- Biển số
- OF-294662
- Ngày cấp bằng
- 3/10/13
- Số km
- 2,045
- Động cơ
- 330,914 Mã lực
Xe ngoại bên đó em thấy chuộng Ford, Volkswagen, Audi thì phải ? Có vẻ ít xe Nhật.
Bên này ngược với mình, xe tư nhân biển xanh, xe nhà nước biển trắng các cụ ạ.
Các thương hiệu lạ hoắc, hình như toàn các hãng nội địa.
Logo như cái cây tùng.
Ơ. Cụ này hay chửa. Họ Trắng - Xanh, mình Xanh - Trắng. Cũng phải có cái khác chứ chả lẽ cái gì cũng giống ấy ạ?
Bên này ngược với mình, xe tư nhân biển xanh, xe nhà nước biển trắng các cụ ạ.
Các thương hiệu lạ hoắc, hình như toàn các hãng nội địa.
Logo như cái cây tùng.
Cái này là Tập đoàn ô tô số 1 TQ, là hãng sản xuất ra xe tải Giải Phóng đó cụ, cụ để ý mấy chiếc xe tải Giải phóng ở VN có gắn cái logo có số 1 đó.
Hãng nào thì chịu.
Một số tài liệu cho viết xe nội chỉ chiếm khoảng 10% thôi ạ. Họ cũng coi là sự thất bại của CN xe ô tô nội địabên tàu em qua thì thấy wolkagen nó chạy nhiều audi vs bmw cũng đông...xong đến xe mỹ, honda vs toy cũng khá nhiều...xe hàn thì rất là ít. À đi quảng châu thì taxi toàn elantra đời ơ kìa . Nói chung xe nội của nó chiếm khá nhiều, chạy cũng ngon ơ hình như mỗi tỉnh nó 1 hãng xe thì phải ạ
Luật của nó có nồng độ cồn là: 6 tháng tù giam, 5 năm treo bằng và phạt tiền tầm 10tr vnđ cụ ơi! Luật rất nghiêm!Hội TQ cơ bản ăn khỏe nhậu khỏe hơn Việt Nam , nhưng luật nó nghiêm đi nhậu bao h cũng thể 1 chú ko uống bia rượu cầm lái
Hôm trước em thấy có một con này đi ngoài đường ở Hà Nội mà chả biết xe gì.Em zotye Z8 này option nhiều vô kể.
Mình không trên đỉnh thì cũng ngang dốc rồi.Thì thế mí biết mình đang ở đâu trên thế giới này!!!!
Con đấy chuẩn Tuson đấy cụ ạ.Sedan mà có phải hatback đâu
VW nó với Audi vào TQ ngay từ lúc TQ mở cửa, nó lobby chính sách tốt nên được dùng nhiều, cơ chế thuế TQ rất tốt cho các liên doanh sản xuất trong nước, hai nữa là dân TQ bài xích Nhật nên rất ít xe của Nhật chạy ở đó, điển hình là cách đây vài năm khi bạo loạn dân TQ còn đốt rất nhiều xe Nhật của người TQ. Taxi TQ toàn xe VW cổ lỗ, như cái chuồng gà ấy, chạy như trâu điên, được cái rẻ.Đây là ông vua Taxi ở Trung Của, bên này Wolkswagens Jetta 1.8 vô địch taxi, cấm thấy con toy nào chạy. Các cụ giải thích tại sao với ?
Khi VW vào tầu, thì người Đức cũng giới thiệu cho VN cái dây chuyền bị dỡ bỏ của xe Wartburg (xe chạy xăng pha, cần số trên vô lăng của CHDCD cũ).VW nó với Audi vào TQ ngay từ lúc TQ mở cửa,
...Taxi TQ toàn xe VW cổ lỗ, như cái chuồng gà ấy, chạy như trâu điên, được cái rẻ.
Em được thưởng thức nó rồi mà cụKhi VW vào tầu, thì người Đức cũng giới thiệu cho VN cái dây chuyền bị dỡ bỏ của xe Wartburg (xe chạy xăng pha, cần số trên vô lăng của CHDCD cũ).
2 cái xe VW đưa vào tầu là 2 cái đã dừng sx ở Đức. Người Đức nghĩ 2 cái xe ấy với người tầu thì như Bỉm, Mẹc với người Đức (VN kém hơn nên Wartburg là đủ).
May mắn cho VN là các ông ấy không nhập cái xe đã bị bỏ đi ấy.
Một thời gian sau trên mặt báo chí Đức đầy ảnh từng bãi xe VW sản xuất ra không bán được (dù thời đó người tầu sở hữu xe riêng cũng chỉ hơn người Việt một chút xíu).
CP tầu hỗ trợ bằng cách chuyển chúng thành taxi.
Thời ấy rất lâu rồi, hơn 2 chục năm có lẻ!
Các nước tư bản đa số ,là hàng hoá nội địa trong nước thường tiêu chuẩn chất lượng cao hơn hàng xuất khẩu cụem sang Hàn thì toàn Hyundai với KIA . đơn giản là xe nội địa rẻ thì xài nhiều thôi cụ .mà xe Hàn bên Hàn nó cũng khác xe Hàn bên Việt các cụ ạ
https://www.otofun.net/threads/vai-hinh-anh-xe-tai-han-quoc.1329395/
Không ngỏm đâu cụ.Lifan là thương hiệu khá của nó đấy,có cái VN mình chê không nhập nhiều về thôi.để tiền nhập hoa quả tàu về ăn cho sướng.Dạo này ko thấy xe Lifan mấy,chả hiểu đã ngỏm chưa?