chả là xe em nó bị chảy dầu thước lái bên phải, nó hơi bị chảy dầu một tý thôi, tính em cầu toàn thấy nó chảy một tý thấy bẩn bẩn nên cứ tâm niệm phải xử lý cho ngon
Chuyện là thế này em cũng đã xuống HN tay thợ sửa là người quen cũng đặt vấn đề đó để ông bạn đó sửa nhưng nó cứ lần khân bảo sửa không đủ thời gian (ý không muốn làm) em đành phải về.
Về YB quê em một hôm tiện đi sửa lặt vặt em mới bảo thợ sửa gara là sửa thước lái, nó bảo OK, thế rồi nó tháo ra, mang đi sửa (doa và lắp lại phớt), do bận viêc em cũng không giám sát nó lắp vào thế nào, khi giao xe khi đi mỗi khi đánh lái cứ thấy kêu vo vo, ra bảo nó kiểm tra lại nó bảo thiếu dầu, sau khi đổ lại dầu thì hết kêu. vài hôm sau đi rửa xe em nhìn gầm thì thấy dầu vẫn ra, mang lại cho nó sửa lại thì fiat nhà em lại 1 lần lên bàn mổ xót ruột quá. sau khi lắp lại thì không ra dầu nữa nhưng tội thì to hơn, tiếng kêu vovo khi đánh lái lại càng nhiều, kiểm tra dầu trợ lực vẫn đầy nhưng không hiểu lý do gì.lúc này em phát hiện trầm trọng hơn là khi nổ máy bình chứa dầu trợ lực cứ có bọt khí sôi sùng sục, mang xe trở lại cho nó, nó bảo ty ô cao áp hỏng, em éo tin. nó bảo anh cứ đi đi hỏng em chịu (ý nó không muốn sửa, em bực lắm rồi), mang xe đến hiệu khác nó bảo hỏng bơm dầu trợ lực phải thay, em lại càng đau và chử thầm, xe bố mày có động gì đến đó đâu mà bảo hỏng bơm, đến hiệu thứ 3 nó bảo hỏng van 1 chiều gì đó, em thấy trả lời không rõ ràng em bye, bye
đang bờ tuyệt vọng thì một hôm ngồi nhàn đàm xe cộ với ông anh thì ông bảo ông biết chỗ gara thằng này sửa cẩn thận lắm đúng là có bệnh vái tứ phương em đánh xe đến, nó kiểm tra và bảo hỏng 1 cái van gì đó ở đáy bình dâu trợ lực em xử lý được.
và cuối cùng thần may mắn đã đến với em, vợ 2 em đã lành bệnh.
Bài học mang sxe đi sửa không giám sát có ngày ăn quả đắng. tìm được thợ cẩn thận khó như trên giời
Chuyện là thế này em cũng đã xuống HN tay thợ sửa là người quen cũng đặt vấn đề đó để ông bạn đó sửa nhưng nó cứ lần khân bảo sửa không đủ thời gian (ý không muốn làm) em đành phải về.
Về YB quê em một hôm tiện đi sửa lặt vặt em mới bảo thợ sửa gara là sửa thước lái, nó bảo OK, thế rồi nó tháo ra, mang đi sửa (doa và lắp lại phớt), do bận viêc em cũng không giám sát nó lắp vào thế nào, khi giao xe khi đi mỗi khi đánh lái cứ thấy kêu vo vo, ra bảo nó kiểm tra lại nó bảo thiếu dầu, sau khi đổ lại dầu thì hết kêu. vài hôm sau đi rửa xe em nhìn gầm thì thấy dầu vẫn ra, mang lại cho nó sửa lại thì fiat nhà em lại 1 lần lên bàn mổ xót ruột quá. sau khi lắp lại thì không ra dầu nữa nhưng tội thì to hơn, tiếng kêu vovo khi đánh lái lại càng nhiều, kiểm tra dầu trợ lực vẫn đầy nhưng không hiểu lý do gì.lúc này em phát hiện trầm trọng hơn là khi nổ máy bình chứa dầu trợ lực cứ có bọt khí sôi sùng sục, mang xe trở lại cho nó, nó bảo ty ô cao áp hỏng, em éo tin. nó bảo anh cứ đi đi hỏng em chịu (ý nó không muốn sửa, em bực lắm rồi), mang xe đến hiệu khác nó bảo hỏng bơm dầu trợ lực phải thay, em lại càng đau và chử thầm, xe bố mày có động gì đến đó đâu mà bảo hỏng bơm, đến hiệu thứ 3 nó bảo hỏng van 1 chiều gì đó, em thấy trả lời không rõ ràng em bye, bye
đang bờ tuyệt vọng thì một hôm ngồi nhàn đàm xe cộ với ông anh thì ông bảo ông biết chỗ gara thằng này sửa cẩn thận lắm đúng là có bệnh vái tứ phương em đánh xe đến, nó kiểm tra và bảo hỏng 1 cái van gì đó ở đáy bình dâu trợ lực em xử lý được.
và cuối cùng thần may mắn đã đến với em, vợ 2 em đã lành bệnh.
Bài học mang sxe đi sửa không giám sát có ngày ăn quả đắng. tìm được thợ cẩn thận khó như trên giời