Xe focus 2007 bi tắt máy

Binh1234

Đi bộ
Biển số
OF-420091
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
8
Động cơ
219,480 Mã lực
Tuổi
45
Bác nào biết chỉ giúp
xe em mỗi lần đi xa khoảng 100km gặp trời năng nóng là đèn báo lỗi động cơ sáng, chạy chút nữa là hụp ga rồi tất máy! Khởi động lại thì chạy được chút xíu rồi lại tắt. Khi để nguội thì chạy bình thường.
Mang vô hãng thì nói là lỗi thiếu xăng. Hãng vệ sinh bướm ga
Lần sau đi xa gặp trời năng nóng vẫn bị vậy!
Vậy xe em bị bệnh gi các bác?
Chỉnh sửa cuối: 27 phút trước
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,575
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Bác nào biết chỉ giúp
xe em mỗi lần đi xa khoảng 100km gặp trời năng nóng là đèn báo lỗi động cơ sáng, chạy chút nữa là hụp ga rồi tất máy! Khởi động lại thì chạy được chút xíu rồi lại tắt. Khi để nguội thì chạy bình thường.
Mang vô hãng thì nói là lỗi thiếu xăng. Hãng vệ sinh bướm ga
Lần sau đi xa gặp trời năng nóng vẫn bị vậy!
Vậy xe em bị bệnh gi các bác?
Chỉnh sửa cuối: 27 phút trước
Cụ thử kiểm tra cảm biến trục cơ xem?
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,575
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Tks bác! Bác cho em hỏi thêm. Cảm biến đó có tác dụng gì vậy bác?
Cảm biến đó nó đo vòng tua của máy báo về ECU để điều khiển nhiều thứ trong đó có bơm xăng cụ ạ, nó ít khi bị chết nhưng khi nóng máy nó sẽ k chuẩn nữa làm cho bơm xăng bơm không đủ nên máy bị chết, để nguội 1 chút thì nó lại làm việc.
 

Binh1234

Đi bộ
Biển số
OF-420091
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
8
Động cơ
219,480 Mã lực
Tuổi
45
Cảm biến đó nó đo vòng tua của máy báo về ECU để điều khiển nhiều thứ trong đó có bơm xăng cụ ạ, nó ít khi bị chết nhưng khi nóng máy nó sẽ k chuẩn nữa làm cho bơm xăng bơm không đủ nên máy bị chết, để nguội 1 chút thì nó lại làm việc.
Tks bác! Như trưa nay khi máy báo lỗi nhưng xe vẫn chạy binh thường, em ghé điểm dừng chân nhưng không có chổ nào mát nên để xe ngoài nắng vẫn nổ máy, ngồi uống nước 1 chút thì xe rung lên rồi tắt luôn!
 

Binh1234

Đi bộ
Biển số
OF-420091
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
8
Động cơ
219,480 Mã lực
Tuổi
45
Cụ kiểm tra hệ thống nước làm mát, quạt gió động cơ xem có hoạt động tốt không nhé, vì nghe cụ kể, có vẻ như nóng máy quá bị bó máy luôn, để nguội máy lại nổ, nóng quá lại tắt.
Em đã vô hãng kiểm tra và họ nói bị bơm xăng và em đang cho thay bơm xăng! Hy vọng đúng bệnh
 

Binh1234

Đi bộ
Biển số
OF-420091
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
8
Động cơ
219,480 Mã lực
Tuổi
45
À, em cũng chạy Focus 2007 ạ, em ít khi để xăng dưới vạch 1/3, vì bơm xăng được làm mát bằng xăng.
Có thể cụ chạy trên 100km thì xăng cũng cạn, dẫn đến bơm xăng bị nóng, bị bó nên ko làm việc hoặc làm việc không hiệu quả dẫn đến máy ko nổ.
Cụ nói mình mới để ý! Hình như cạn xăng là bị thì phải! Em có hỏi các thợ nhiều kinh nghiệm bệnh này là do bơm xăng!
 

hoangmang550

Xe hơi
Biển số
OF-387835
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
183
Động cơ
240,360 Mã lực
Tuổi
43
cụ kiểm tra lại trục cơ nhé
 

Binh1234

Đi bộ
Biển số
OF-420091
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
8
Động cơ
219,480 Mã lực
Tuổi
45
Vâng, cụ nhớ báo tin nha, vì đây sẽ là kinh nghiệm để nhiều cụ khác biết ạ.
Tinh hình sau khi thay bơm xăng chuyến đi hôm chủ nhật vừa rồi em thấy ổn! Đi 80km về 80km. Theo nhìn nhận của em là do bơm xăng! Tổng chi phí thay bơm xăng và ống mềm là 8,6 triệu tại hãng Ford.
 

HuanVu

Xe hơi
Biển số
OF-378774
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
162
Động cơ
259,014 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tinh hình sau khi thay bơm xăng chuyến đi hôm chủ nhật vừa rồi em thấy ổn! Đi 80km về 80km. Theo nhìn nhận của em là do bơm xăng! Tổng chi phí thay bơm xăng và ống mềm là 8,6 triệu tại hãng Ford.
Cụ ăn chơi nhỉ!
Có thể chỉ cần vệ sinh bơm xăng thôi chứ chưa hắn đã phải thay, mà nếu thay mới cũng chỉ tầm gần 3 củ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top