- Biển số
- OF-44774
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 514
- Động cơ
- 468,510 Mã lực
xe hàng cũng như phim hàng ấy nhỉ?
phồng căng 1 thời rồi xẹp lép như tép í :-|
phồng căng 1 thời rồi xẹp lép như tép í :-|
cái hồi ấy em về hưu rồi nên cũng đỡ vất vả như các bácLắm bác mất Eska nhể! khoảng sau 90 -91, em cũng mua 1 cái Eska sơn mầu ghi gương của 1 ông mang từ nước ngoài về, nhà tận gần Văn Điển. Lấy về còn rời từng bộ phận, lắp chỉ khoảng 1 tiếng là hoàn chỉnh. Đi nhẹ và sướng cực. Thế mà chỉ đựoc vài tháng, ông anh trai mượn đi để ở ĐH Ngân hàng trộm nó lấy mất. Giá xe hồi đó khoảng 100 USD. Đến năm 1991 thì mua cái Super cub 50 bãi đi 500km. Xe gần như mới tinh. Lúc đó cứ nghĩ ko biết bao giờ mới mua được cái 82 hay Drream mới cứng
khổ quá nhể, hồi ấy hai linh mấy hở cụEm nhìn xe của các cụ mà ngưỡng mộ. Em đi học ĐH phải nhảy xe khách liên tỉnh, hoả xa. Có lần xe khách đông, ếch dừng lại, chuyến cuối nên buộc phaỉ bám nhảy. Tí nữa chui vào gầm. Giờ thi thoảng vẫn nhớ cái bánh xe sau nó quay hung hãn ntn. Đi qua trạm xxx thì chục thằng đang bám trên nóc phải đu hết sang thành xe bên kia để trốn. Lúc ở trường về hết xiền phải xin đi nhờ, lúc lên phải mua vé nhưng vẫn xin gia giảm
Còn hỏa xa thì nhảy mà trốn chứ ga HN kiểm soát chặt lém. Phải lựa chỗ tàu giảm tốc ngay hết ₫oạn cong PHưng để nhảy, chứ lúc vào ga toàn tăng tốc nhảy có mà tèo. Trốn vé có lúc phải trèo lên nóc, phải nhớ chỗ nào có cây và kô được ngủ quên. Em đi tàu trốn cả 2 chiều. Có hôm tàu chất đầy hàng, em kô có vé có chỗ ngồi đàng hoàng, người có vé lại phải đứng. Những lúc đấy chả sợ soát vé vì kô đi nôỉ, chỉ phải giả vờ ngủ để đỡ phải nhường chỗ cho các em gái thôi ạ
Các cụ có xe đạp đi học khác gì e bờ lết bh?
Ơ, tưởng cụ ghét emkhổ quá nhể, hồi ấy hai linh mấy hở cụ
cái hồi ấy em về hưu rồi nên cũng đỡ vất vả như các bác
Bác lúc nào cũng xì gà ngậm lệch miệng làm sao biết được sự gian khổ của bọn emcái hồi ấy em về hưu rồi nên cũng đỡ vất vả như các bác
-Nói ngờ u thế nhỉ, sang đấy hỏi xem nó có sx Hilux với FT ở đấy ko nhé? Vd điển hình cho việc cop paste mà đek hiểu gì!Dưới đây là danh sách 11 chiếc xe tốt nhất được đề cử cho giải thưởng “Xe của năm 2013 tại Bắc Mỹ”:
1. BMW 3 Series
2. Cadillac ATS
3. Chevrolet Malibu
4. Dodge Dart
5. Ford Fusion
6. Honda Accord
7. Lincoln MKZ
8. Nissan Altima
9. Scion FR-S
10. Subaru BRZ
11. Toyota Avalon
Còn dưới đây là danh sách 10 xe, đề cử cho danh hiệu “Xe tải/Đa dụng của năm 2013 tại Bắc Mỹ”:
1. Acura RDX
2. Audi allroad
3. BMW X1
4. Ford C-Max
5. Ford Escape
6. Hyundai Santa Fe
7. Infiniti JX 35
8. Mazda CX-5
9. Nissan Pathfinder
10. Ram 1500
- Không hiểu cái con số 11 ở danh sách đầu tiên có phải là "chạy chọt" để vào đó đứng không nhỉ?
