Tại hôm nay trời nóng cụ ạ. E bình tĩnh rồi, e nghe thấy thàng cu e của e nó phán là phải cắm máy scan cái gì ấy là đc phải ko cụ...Cụ đừng nóng...
Tại hôm nay trời nóng cụ ạ. E bình tĩnh rồi, e nghe thấy thàng cu e của e nó phán là phải cắm máy scan cái gì ấy là đc phải ko cụ...Cụ đừng nóng...
Nếu Dầu sôi ùng ục có nhiều bịt khí mà đánh lái kêu ò ò thì bị e hay hỏng bơm hả các cụ, mà em thấy dầu vẫn bơm ùng ục thì chắc là bơm chưa hỏng phải không các cụKhông tràn dầu và tay lái vẫn nhẹ thì không sao đâu cụ ạ, không phải nó sôi đâu, theo em của cụ nó ùng ục vậy là do nó tuần hoàn mạnh thui, kệ nó cụ ạ đừng để ý nó nữa thêm phiền não hì hì
Lời khuyên của e đừng vào gara lớn chỗ đó chỉ xe nhà nước, xe công vào sửa có hóa đơn còn thợ thì toàn thằng mới vào nghề, mà cái bọn mới vào thì nó chỉ phá xe thôi. chọn gara nào có thợ cẩn thận là tốt nhấtĐ...cái gara Quốc Cường km3 vừa đắt vừa chả ra gì, cái thái độ phục vụ kém
Cảm ơn cụ, thế cụ có SĐT của gara đó không, cho em lưu phátgara em sửa là thằng em Thành gần đài tưởng niệm km3 (đi từ km 5 về ngã tư Nam Cường thì qua đài tưởng niệm khoảng 150m, nằm trên đường Yên Ninh nhé)
Biết gara nào có thợ cẩn thận hở cụ...Lời khuyên của e đừng vào gara lớn chỗ đó chỉ xe nhà nước, xe công vào sửa có hóa đơn còn thợ thì toàn thằng mới vào nghề, mà cái bọn mới vào thì nó chỉ phá xe thôi. chọn gara nào có thợ cẩn thận là tốt nhất
Nhiều gara toàn thợ thực tập làm cái gì cũng hỏi, như vừa học vừa làm, phát hiện thấy là mình phản ảnh luôn, xe tui không phải đồ thực hành cho các anh.Biết gara nào có thợ cẩn thận hở cụ...
Hê, cụ nói thía e sợ nó lại bẩu vậy a vô mà làm...Nhiều gara toàn thợ thực tập làm cái gì cũng hỏi, như vừa học vừa làm, phát hiện thấy là mình phản ảnh luôn, xe tui không phải đồ thực hành cho các anh.
Hơ, em vẫn chỉ chỏ cho mấy cậu trẩu che thợ vườn trên em đấy, trình về xe của các chú ấy còn non lắmHê, cụ nói thía e sợ nó lại bẩu vậy a vô mà làm...
Điểm này thì e giống cụ...Hơ, em vẫn chỉ chỏ cho mấy cậu trẩu che thợ vườn trên em đấy, trình về xe của các chú ấy còn non lắm
Em giống cụ chứ...Điểm này thì e giống cụ...
Nhiều gara thuê thợ thực tập làm, nếu chê thì chủ nó còn thanh minh : anh yên tâm em chỉ cho bọn thực tập tháo lắp ốc vit!!! Mà em thì e sợ nhất cái khoản vặn ốc vít này! vì lắp ráp sai cái nào mình còn biết để nhắc nhở nó sửa chứ cái khoản vặn ốc nếu sai khi phát hiện ra thì ôi thôi ren đã ra đi còn ốc ở lạiNhiều gara toàn thợ thực tập làm cái gì cũng hỏi, như vừa học vừa làm, phát hiện thấy là mình phản ảnh luôn, xe tui không phải đồ thực hành cho các anh.
