Nhìn em Teana mà xót hết cả ruột, cái này của cụ tháo ra gò rồi sơn bả lại là xong, cụ mua BH thân vỏ rồi thì cứ ra hãng mà làm cho nuột..âu cũng là kinh nghiệm cho cụ , chúc em nó mau lành nhá !
Không phải em cổ động cho việc vi phạm luật lệ giao thông, nhưng em thấy nhiều TH các cụ OF diễn tả sự việc quá sinh động, nên làm nhiều cụ khác nhụt chí. Em cũng hay đi đường HCM ( tần suất 2-3 lần/ tháng, đi Nghệ An hoặc Đà Nẵng), ngoài 2 đoạn 40 do dốc khuất ( bắn )+ đoạn Cúc Phương ( chèn vạch ) + Yên Cát thì chưa bao giờ em gặp xxx trên tuyến từ Nghệ An - Hà Nội. Việc chạy theo tốc độ cho phép, chạy đúng phần đường là việc nên làm, nhưng thi thoảng đá lên 130 hay 140, hoặc chèn vạch dăm lần cũng là bắt buộc & cảm hứng không thể thiếu nếu chạy tuyến này. Chứ nếu cứ bắt gò cho đủ 80, căng mắt canh đường thì em xuống ngồi sau, thà say xe chứ nhất định không lái.Đúng là cụ chủ thớt này nghiên cứu off nhiều quá nên ăn sâu vào tiềm thức rồi. Em đi HN - Vinh bằng đường mòn HCM suốt mà có bao giờ bị đâu. Mà xe em hồi trước bị thằng say nó đâm vào còn tang thương hơn của cụ nhiều thế mà vẫn làm lại ngon gần như cũ cụ ạ.
Lajang xước cụ cứ để thế cho em, thay làm gì rồi lại xước ngay í mà . 7 lít là học phí quá rẻ rồi cụ ạTình hình là hôm nay em vừa đi làm giám định xong . Lốp thì tính theo hao mòn đền 60 % . Sườn phải theo phương án thay mới sau khi trừ chi phí gò hàn em bù vào tầm 6-700 k .Còn sơn và móp tí thì bảo hiểm lo . Lajang xước không được bảo hiểm . Chắc vụ này em đi tầm 1.5 củ cho vợ 2 roài .