- Biển số
- OF-101541
- Ngày cấp bằng
- 17/6/11
- Số km
- 3,529
- Động cơ
- 367,914 Mã lực
Eco là chế độ tiết kiệm, thế là đúng rồi mà cụK hiểu sao trc toàn 7 8l mà mấy hôm nay thử sang chế độ eco máy báo toàn hơn 6l, kb ảo hay gì kkk
Eco là chế độ tiết kiệm, thế là đúng rồi mà cụK hiểu sao trc toàn 7 8l mà mấy hôm nay thử sang chế độ eco máy báo toàn hơn 6l, kb ảo hay gì kkk
em lại nghĩ phố morning mới tốn, vì máy yếu xác nặngChạy đường trường thì morning còn tốn xăng hơn CX5 của cụ ấy! Nếu bắt nó chạy toàn 80 trở lên.
Morning chạy 80 thì vòng tua nó lại lên tầm 2500, cũng tốn cụ ạ.em lại nghĩ phố morning mới tốn, vì máy yếu xác nặng
Em phố thoáng em vẫn đi cruise control. Nhưng từ hồi lên đời civic có adaptive cruise control là em ko dùng.thế là thoáng đi cũng đỡ hơn rồi, em đi phố chưa bao giờ dùng Crui cả, dù là phố thoáng
Trên mạng thấy rao lọc gió cao cấp lọc đc cả bụi mịn vs mùi hôi khói thuốc kb bác đã sài lần nào chưaMorning chạy 80 thì vòng tua nó lại lên tầm 2500, cũng tốn cụ ạ.
vâng công nhận chạy tầm 80 mà vòng tua morning cao thật, em chạy CX5 tầm 90 vonfd tua mới chớm 2000Morning chạy 80 thì vòng tua nó lại lên tầm 2500, cũng tốn cụ ạ.
Nhà cháu thấy mỗi lần đổ xăng thì nó lại reset lại chế độ ăn uống mà!À lí do là thế này!
Ông thớt chắc mua lại chứ ko mua đi, hoặc mua đi nhưng không reset trip sau từng hành trình, cứ để cộng dồn thì nó còn lâu mới xuống. Ví dụ cho dễ hiểu nhé: đi 1000 km xăng báo 7 lít thì hôm sau ông đi có 50 km mà xăng báo 5 lít thì tổng 1050 km xăng báo vẫn chỉ tầm 7 lít, cùng lắm 6,9 lít thôi.
Mình tự reset từng trip 1 chứ làm gì automatic cho trip về 0 được?Nhà cháu thấy mỗi lần đổ xăng thì nó lại reset lại chế độ ăn uống mà!
xe mh tự reset về 0 mỗi lần đổ xăng hoặc vào sáng sớm nó cũng tự rsMình tự reset từng trip 1 chứ làm gì automatic cho trip về 0 được?
nói chung chạy moring vs elantra cùng 1 quãng đường cùng 1 người chạy thì 1 năm chênh chắc tầm 10tr bác nhểvâng công nhận chạy tầm 80 mà vòng tua morning cao thật, em chạy CX5 tầm 90 vonfd tua mới chớm 2000
chắc không đến, 2 con mà chạy cùng quãng đường, mà chạy đường phố nhiều thì 100km trênh 1,5 lít là cùng, 1,5 lít là 33k/100km, 1000km là 330k, 10.000km là 3,3 triệu, dân chạy chắc năm 20.000, tầm 6,6 triệunói chung chạy moring vs elantra cùng 1 quãng đường cùng 1 người chạy thì 1 năm chênh chắc tầm 10tr bác nhể
Mh 1 năm 3 vạn vs bảo dưỡng cao hơn xíu tầm 10tr là đúng rchắc không đến, 2 con mà chạy cùng quãng đường, mà chạy đường phố nhiều thì 100km trênh 1,5 lít là cùng, 1,5 lít là 33k/100km, 1000km là 330k, 10.000km là 3,3 triệu, dân chạy chắc năm 20.000, tầm 6,6 triệu
như mh chạy 1 năm tầm 3 vạn, chạy đường hỗn hợp thì tính cả xăng xe + tiền bảo dưỡng chắc 1 năm chênh tầm 10tr bác nhỉchắc không đến, 2 con mà chạy cùng quãng đường, mà chạy đường phố nhiều thì 100km trênh 1,5 lít là cùng, 1,5 lít là 33k/100km, 1000km là 330k, 10.000km là 3,3 triệu, dân chạy chắc năm 20.000, tầm 6,6 triệu
Cũng tầm đó, cả xăng lẫn bảo dưỡng. Nói chung thế cũng đáng đánh đổi lấy sự sung sướng. Bởi 10 triệu 1 năm chia ra 12 tháng thì cũng không đáng mấy.như mh chạy 1 năm tầm 3 vạn, chạy đường hỗn hợp thì tính cả xăng xe + tiền bảo dưỡng chắc 1 năm chênh tầm 10tr bác nhỉ
thế cũng căng đấy nhỉ, 1 năm mất tầm 50tr cho xe rồi, bác 1 tháng lương chắc cao lắm nên nuôi xe nó dễCũng tầm đó, cả xăng lẫn bảo dưỡng. Nói chung thế cũng đáng đánh đổi lấy sự sung sướng. Bởi 10 triệu 1 năm chia ra 12 tháng thì cũng không đáng mấy.
Để eco mà chân to thì còn tốn hơn. Để eco thì chân phải bé thì eco không chỉ để trưng cho đẹp táp lô.Eco là chế độ tiết kiệm, thế là đúng rồi mà cụ
Lương em cũng chỉ 1x/tháng (x thiếu niên) nhưng vì em cũng có 1 khoản dự phòng (em ném vào chứng khoán thông qua quỹ đầu tư), cộng với đi làm không xa và cũng ít ùn tắc (quãng đường hàng năm là 20.000 km) và 1 con xe tiết kiệm (Honda Civic) nên em thấy vẫn chịu đựng đc. Giờ đang kiếm cái để làm thêm!thế cũng căng đấy nhỉ, 1 năm mất tầm 50tr cho xe rồi, bác 1 tháng lương chắc cao lắm nên nuôi xe nó dễ
honda cvic của bác ăn mấy lít vậy, nuôi xe thì nuôi bt qtrong 1 năm mh dư ra đc bao nhiêu thôi bác, đang tính mỗi năm dư ra tầm hơn lít là đẹp, còn chứng khoán mh cũng đầu tư đang chết dởLương em cũng chỉ 1x/tháng (x thiếu niên) nhưng vì em cũng có 1 khoản dự phòng (em ném vào chứng khoán thông qua quỹ đầu tư), cộng với đi làm không xa và cũng ít ùn tắc (quãng đường hàng năm là 20.000 km) và 1 con xe tiết kiệm (Honda Civic) nên em thấy vẫn chịu đựng đc. Giờ đang kiếm cái để làm thêm!
mh đang chuyển sang chế độ nomal chạy thử xem có tốn hơn k, nhưng thoát cái eco ra đi sướng hơn hẳn, eco máy ì ạch vs vô lăng lỏng lẻo quáĐể eco mà chân to thì còn tốn hơn. Để eco thì chân phải bé thì eco không chỉ để trưng cho đẹp táp lô.
Vẫn dư nuôi, tiền xe tốn 25% ngân sách- tức là ổn về mặt tài chính.honda cvic của bác ăn mấy lít vậy, nuôi xe thì nuôi bt qtrong 1 năm mh dư ra đc bao nhiêu thôi bác, đang tính mỗi năm dư ra tầm hơn lít là đẹp, còn chứng khoán mh cũng đầu tư đang chết dở