Nhưng 1 bên bán ầm ầm, 1 bên đuổi ruồi nó mới có chuyệnCãi nhau làm éo gì cuối cùng nó vẫn chỉ là cái phương tiện đi lại không hơn không kém, toi với trả tạch- Hàn với trả xẻng.
Nhưng 1 bên bán ầm ầm, 1 bên đuổi ruồi nó mới có chuyệnCãi nhau làm éo gì cuối cùng nó vẫn chỉ là cái phương tiện đi lại không hơn không kém, toi với trả tạch- Hàn với trả xẻng.
Em thì thấy với tình hình kinh tế như hiện nay thì cũng như nhau cả thôi, hãng nào thì cũng thế sale ngồi ngáp vặt hai mép gặp nhau ở gáy.Nhưng 1 bên bán ầm ầm, 1 bên đuổi ruồi nó mới có chuyện
Cụ này phân tích đúng...Hàn Thắng
Kiểu dáng, ngang ngửa nếu ko muốn nói là cập nhật hơn Nhật- Được mỗi Forte đẹp thôi, còn thì chưa chắc
Nhiều options hơn Nhật trong cùng phân khúc: ví dụ Sonata 2.0 nhiều đồ chơi hơn Cam 2.0; Santafe nhiều đồ chơi hơn Fortuner - đồng ý
Máy dầu rõ ràng là Hàn vươt trội dù dung tích động cơ bé tẹo...đồng ý, công nghệ mới hơn, nhưng có phù hợp với chất lượng dầu diesel ở VN ko? chờ kiểm chứng
Hàn Hòa:
Giá không quá rẻ hơn đâu nhé, ví dụ I20 cũng trên 600 trong khi Yaris cũng khoảng 640mil ; Sonata cũng ngot nghét 1ty khác gì Cam 2.0
Dễ mua dễ bán, mất giá gần như nhau...Toy dễ bán hơn chút
Hàn thua:
Độ bền: Cái này khỏi cãi, vì trăm cái taxi trên nội bài đều khẳng đinh Innova hoặc Altis J chạy 300KKm chưa phải nghĩ trong khi Daewoo hoặc Elantra đã thay đủ thứ khi chạy tầm 150Kkm. SantaFe chạy 80Kkm là bắt đầu dở chứng máy phát, tuy ô xăng, cupben phanh, roăng cửa...v.v...đồng ý
Dịch vụ sau bán hàng: chắc chắn Toy là nhất quả đất, dịch vụ rõ ràng, quy trình bảng giá rõ ràng, hợp lý, cứ 5-10-15-20Kkm mà vào xưởng theo quy lat.
Kiểu dáng nhanh lỗi thời: sự cải tiến nhanh quá, đường nét uốn lượn đồng bóng và màu sắc táp lô, đèn báo lòe loẹt làm cho xe hàn nhanh bị chán. Camry 2007 đến giờ vẫn chưa chán, chứ nhìn Sonata đời 2009 đã thấy dở hơi rồi...ngày xưa i30 đẹp thế mà bây giờ biến mất đâu hết, trong khi con Yaris có từ 2004 đến giờ vẫn OK...
- đồng ý
Vài dòng sơ bộ...kính các cụ
Chính xác là như vậy !Nhưng 1 bên bán ầm ầm, 1 bên đuổi ruồi nó mới có chuyện
Thực ra là mọi người so xe Hàn với Toy thôi, còn các xe HOnda, Mazda, nissan vẫn có giá trị tốt với tầm tiền bỏ ra, Toy làm giá ở VN mà chất lượng ko xứng với giá thành nên nhiều người chỉ trích. Nếu Toy giá rẻ hơn Honda và Mazda thì sẽ ko có thớt nàyCụ lại thắng thua thế này thì các cụ thông thái bên xóm hàn không đồng ý đâu
2003 e nhớ đầy ra rùi à. Hồi đấy dùng 6680,6681,N70 phỏng cụ nhỉ. SS d500 D600 , sony K700,k750.Nhà cháu và bác RAVA dùng Nokia 8910i từ năm nó chưa sản xuất ạ (2003).
Vậy là cụ «cá tính» rồi còn gì, em thích như vậy:21:Về xe máy thì nhà cháu chạy từ Jawa, Babetta, Símon, MZ, C50, C70 cánh, cối, DD70, Daelim100, Bưu điện 90, Dream lùn, PX150, Wave110, @ Sờ Chim, Spacy125, Pantheon 150, Fly: đi xe từ 12 tuổi, bổ máy, ep biên, thay hơi từ 14 tuổi nên cụ hỏi gì về máy móc, cháu xin hầu chiện ạ
6680, 6681 2006 bác ạ2003 e nhớ đầy ra rùi à. Hồi đấy dùng 6680,6681,N70 phỏng cụ nhỉ. SS d500 D600 , sony K700,k750.
Nhà cháu và bác RAVA dùng Nokia 8910i từ năm nó chưa sản xuất ạ (2003).
-Em nói rồi mà, toàn nhìn qua tủ kính thì biết đếch gì!2003 e nhớ đầy ra rùi à. Hồi đấy dùng 6680,6681,N70 phỏng cụ nhỉ. SS d500 D600 , sony K700,k750.
Nhà bác ngày xưa cực khổ thì có gì ngậm ngùi đâu. bác chẳng biết gì về điện thoại em không trách. CHỉ thấy buồn cười vì nhà bác không có mà nói nhiều nó lòi ra. Nokia 6680 khác với 6681 ở chỗ nó có Camera trước (hỗ trợ 3G) Còn 6681 chỉ là EDGE, 6681, 6680 có cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng màn hình, một chức năng khá mới hồi đó, nhiều người mua về thấy màn hình sáng-tối- rồi lại sáng cứ nghĩ máy bị hỏng, . Còn về hình thức y như nhau, hai còn này bán ra năm 2005. Bác level nào em biết rất rõ, đừng nói lung tung. Em phát hiện ra vì bác bảo 8910i sx năm 2003, rồi giờ trích ý kiến người ta mà không biết rằng 6681 năm 2003 chưa hề bán ra thị trường-Em nói rồi mà, toàn nhìn qua tủ kính thì biết đếch gì!