Vành TQ đi phải nắn nót chút ạ, các cơ sở ngoài nó làm ko đc như nhà máy lớn chuyên SX hàng cho xe liên doanh đâu ạ
Tất nhiên đi chậm trong HN thì ko sao cả, chứ các bác thử phi trên 100 mà qua cái ổ gà xem thì teo ngay, trong khi đấy Lexus GS vành 18 lốp mỏng ko hề sao ạ
Mua vành TQ thì chuẩn nhất là mua vành của xe liên doanh của nó ý ạ, nó có SX size nào thì mua thôi
Giá cho 1 chiếc vành 18 của các xe LD cũng tầm 150$ rồi ạ, đi loại đấy mới đảm bảo ngon lành đc, tròn đều, cứng vv.....
Chứ đi vành ngoài luồng mà móp nhỏ thì cân bằng động còn khó, móp to thì làm cho lốp mòn ko đều, biến dạng, có tiếng kêu khó chịu lắm
Xe bác Mỳ dáng xìpo vành to nhìn ko sao, chứ xe dài mà thay vành to nhìn hơi buồn cười
Em còn đang gạ 1 bác OF để lại bộ vành theo xe 225/50/17 cho em, để em thay vào 225/45/18 hiện tại, lốp mỏng quá nhiều lúc đi về nông thôn ko đỡ đc
Mới móp mất 1 cái, lốp biến dạng và có tiếng ồn vì mòn ko đều
Nhưng hàng ngoài luồng của nó lại đc cái mẫu mã đẹp, đa dạng
Bên TQ họ nói như sau ạ:
Vành xịn theo xe NK Đức ví du 10 điểm, thì vành liên doanh 9.5, còn các vành nhái ngoài tầm khoảng 8 điểm thôi, tùy theo cơ sở SX tốt hay kém nữa
Lốp càng mỏng càng ko nên dùng vành đểu.
Bác dylan hay đi Quảng Châu mua giấy carbon à, khi nào sang ới em buôn chuyên nghịch xe nhé
Em suốt ngày chọc ngoáy xe cho đỡ buồn, chuẩn bị đi độ thêm ECU đây, bỏ ra 1200$ để đc thêm 40 Hp