- Ở danh sách thứ 2 không thấy "Hilux với Fortuner huyền thoại" mà lại là Santafe mới đau. Chắc là hết tiền "chạy" rồi há há
Cụ đúng là một con gà-Nói ngờ u thế nhỉ, sang đấy hỏi xem nó có sx Hilux với FT ở đấy ko nhé? Vd điển hình cho việc cop paste mà đek hiểu gì!
thì đấy tầm này còn việc gì nữa đâu cụ, ngồi xem tuồng mà giờ hết diễn viên năng nổ rồiBác lúc nào cũng xì gà ngậm lệch miệng làm sao biết được sự gian khổ của bọn em
-Altis nhà em có dính lỗi này ko nữa, lo quá, lúc cần ko bung túi gẫy mợ hết răngcon này test bài đâm trực diện góc nhỏ đội sổ đây mà.
đọc xong bài báo dưới em về kiểm tra túi khí xe toi đây
"
(Dân trí) - Nguyên nhân triệu hồi là lỗi túi khí và cần gạt nước kính trước.
Chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giành lại ngôi vương trên thị trường ô tô thế giới từ tay GM, tập đoàn Toyota đã phải thông báo triệu hồi khoảng 1,29 triệu xe trên toàn thế giới. Trong đó, 907.000 xe, chủ yếu là Corolla, có nguy cơ bị lỗi túi khí, do đèn báo rẽ điện tử làm hỏng chip của bộ phận điều khiển túi khí. 385.000 chiếc Lexus IS bị triệu hồi vì nguy cơ kẹt cần gạt nước kính trước nếu gặp tuyết rơi dày.
Ban đầu, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết chưa có vụ tai nạn nào liên quan tới hai lỗi trên. Tuy nhiên, đến hôm qua, 30/1, người phát ngôn Naoto Fuse của Toyota cho biết, đã có hai vụ tai nạn ở Mỹ liên quan đến lỗi túi khí. Toyota chưa nắm được thông tin có ai bị thương trong hai vụ tai nạn trên hay không.
Ông Fuse cho biết, Toyota đã xác nhận 18 trường hợp người ngồi trên xe bị trầy xước do lỗi túi khí. Tổng cộng, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã nhận được 46 bản báo cáo về các trường hợp lỗi túi khí ở Bắc Mỹ, một trường hợp ở Nhật, và 25 trường hợp liên quan đến lỗi kẹt cần gạt nước kính trước.
Về lỗi túi khí, Toyota sẽ tiến hành triệu hồi khoảng 752.000 chiếc Corolla và Corolla Matrix tại Mỹ, khoảng 141.000 chiếc tại Canada, và hàng ngàn chiếc tại Nhật Bản và Mexico được sản xuất trong thời gian từ tháng 12/2001 đến tháng 5/2004. Bộ phận điều khiển túi khí sẽ được gia cố để có thể tránh bị đèn xi-nhan làm hỏng.
Về lỗi cần gạt nước kính trước, Toyota sẽ triệu hồi xe Lexus IS sản xuất trong thời gian từ tháng 5/2005 đến tháng 10/2011, trong đó có 270.000 xe tại Mỹ, gần 17.000 xe tại Canada, còn lại ở châu Âu, Trung Đông và Trung Quốc.
Uy tín chất lượng của Toyota đã giảm sút nghiêm trọng trong mấy năm qua, sau hàng loạt các đợt triệu hồi xe quy mô lớn do các lỗi khá nghiêm trọng, như phanh kém, kẹt chân ga…, chủ yếu tại thị trường Mỹ.
Nguồn : http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-trieu-hoi-gan-13-trieu-xe-tren-toan-the-gioi-691584.htm."
