- Biển số
- OF-403713
- Ngày cấp bằng
- 3/2/16
- Số km
- 53
- Động cơ
- 228,940 Mã lực
Dear các cụ,
Xe hiện lỗi này là lỗi gì ta?
Xe hiện lỗi này là lỗi gì ta?
Làm gì có chuyện báo lỗi mà không sử lý được anhC 230 báo lỗi cũng như này , có xử lý đc k Toán a hỏi mấy chỗ bảo phải sống chung với nó nhưng k ảnh hưởng gì
cứ vậy mà phát huy làm nghề cũng chỉ cần như vậy là ổn mình không giỏi ăn nói thì nên im nạng sẽ tốt hơn . cuối tuần anh về qua kiểm tra xe cho anh phát để đi tếtLàm gì có chuyện báo lỗi mà không sử lý được anh
- chỉ có không đọc ra lỗi không biết chỗ lào để sử lý ấy chứ
- anh đánh qua em đọc 15p phút rồi về anh tự mua đúng cái đó thay phát hết luôn chứ lị
Đọc lỗi thấy bảo lỗi cam bên phải eLàm gì có chuyện báo lỗi mà không sử lý được anh
- chỉ có không đọc ra lỗi không biết chỗ lào để sử lý ấy chứ
- anh đánh qua em đọc 15p phút rồi về anh tự mua đúng cái đó thay phát hết luôn chứ lị
Vậy làm thôi anh biết lỗi rồi mà để vậy ngứa mắt lắmĐọc lỗi thấy bảo lỗi cam bên phải e
Ặc, 90 độ là nhiệt độ lý tưởng đối với động cơ mà cụ. Cái này là hiện cái đèn check động cơ màu vàng, có nghĩa là có cái gì đó liên quan tới động cơ cần kiểm tra và xử lý.Lỗi này em dự là nhiệt độ sôi của nước làm mát quá cao.
Bác chủ qua gara ngay và luôn đừng cố chạy nữa kẻo thổi zoăng mặt máy đấy.
Cái này tốt nhất là tới gara họ có máy đọc lỗi chuyên dụng để kiểm tra chính xác, chứ để nó lên đèn đỏ thì phiền phức lắm. Nếu em không nhầm thì con này của cụ chủ là Mercedes C class, động cơ I4 CGI, buổi sáng đề máy ra nhiều khói, em thấy loại này hay bị như thế vì chủ yếu là do nhiên liệu không đạt chất lượng nên 1 thời gian động cơ hiện đèn cảnh báo vàng. Theo em, nếu cụ chưa muốn ra gara kiểm tra thì thử mua 1 chai dung môi pha xăng đổ vào bình xăng và chạy không tải khoảng 15 phút, xong tắt máy khởi động lại xem có hết không? Nếu cẩn thận hơn thì ra gara họ đọc chuẩn xác cho, tiện thể nhờ họ làm vệ sinh buồng đốt luôn. Một chút kiến thức hạn hẹp của em, cụ tham khảo.Dear các cụ,
Xe hiện lỗi này là lỗi gì ta?
Em tưởng như con Mờ tịt nhà em mà 90 độ thì đi bộ zoăng mặt máy dồi.Ặc, 90 độ là nhiệt độ lý tưởng đối với động cơ mà cụ. Cái này là hiện cái đèn check động cơ màu vàng, có nghĩa là có cái gì đó liên quan tới động cơ cần kiểm tra và xử lý.
Cái này tốt nhất là tới gara họ có máy đọc lỗi chuyên dụng để kiểm tra chính xác, chứ để nó lên đèn đỏ thì phiền phức lắm. Nếu em không nhầm thì con này của cụ chủ là Mercedes C class, động cơ I4 CGI, buổi sáng đề máy ra nhiều khói, em thấy loại này hay bị như thế vì chủ yếu là do nhiên liệu không đạt chất lượng nên 1 thời gian động cơ hiện đèn cảnh báo vàng. Theo em, nếu cụ chưa muốn ra gara kiểm tra thì thử mua 1 chai dung môi pha xăng đổ vào bình xăng và chạy không tải khoảng 15 phút, xong tắt máy khởi động lại xem có hết không? Nếu cẩn thận hơn thì ra gara họ đọc chuẩn xác cho, tiện thể nhờ họ làm vệ sinh buồng đốt luôn. Một chút kiến thức hạn hẹp của em, cụ tham khảo.
Nhiệt độ nước làm mát của xe cụ cũng tầm đó đấy, hồi xưa còn học phổ thông khi học về động cơ đốt trong em thấy sách nói vậy. Mấy cái xe của em nhiệt độ nước làm mát bình thường cũng 90 độ.Em tưởng như con Mờ tịt nhà em mà 90 độ thì đi bộ zoăng mặt máy dồi.
Mẹc thì em chịu.
Ko cụ ạ, chỉ hơn 70 độ thôi, xấp xỉ mức vạch ở giữa, chứ kim nhiệt nó mà chổng như xe bác thớt thì chạy thêm tí là nó gác kim kịch trần ngay.Nhiệt độ nước làm mát của xe cụ cũng tầm đó đấy, hồi xưa còn học phổ thông khi học về động cơ đốt trong em thấy sách nói vậy. Mấy cái xe của em nhiệt độ nước làm mát bình thường cũng 90 độ.
Nhiệt độ nước làm mát của xe cụ cũng tầm đó đấy, hồi xưa còn học phổ thông khi học về động cơ đốt trong em thấy sách nói vậy. Mấy cái xe của em nhiệt độ nước làm mát bình thường cũng 90 độ.