- Biển số
- OF-50498
- Ngày cấp bằng
- 9/11/09
- Số km
- 22
- Động cơ
- 456,086 Mã lực
Bác Hà Tĩnh nói đúng quá rùi còn gì. Anh em luôn khoái Bồ hơn vợ nhưng vẫn lấy vợ đấy có lấy bồ đâu nhể
Chỉnh sửa cuối:
.Xin các pác đi, riêng xe nam triều chì mỗi thằng Huyndai là được còn mấy chú kia kém lắm. Ưu điểm của xe Nam triều là chạy theo công nghệ, avatar tổng thể ổn, Giá rẻ. Chi tiết bỏ, bền bỉ bỏ, chắc chắn bỏ, vật liệu dùng để sản xuất sản phẩm kém. hơn chú mao trạch tí tẹo
Ngộ nhận!Thế giới phẳng, 1 thằng làm gia công cho nhiều hãng xe nên trừ những xe sang và siêu sang (tiêu chí châu Âu và Mĩ) thì còn lại cũng không cách biệt nhau là mấy giữa xe Hàn và Nhật.
Mẽo nó phát biểu mà các cụ hâm mộ Nhựt bổn còn cứ cãi là sao nhỉ, chả nhẽ Mẽo không chuộng chất lượng và an toàn.Ngộ nhận!
Đơn giản cứ ra ngoài đường HN, nhìn mấy cái taxi: Vios sx tại VN và mấy cái taxi Hàn cùng giá sẽ nhận ra ngay thôi!
Toy nhiều thứ bị nâng lên quá mức, nhưng bỏ cái ấy đi thì không phải người dùng xe trên thế giới (cũng bỏ mấy anh Vịt newbie nhà mình đi) để họ chiếm vị trí hàng đầu cả doanh số và số lượng xe bán ra thì đừng nói người mua "ngu"!
Luyện thép Hàn còn chạy dài lắm (cơ bản cho xe hơi), còn chưa chắc đã qua được Tầu chứ mơ đến vượt Nhực Bổn!
Còn bóng nước sơn thì không kể!
em không tham gia chuyện thị phi nữa, em thề!Mẽo nó phát biểu mà các cụ hâm mộ Nhựt bổn còn cứ cãi là sao nhỉ, chả nhẽ Mẽo không chuộng chất lượng và an toàn.
Hay Mẽo nó ngu
Tôi thì nghĩ khác một chút. Ở các nước khác thu nhập cao mà giá xe lại rẻ, vài ba tháng lương công chức có khi đã mua được xe nên chuyện họ đi chiếc xe 5 năm rồi bán rẻ hoặc bỏ hẳn để mua xe mới là chuyện bình thường. Do vậy thị trường xe hơi của họ lớn. Đánh giá của họ về một chiếc xe hơi chủ yếu dựa trên những tiêu chí tiện nghi và an toàn. Còn xe mới chạy 5 năm thì mấy xe nào mà hỏng, do đó chuyện xe bền hay không ít được người dùng Âu Mỹ bàn đến. Còn ở Việt Nam, chiếc xe là sự tích cóp 5 đến 10 năm đi làm nhịn ăn nên người Việt mình đánh giá cao chiếc xe nào bền, xài được lâu, bán lại được giá (cả gia tài mà lị). Thường chiếc xe ở VN chạy mãi đến khi nào nó lết không nổi mới bán làm phụ tùng cũ. Về khoản độ bền sau 10 năm sử dụng thì chắc xe Hàn giờ chưa thể đọ với xe Nhật đâu. Những kinh nghiệm và thành công trong công nghệ luyện kim không thể có được trong 1 hay 2 năm mà phải có quá trình cả trăm năm lận. Không cần nói chuyện đâu xa, cái đơn giản nhất là bộ giò dĩa, sên líp xe đạp của Nhật chắc phải bền hơn của Hàn hay Trung Của chứ nhỉ. Những chi tiết đấy đơn thuần là cơ khí chứ không cần tí công nghệ cân bằng điện tử, ABS hay bluetooth nào trong đấy cả nhé. Mặc dù nhìn bề ngoài thì sên líp của Nhật có vẻ mảnh mai nhưng độ bền thường cao hơn mấy anh Hàn, Tung Của và chắc chắn ăn đứt đồ Việt Nam.Mẽo nó phát biểu mà các cụ hâm mộ Nhựt bổn còn cứ cãi là sao nhỉ, chả nhẽ Mẽo không chuộng chất lượng và an toàn.
Hay Mẽo nó ngu
Ngu cái giề mà ngu, éo bán đc xe, doanh số thấp, xe hàn tràn ngập nên nói vậy. Còn chất lượng và an toàn cái khỉ gió gì, xe tuyền đời cao, 09 - 2010 chạy vài nghìn đến 1-2v km mà bệnh một rổ, hết cái này đến cái khác. Được mỗi cái mã thôi, mà cái mã cũng chỉ tồn tại 1-2 năm là hết, còn về đẳng cấp, giá trị truyền thống thương hiệu thì xa vời quáMẽo nó phát biểu mà các cụ hâm mộ Nhựt bổn còn cứ cãi là sao nhỉ, chả nhẽ Mẽo không chuộng chất lượng và an toàn.
Hay Mẽo nó ngu
Cả làng "ngu" chứ kg mình ta ngu !Ngộ nhận!
Đơn giản cứ ra ngoài đường HN, nhìn mấy cái taxi: Vios sx tại VN và mấy cái taxi Hàn cùng giá sẽ nhận ra ngay thôi!
Toy nhiều thứ bị nâng lên quá mức, nhưng bỏ cái ấy đi thì không phải người dùng xe trên thế giới (cũng bỏ mấy anh Vịt newbie nhà mình đi) để họ chiếm vị trí hàng đầu cả doanh số và số lượng xe bán ra thì đừng nói người mua "ngu"!
Luyện thép Hàn còn chạy dài lắm (cơ bản cho xe hơi), còn chưa chắc đã qua được Tầu chứ mơ đến vượt Nhực Bổn!
Còn bóng nước sơn thì không kể!
Xa vời thì xe nhật truyền thống ăn thua gì so với mẽo.Ngu cái giề mà ngu, éo bán đc xe, doanh số thấp, xe hàn tràn ngập nên nói vậy. Còn chất lượng và an toàn cái khỉ gió gì, xe tuyền đời cao, 09 - 2010 chạy vài nghìn đến 1-2v km mà bệnh một rổ, hết cái này đến cái khác. Được mỗi cái mã thôi, mà cái mã cũng chỉ tồn tại 1-2 năm là hết, còn về đẳng cấp, giá trị truyền thống thương hiệu thì xa vời quá
Em giống bác ạ... Ko nên làm vật thí nghiệm, cứ cái gì đã kiểm chứng rồi thì mình dùng. Trước em cũng máu xe Hàn lắm vì hợp túi tiền, nhưng tham khảo một hồi thì kết luận là chưa biết xe nào ít chi phí hơn xe nào. Em ít xèng nên ăn chắc mặc bền ạ...Các cụ muốn khen xe Hàn như thế nào cũng được, nhưng nhà cháu cứ xe Nhật mà xài
Mẽo đấy bác ạh!Mẽo nó phát biểu mà các cụ hâm mộ Nhựt bổn còn cứ cãi là sao nhỉ, chả nhẽ Mẽo không chuộng chất lượng và an toàn.
Hay Mẽo nó ngu