Thực ra để chỉnh một cái chk phải kiên trì k nóng vội đâu cụ ui,điều quan trọng là phải có kiến thức về các mạch xăng của chk để căn chỉnh theo yêu câù ,cai chk của cụ đang khó nổ buổi sáng nên e đang phục hồi cái le tự động,cái này nếu hoạt động không chính xác sẽ gây ăn xăng ,đây cũng là nguyên nhân mà chủ cũ đã buộc vô hiệu hóa bằng cách dùng dây buộc cố định lại,chính vì vậy buổi sáng cụ phải xịt nhiên liệu vào họng hút mới nổ được,chả nhẽ xe VIP mà sử dụng kiểu đó vợ cả nó cười chít
Sau khi khắc phục cái này nếu chưa chuẩn sẽ nảy sinh vd xe ăn xăng làm chết bugi,để khắc phục vđ ăn xăng lại phải nắn chỉnh phao ,thay vòi phun,gicler ...sao cho phù hợp...tóm cái váy là phải kiên trì từng bước một ,sau khi chỉnh chạy chưa đạt lại phải làm lại ...