Chỉnh độ chụm, cân bằng động và kiểm tra áp suất lốp là ok, chứ ford thì yên tâm
Cụ thay giảm sóc 1 bên hay cả 2 bên. Em nghe nói thay giảm sóc phải thay cả hai bên. Đi bên cũ bên mới là đi sớm cả đôi.Chắc vậy em có tháo bánh mấy lần vá lốp, kiểm tra phanh và có 1 lần thay giảm xóc, chắc phải đi kiểm tra cân bằng lốp lại xem thế nào.
Hị hị, hy vọng của cụ không sao. Lần trước em thay giảm sóc trước chỗ cụ chọc gậy. Cụ chọc phán luôn thay một bên thì ứ bảo hành vì dễ chết nên em thay cả đôi. Tiếp theo em phi ra cụ Montero NKT cân bằng động và chỉnh chụm, xong cụ Mon phán lắp giảm sóc... chuẩn. Hehe, chả biết các cụ có ám hiệu trên xe không nhưng được cái đi cũng thấy phê, yên tâm hơn tí. Phải công nhận là dàn Hunter nhà cụ Mon nhìn phê thật trông cứ như phim transformer, đo đạc bằng laze thì phải, cho xe lên cầu phát lên màn máy tính luôn.em thay 1 bên, thế mới chết chứ
Chạy 140 thì Ếch vẫn chạy ngon, chắc xe, nhưng cụ bảo lặng thinh thì em ngạc nhiên Tiếng máy của Ếch vọng vào cabin nhiều bỏ xừẾch chết của em ngon lắm, em bắn 120-140 trên đường cao tốc trên cao mà xe lặng thinh, êm ru
Chuẩn rồi cụ, nhưng cao su chân máy dầu chịu lực chỉ cần thay sau 1 thời gian ngắn là lại có hiện tượng như thế vì nó hư hại theo thời gian mà, để xác định là đến mức cần thay hay chưa thì các cụ kiếm chỗ đỗ chỗ yên lặng tắt hết đài đóm âm thanh đi, đề nổ máy lên và tắt máy để nghe âm thanh khi máy tắt nhé nếu nó kêu Xoạch 1 phát lúc tắt máy thì 100% cục cao su dầu đã bục rồi cần phải thay.Nếu cảm nhận thấy tiếng ồn từ động cơ hơi to, cảm nhận chân ga rung rung nhẹ khi lên ga, vô lăng hơi rung rung, bác có thể kiểm tra cao su chân máy.
Xe em trước Tết có hiện tượng đó, thay cao su chân máy hết luôn. Giờ đi chắc, đầm lại sướng như trước.
Xe em cũng Focus S2.0 đời 2008 như xe bác.
E đã thay lốp và làm cách âm rồi cụ ạChạy 140 thì Ếch vẫn chạy ngon, chắc xe, nhưng cụ bảo lặng thinh thì em ngạc nhiên Tiếng máy của Ếch vọng vào cabin nhiều bỏ xừ
bạn chỉ cần ra garage nhờ họ cân lại giỏ trước là hết rung. Cheer!em hỏi các cụ chút tết đường vắng em chạy nhanh lên 110km/h thì thấy tay lái rung nhè nhẹ, đi 100km/h thì không thấy gì xe em ford focus s 2.0 2008.
em hỏi là vì đi nhanh quá bị như vậy hay là xe em có vấn đề gì về thước lái, độ chụm hay tại mặt đường.
bình thường thì chẳng có cơ hội chạy nhanh như vậy, chỉ khi nào vượt xe trong 1 đoạn ngắn hôm vừa rồi đi mới thấy có hiện tượng này.
Xe của cụ chỉ cần đi cân chỉnh bánh xe và thước lái là ổn ah.em hỏi các cụ chút tết đường vắng em chạy nhanh lên 110km/h thì thấy tay lái rung nhè nhẹ, đi 100km/h thì không thấy gì xe em ford focus s 2.0 2008.
em hỏi là vì đi nhanh quá bị như vậy hay là xe em có vấn đề gì về thước lái, độ chụm hay tại mặt đường.
bình thường thì chẳng có cơ hội chạy nhanh như vậy, chỉ khi nào vượt xe trong 1 đoạn ngắn hôm vừa rồi đi mới thấy có hiện tượng này.
Xe cũ và đã qua sử dụng nhiều thì cần bảo dưỡng và cân bằng động lại. Chứ nó không vĩnh cửu đâu cụ ơiem tg bon ford này chạy đầm và cảm giác lái thật lắm mà