Nhiều gara thuê thợ thực tập làm, nếu chê thì chủ nó còn thanh minh : anh yên tâm em chỉ cho bọn thực tập tháo lắp ốc vit!!! Mà em thì e sợ nhất cái khoản vặn ốc vít này! vì lắp ráp sai cái nào mình còn biết để nhắc nhở nó sửa chứ cái khoản vặn ốc nếu sai khi phát hiện ra thì ôi thôi ren đã ra đi còn ốc ở lại
Cụ tìm gì...Tìmoozox uy tín khó phết nhỉ
Xe em cũng triệu chứng như xe bác đấy ạ. Không biết có giống bệnh không, dầu cứ trào ra khi đánh lái mạnh.chả là xe em nó bị chảy dầu thước lái bên phải, nó hơi bị chảy dầu một tý thôi, tính em cầu toàn thấy nó chảy một tý thấy bẩn bẩn nên cứ tâm niệm phải xử lý cho ngon
Chuyện là thế này em cũng đã xuống HN tay thợ sửa là người quen cũng đặt vấn đề đó để ông bạn đó sửa nhưng nó cứ lần khân bảo sửa không đủ thời gian (ý không muốn làm) em đành phải về.
Về YB quê em một hôm tiện đi sửa lặt vặt em mới bảo thợ sửa gara là sửa thước lái, nó bảo OK, thế rồi nó tháo ra, mang đi sửa (doa và lắp lại phớt), do bận viêc em cũng không giám sát nó lắp vào thế nào, khi giao xe khi đi mỗi khi đánh lái cứ thấy kêu vo vo, ra bảo nó kiểm tra lại nó bảo thiếu dầu, sau khi đổ lại dầu thì hết kêu. vài hôm sau đi rửa xe em nhìn gầm thì thấy dầu vẫn ra, mang lại cho nó sửa lại thì fiat nhà em lại 1 lần lên bàn mổ xót ruột quá. sau khi lắp lại thì không ra dầu nữa nhưng tội thì to hơn, tiếng kêu vovo khi đánh lái lại càng nhiều, kiểm tra dầu trợ lực vẫn đầy nhưng không hiểu lý do gì.lúc này em phát hiện trầm trọng hơn là khi nổ máy bình chứa dầu trợ lực cứ có bọt khí sôi sùng sục, mang xe trở lại cho nó, nó bảo ty ô cao áp hỏng, em éo tin. nó bảo anh cứ đi đi hỏng em chịu (ý nó không muốn sửa, em bực lắm rồi), mang xe đến hiệu khác nó bảo hỏng bơm dầu trợ lực phải thay, em lại càng đau và chử thầm, xe bố mày có động gì đến đó đâu mà bảo hỏng bơm, đến hiệu thứ 3 nó bảo hỏng van 1 chiều gì đó, em thấy trả lời không rõ ràng em bye, bye
đang bờ tuyệt vọng thì một hôm ngồi nhàn đàm xe cộ với ông anh thì ông bảo ông biết chỗ gara thằng này sửa cẩn thận lắm đúng là có bệnh vái tứ phương em đánh xe đến, nó kiểm tra và bảo hỏng 1 cái van gì đó ở đáy bình dâu trợ lực em xử lý được.
và cuối cùng thần may mắn đã đến với em, vợ 2 em đã lành bệnh.
Bài học mang sxe đi sửa không giám sát có ngày ăn quả đắng. tìm được thợ cẩn thận khó như trên giời
Bục cái lưới ở bình dầu rùi cụ ak.Xe em cũng triệu chứng như xe bác đấy ạ. Không biết có giống bệnh không, dầu cứ trào ra khi đánh lái mạnh.
Thế giờ phải mua cốc dầu hả cụ? Em mới lên tài nên gà khoảng này lắm ạ. Lái vẫn nhẹ, nhưng kêu to bực kinh khủng, máy nổ êm, nhưng bơm thì hú như xe cày.Bục cái lưới ở bình dầu rùi cụ ak.
Bơm hú là phải thay bơm cụ ak.Thế giờ phải mua cốc dầu hả cụ? Em mới lên tài nên gà khoảng này lắm ạ. Lái vẫn nhẹ, nhưng kêu to bực kinh khủng, máy nổ êm, nhưng bơm thì hú như xe cày.