- Biển số
- OF-156190
- Ngày cấp bằng
- 10/9/12
- Số km
- 147
- Động cơ
- 353,870 Mã lực
Các trường hợp nào nước có thể vô bình xăng.
Do chủ cây xăng.Các trường hợp nào nước có thể vô bình xăng. ?....................?
^^ đây là nguyên nhân rất cụ thể ^^, còn nguyên nhân nào nữa k cụ thơ nhĩDo chủ cây xăng.
là sao bác ? bác giúp em hiểu rõ hơnKiểm tra xem có bị bỏ máy nào ko ?
nhưng vấn đề này em đã kiểm tra rồi, haiz.........Có lẽ bị bỏ máy bác ạ, bác check bugi xem. Còn tốt hơn cả như bác thì cứ qua gara họ check cho.
mong nhận thêm sự hổ trợ từ OFEm thưa các bác !
Tình hình rất ư là tình hình, xe em ngày hôm qua vẫn chạy ngon ơ , sang ngày hôm sau đang chạy thì nó bị khựng khựng bị giật giật. Các bác chuẩn đoán, kiểm tra bệnh giúp em......
Bác kiểm tra bỏ máy như thế nào? Có xác định được chính xác ko bỏ máy ko?nhưng vấn đề này em đã kiểm tra rồi, haiz.........
Kg hết thì cụ đòi lại xiền chớBáo cáo các bác, xe em cũng có hiện tượng bị rung khi tăng tốc (rung cả xe luôn, xe em ford focus 2007, at 2.0) sau 1 tháng vào ford và tốn hơn 10 triệu đồng kết quả xe vẫn bị rung và thợ không tìm ra lỗi:
Công việc đã làm:
1. Thay bugi
2. Thay 4 quả mobin
3. Kiển tra dầu hộp số
4. Thay chân máy
5. Kiểm xăng, lọc xăng
6. Cân chỉnh vành, lốp
7. Thay cảm biến gió
bác nào biết cần phải làm gì thêm để hết rung giật thì tư vấn em nhé (mệt quá rồi)
Kiểm tra xem có bị bỏ máy nào ko ?
Em nghe nói là thay cái dây gì đó, sao quẹn mất rồi taBác kiểm tra bỏ máy như thế nào? Có xác định được chính xác ko bỏ máy ko?
Vừa rồi em cũng bị quả bỏ máy, mà nổ tại chỗ ko thấy, đến khi đi mới bị, đang trên đường xe cứ giật đùng đùng.
Em ko dám làm kiểu các bác thợ gara làm là nhổ dây phin vì sợ giật, he he, em thử bằng cách ngắt cấp điện cho béc phun từng máy và phát hiện ra chính xác máy bỏ => khắc phục bằng phép thử hệ thống lửa đơn giản nhất: thay dây phin (có mang sẵn theo xe), ko hiệu quả, cuối cùng đơn giản hơn là thay bugi (cũng có sẵn trên xe luôn) là hết bệnh.
Trường hợp trên là em may mắn vì chỉ là chết bugi, nhưng nếu rơi vào hệ thống xăng, béc phun tắc, điện cấp cho béc phun thì... ốm đòn giữa đường, hì!
Trong trường hợp này, bác kiểm tra lại dây cuaroa cam (timing belt) có bị lệch răng nào không? (phải nói là cốt cam) Nếu dây bị hư hỏng bức răng thì thay dây mới.Báo cáo các bác, xe em cũng có hiện tượng bị rung khi tăng tốc (rung cả xe luôn, xe em ford focus 2007, at 2.0) sau 1 tháng vào ford và tốn hơn 10 triệu đồng kết quả xe vẫn bị rung và thợ không tìm ra lỗi:
Công việc đã làm:
1. Thay bugi
2. Thay 4 quả mobin
3. Kiển tra dầu hộp số
4. Thay chân máy
5. Kiểm xăng, lọc xăng
6. Cân chỉnh vành, lốp
7. Thay cảm biến gió
bác nào biết cần phải làm gì thêm để hết rung giật thì tư vấn em nhé (mệt quá rồi)
bác thử kiểm tra theo cách của em xem thế nào, bác kiểm tra bộ ly hợp, bố ambida bọ sốc, cao su chân máy giảm chất lượngBáo cáo các bác, xe em cũng có hiện tượng bị rung khi tăng tốc (rung cả xe luôn, xe em ford focus 2007, at 2.0) sau 1 tháng vào ford và tốn hơn 10 triệu đồng kết quả xe vẫn bị rung và thợ không tìm ra lỗi:
Công việc đã làm:
1. Thay bugi
2. Thay 4 quả mobin
3. Kiển tra dầu hộp số
4. Thay chân máy
5. Kiểm xăng, lọc xăng
6. Cân chỉnh vành, lốp
7. Thay cảm biến gió
bác nào biết cần phải làm gì thêm để hết rung giật thì tư vấn em nhé (mệt quá rồi)