-Thôi, cứ nhận là em chỉ chăm google thôi nhưng còn trong đấy nó viết gì thì em chưa kịp đọc thì các bác đây tha cho, chứ càng nói lắm thì càng lòi cái đuôi ra? Mà thôi, dạo này thi cử học hành có thêm được chữ nào hay hay ko thì khoe nốt ra đây, nếu ko hiểu thì các bác còn dạy cho chứ cứ tưởng mình giỏi nhưng thỉnh thoảng lại hở ra mấy cái lỗ hổng KT và VH thế này thì buồn lắm?Cụ đúng là một con gà
Em ví dụ "fortuner huyền thoại" là "nói giản nói tránh" cho các Fantoy lắm rồi đấy ạ
Bác chắc đek gì đã biết cái Altis nó ngang dọc thế nào. Cứ lấy cái avatar xe Toy vào phét lác là người ta tin đấy chắc-Altis nhà em có dính lỗi này ko nữa, lo quá, lúc cần ko bung túi gẫy mợ hết răng
Đến giờ mà cụ vẫn còn răng cơ ạ-Altis nhà em có dính lỗi này ko nữa, lo quá, lúc cần ko bung túi gẫy mợ hết răng
Em kiên nhẫn ngồi xem hết, cuối cùng KHÔNG THẤY em Toyota nào trong danh sách. Xe Hàn thì toàn là Hyundai với Kia dính, xe Nhật thì chỉ mỗi NissanThêm tư liệu giúp các bác tranh luận với tít: 20 cái xe nguy hiểm nhất (câu giới thiệu: "Forget crash tests and simulations - based on real-world data, these are the 20 least-safe cars and trucks"): "The U.S.-based Insurance Institute for Highway Safety, an insurance-industry-funded safety group, has taken all its relevant data on driver fatalities over a four-year span (2006-2009) and scored most vehicles on sale today. To be included there had to be at least 100,000 of a model registered over that timeframe so some low-volume manufacturers and high-performance cars were excluded". Đọc xong các bác cố đếm mấy cái xe được liệt kê!
http://autos.ca.msn.com/editors-picks/gallery.aspx?cp-documentid=29156678
Thế Prado, Lex LX, LS, IS, ES, GS nó có dành cho thị trường Bắc Mỹ không ạ? Sao đến danh sách đề cử còn không có.-Thôi, cứ nhận là em chỉ chăm google thôi nhưng còn trong đấy nó viết gì thì em chưa kịp đọc thì các bác đây tha cho, chứ càng nói lắm thì càng lòi cái đuôi ra? Mà thôi, dạo này thi cử học hành có thêm được chữ nào hay hay ko thì khoe nốt ra đây, nếu ko hiểu thì các bác còn dạy cho chứ cứ tưởng mình giỏi nhưng thỉnh thoảng lại hở ra mấy cái lỗ hổng KT và VH thế này thì buồn lắm?
-Hóa ra cuối cùng thì cũng hiểu ra vấn đề, nếu thế thì đừng có nói tại sao ko thấy Hilux hay FT ở trong cái bảng thống kê ở tận Bắc Mỹ nhé! À mà nhắc thêm tý nữa là ở bên đó cũng ko có Prado đâu?Thế Prado, Lex LX, LS, IS, ES, GS nó có dành cho thị trường Bắc Mỹ không ạ? Sao đến danh sách đề cử còn không có.
May mà nó đổi "TopTen" thành "Topeleven" không thì Avalon cũng loại nốt. Đúng là chỉ oai tơ được vài thị trường vớ vẩn thôi
Cụ có bằng chứng gì không thế? hay chỉ quen nói nhảm-Hóa ra cuối cùng thì cũng hiểu ra vấn đề, nếu thế thì đừng có nói tại sao ko thấy Hilux hay FT ở trong cái bảng thống kê ở tận Bắc Mỹ nhé! À mà nhắc thêm tý nữa là ở bên đó cũng ko có Prado đâu?
-Còn cái bảng trên thì nhắc chú nhớ đây chỉ là danh sách đề cử, chưa phải là top chính thức cho nên việc 1 thằng đứng ngoài top 10 nó sẽ nhảy lên mấy vị trí đứng đầu cũng chuyện hết sức bt, còn việc 1 số mẫu xe của Toy, Lex hay các hãng khác ko nằm trong đề cử vì để vào đây nó có 1 số tiêu chí nhất định. Vd như phải là mẫu xe mới hoặc bản facelift sx và sd trong 1 khoảng thời gian nhất định (vd như từ t7/2012-t7/2013 chẳng hạn), nếu ko thì sẽ ko được tính. Nói vậy để chú hiểu chứ ko lại bảo tại sao con X3 hay X5 đời mới nó hơn gấp mấy lần cái con X1 nhãi ranh mà lại chỉ có X1 được vào danh sách?
-Tóm lại mớ hiểu biết của chú còn non và xanh lắm, đập chú nhàn ko ý mà!