- Biển số
- OF-50527
- Ngày cấp bằng
- 9/11/09
- Số km
- 792
- Động cơ
- 462,654 Mã lực
Thiệt hại nặng quá. Chia buồn với cụ chủ.
Đắt quá nhỉ. Cụ thử nhờ các cụ kỳ cựu chuyên bán phụ tùng trên này đặt hàng xem có rẻ hơn không. Theo em biết, mấy phụ tùng này đều có thể đặt hàng được, chỉ hơi lâu một tí thôi. Giá chắc giảm được cỡ 1/3 đấy cụ ạ.Đã có kết quả rồi các cụ ạ. Hãng báo hỏng bộ BCM (hay là cái gì ấy em nghe ko rõ, hình như nó gọi là bộ điều khiển động cơ, hay là hộp đen gì đó), thiệt hại 12,6tr chưa VAT, cộng công cài đặt lại 1,4tr, em thay cả ắc quy và tiền xe cứu hộ nữa gần 2 chục củ. Đúng là sai 1 li đi 1 dặm
Em cũng đồng quan điểm với Cụ, em bị làm gà trong hãng một lần giờ cạch tới già. Sữa chữa cứ tìm gara uy tín của các Cụ trên OF nhà mình yên tâm hơnLỗi này sao lại nặng thế đc.hay ford làm hàng cụ thôi
Em cũng từng nhận quả đắng như CụĐã có kết quả rồi các cụ ạ. Hãng báo hỏng bộ BCM (hay là cái gì ấy em nghe ko rõ, hình như nó gọi là bộ điều khiển động cơ, hay là hộp đen gì đó), thiệt hại 12,6tr chưa VAT, cộng công cài đặt lại 1,4tr, em thay cả ắc quy và tiền xe cứu hộ nữa gần 2 chục củ. Đúng là sai 1 li đi 1 dặm
Cụ kiện bọn hãng đi, thợ của hãng làm sai thì một là thợ phải chịu hai là hãng phải có trách nhiệm với cụ ít nhất là 50/50 chứ sao cụ lại phải chịu toàn bộ phí sửa chữa nhỉ?Đã có kết quả rồi các cụ ạ. Hãng báo hỏng bộ BCM (hay là cái gì ấy em nghe ko rõ, hình như nó gọi là bộ điều khiển động cơ, hay là hộp đen gì đó), thiệt hại 12,6tr chưa VAT, cộng công cài đặt lại 1,4tr, em thay cả ắc quy và tiền xe cứu hộ nữa gần 2 chục củ. Đúng là sai 1 li đi 1 dặm
Kiện cái gì? thợ chắc gara ngoài nó câu dây để đề nổ thôi mà. Quá đau sót, nhưng em vẫn thắc mắc là xe nó phải có cầu chì chống ngược chiều điện chứ nhỉ? Những vụ liên quan đến điều khiển điện tử nên vào hãng cho lànhCụ kiện bọn hãng đi, thợ của hãng làm sai thì một là thợ phải chịu hai là hãng phải có trách nhiệm với cụ ít nhất là 50/50 chứ sao cụ lại phải chịu toàn bộ phí sửa chữa nhỉ?
À em tưởng thợ của hãng câu bình chứ thợ ngoài thì không kiện được rồi..Kiện cái gì? thợ chắc gara ngoài nó câu dây để đề nổ thôi mà. Quá đau sót, nhưng em vẫn thắc mắc là xe nó phải có cầu chì chống ngược chiều điện chứ nhỉ? Những vụ liên quan đến điều khiển điện tử nên vào hãng cho lành
anhtt10
Báo engine malfunction thì có khả năng đi gộp Gem, PCM, HEC rồi..Hôm trước xe em bị hết ắc quy, gọi ông thợ ra kiểm tra thì nó đấu điện từ 1 cái ắc quy khác với cái của em để nổ máy, nhưng lại đấu nhầm cực :77:, chỉ 1 nháy mắt thôi nhưng mà tóe lửa, xe lập tức báo engine malfunction. Theo đánh giá ban đầu thì xe bị cháy hệ thống điều khiển điện. Bây giờ thì xe em đang trong hãng nhưng mấy hôm rồi mà các đồng chí kỹ thuật vẫn chưa báo được kết quả kiểm tra và báo giá
Có bác nào từng bị tai nạn như vậy chưa chia sẻ với em tí (b). Ko biết kinh phí vào khoảng bao nhiêu các bác nhỉ, em hồi hộp quá Mà ko biết sau lần sửa này xe còn chạy ổn định ko nữa. Quên mất xe em là Focus S đời 2013
Có bắt đền đc ko cụ.Em đồng ý thay ở hãng rồi cụ ạ. còn cái cũ bị hỏng em mang về đưa ông thợ làm hỏng để bắt đền
Thực ra cẩn thận thì ko thể nhầm. Vì dây câu hai màu rõ ràng rồi.Một nguyên tắc cơ bản khi đấu bình là đấu cọc ( - ) trên bình mới vào KHUNG XE cần câu bình, nếu làm vậy ko sợ ngược cực.