Bác giải thích kỹ hơn giúp em được không? Cuối cùng bác sử lý thế nào? Xe em đúng là đã lắp còi sên, em cũng vừa nghe 1 bác nói rằng thay còi sên nó bị sử dụng điện nhiều hơn còi nguyên bản mà còi nguyên bản lại đấu cùng với bộ báo động, chính vì vậy gây hỏng bộ báo động gắn với khóa nắp ca pô nếu có thay 1 thời gian lại bị. Đó không biết có phải là cái dở của Honda CV không?
Các cụ cứ lắp còi ngoài vào đi ...
1. Mất hệ thống cảnh báo đột nhập từ ngoài xe. (cái này ít người để ý). Bệnh sẽ nặng dần đến số 2.
2. Mất còi... Bệnh này cũng nặng dần đến số 3.
3. Cháy hộp cầu chì MICU ... (Price: 12mil nhé)
Rồi mới biết tại sao trong sách nó khuyến cáo : Cấm sử dụng các thiết bị không chính hãng lắp cho xe.
Cụ nào thấy vợ 2 mình có triệu chứng như thế ... Mời tháo còi sên, còi hơi, còi lắp ngoài ..etc ... lắp lại còi chuẩn dùm em. Cái hộp cầu chì đấy nó không chịu nổi dòng của còi tầu các cụ lắp lên vợ mình đâu ạ. 1 năm không sao, 1 tháng sau 1 năm tự nhiên nghẹo, bất đắc kỳ tử. Kể cả các cụ còn bảo hành thì cũng
TỪ CHỐI ngay từ vòng gửi xe chứ đừng nói hết bảo hành. Lý do ư ?
Tự động tương tác vào hệ thống điện thân xe !