Em cũng bị rung bần bật khi dừng xe mà để D bà bật điều hòa. Thay 4 cục cscm trong đó 2 cục cs dầu và cs chỗ kétnước mua của hãng,2 cục ship ngoài ,vệ sinh kim phun xong là hết rung
cho em địa chỉ mua cs chân máy vớiCụ thay cao su chân máy trong hãng thì đắt là đúng rồi. Em mua ngoài vào hãng thay: 3.8 tr cả 4 cái hàng MotorCraft + 880k công thay 4 chân(có GTGT)
anhtt10
Cụ liên hệ các cụ trên đây: https://www.facebook.com/groups/ChoPhienFord/cho em địa chỉ mua cs chân máy với
Chào Bác BillduyE đã từng nhiều năm chạy esc 2.3 và esc 3.0, xin chia sẻ vài kinh nghiệm xương máu để các bác bớt học phí:
Ếch rung và ù khi tăng ga, chạy nhanh thì 100% là do cao su chân máy vì lúc đó máy phải tải nhiều nhất. Giải quyết bằng cách thay luôn 4 cái.
Ếch rung khi để garanty thì 100% do van bù tải, có tiền thay mới, ít tiền thì tháo nắp nhôm sau van ra, thọc tuốc nô vít vào mà vặn lên chút ngon ngay.
Ếch rung và tụt ga khi tăng tốc thì 100% là lỗi mobin đánh lửa. Ếch 3.0 có 6 cái, check hỏng cái nào thay cái nấy. Ếch 2.3 gom thành 1 cụm, (chia buồn) hỏng thay cả cụm luôn.
Ếch tăng ga mà bị hụt thì 100% là xăng đểu hoặc họng gió, bướm ga bẩn phải vệ sinh.
Xe es cua tôi môt thời gian dai bi hiện tương khi bât AC thi vòng tua tụt xuông rât thâp máy rung dật . Vừa roi nghe hơi.. tháo cảm biến luu lương gió ( ngay sau hôp loc gió đ cơ ) vsinh . Lâp tức hêt ngay hiện tuong. Check goole thì thấy cái cảm biến này quá lợi hại Ngoài ra còn 1 cảm biến áp suất khí nap nữa cũng cần phai vs khi có cơ hội
Đang định thay chân máy, nhận được tin này lo quá, không biết chú Khoa cho giá nào đây.Hôm nào có dịp em đền cụ nhé!