đắt, nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn đạt được, không nửa vờiNgoài chính sách nhất quán từ thời xa xưa thì nguyên nhân (và cũng là kết quả) là họ có 1 cơ sở hạ tầng về kỹ thuật (cơ sở vật chất và con người) rất tốt.
Thực ra thợ cơ khí lành nghề thì ở VN ngày xưa cũng khá nhiều, nhưng ngày nay thì phải xuống bể mò kim!
Chính sách của họ là hàng gì cũng có đủ cho mọi thể loại khách hàng.Hàng nó sản xuất chi dân nó dùng thì ngon chả kém mấy hãng nổi tiếng khác là mấy. Kể cả hàng chuẩn xuất sang mấy thị trường kiểm định chặt chẽ.
Sao cụ lại thêm chữ ( phải)?Em phải thừa nhận Tàu nó đi trước ta về mọi mặt
Focus, cụ hỏi đùa hay thật thế ạ :o
Ford gì đây bà con ?
Con này là tucson cụ ơi, elantra ở đâu ra thế cụ
Hyundai Elantra, không nhiều lắm, nhưng có đất sống.