- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,429
- Động cơ
- 619,705 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
May mà ko ai bị sao !:77:
Vụ ni mà ở Huệ là to lắm nghe,xxx chặn 2 đầu cầu cụ ạ, vì cách đây hơn 10 năm cũng có vụ bà con đứng trên cầu hóng đông quá nên gãy lan cang cầu, mấy chục mạng ra đi
tưởng đâu lâu rồi ít ai nhớ, chắc cụ có sống ở Huế nhỉ, lục lại thông tin vụ này vào năm 1988, thấm thoát cũng đã 22 nămVụ ni mà ở Huệ là to lắm nghe,
Vụ gãy lan can cầu là cầu Kho Rèn - hôm đó công an khám nghiệm tử thi dưới chân cầu bà con đứng ở lan can xúm đông xúm đỏ, thế là gãy lan can cầu, gãy cả phần người đi bộ. Mấy chục mạng ra đi .....
nhiều cái may
4b mà tủm cái thì tèo luôn , may ở rệ sông , chỗ ko có nước .
cái này là lỗi của vua Minh Mạng đấy ợ, cầu này đc hoàn thành vào năm 1825 đã đc Unesco khoanh vùng bảo vệ theo quần thể di tích cô đô nên ko đc cải tạo và phá vỡ đcNgay sát bờ sông mà các ông đường bộ không làm cho cái lan can hay vỉa batoa cao cao lên một tí cho đỡ khổ dân
Vâng tuổi thơ em là Huế ! Đến tuổi yêu mới trở về thủ đô ... nhiều kỷ niệm lắm ...he hetưởng đâu lâu rồi ít ai nhớ, chắc cụ có sống ở Huế nhỉ, lục lại thông tin vụ này vào năm 1988, thấm thoát cũng đã 22 năm
Bởi vậy xxx ở Huế rất nhạy với những tình huống này, chỉ cần 1 vụ tai nạn trên cầu Trường Tiền là lập tức cấm xe cả 2 chiều, mà cũng lạ em thấy xxx ở Huế quả thật rất nhiều.
Cụ cứ lấy giá xe trừ đi khoản chi phí cẩu lên, bôi trơn,... trừ giá bán (cho ai đấy) là ra thiệt hại thôi mà...Các cụ dự xem tổng thiệt hại hết khoảng bao nhiêu?
những lúc như thế này đòi hỏi sự bình tĩnh của bác tài , lúc này càng cuống càng nguy hiềm