Xế độp KCC

ca_ce

Xe tăng
Biển số
OF-99543
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
1,338
Động cơ
411,600 Mã lực
đi xe 6 củ đua liệu có ổn kg ?
 

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,052
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51

lainv

Xe buýt
Biển số
OF-84293
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
757
Động cơ
418,364 Mã lực
Cái xe này xấu thế, em dự là nó bị hỏng gì nên chủ xe mới bán. Mà chả có nguồn gốc gì. Xem chủ xe chaỵ thế nào. Nặng bao cân. Béo như Na hoặc cụ Hải là bán xe phải rẻ.
Mà xe cũ Bếu để lại cho Giang Minks 3.99 thôi.
Xe đi hơn năm bán bằng giá mới
Tdf mặc định với nhau, qua 1 chủ giảm 30% qua thêm chủ nữa giảm từ 20-30%
Xe đấy mới 7.5 củ thì bán 3.99 hơi đắt, vì qua 2 đời ông béo sử dụng
 

Nam béo

Xe tải
Biển số
OF-26086
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
320
Động cơ
491,700 Mã lực
Nơi ở
Kim Ngưu
Mặc cho mưa gió em và lãnh đạo HaTo vưỡn lên đường tiền trạm phục vụ công tác chuẩn bị cuộc đua xin nhỗi tềnh êu.

Em chờ lãnh đạo ngay hàng thịt chóa


Hàng về đúng 7 rưỡi :))


Chân rung lãnh đạo


em cũng chụp ké với xe tải :))
 

Nam béo

Xe tải
Biển số
OF-26086
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
320
Động cơ
491,700 Mã lực
Nơi ở
Kim Ngưu
Lãnh đạo ngồi với cơ quan cấp visa


Em ngồi với hai cái xiêu se :))
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Kinh vãi! đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc: táng cả đống xe bùn đất tùm lum lên cái lưng băng 3 v2 không them cho cái lót chống nước thế kia thì ... :(
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
em tiếp chuyện của Nam béo về một ngày của 4 thằng hâm trên đỉnh Ba Vì ạ :)


Phần xuất phát của NB và Hà tồ được NB tường thuật chi tiết rồi, còn cái lý do sâu xa thì nó đc bắt nguồn từ đây... một lời rủ rê trên fb của tdf. Nhoắng cái mà tới hơn 30 mạng xông vào đăng ký; em cũng đăng ký theo sự đú đởn - mặc dù chưa lựa đc sức của mình kham nổi tới đâu...

Trời giúp em khi đêm 26 trời bắt đầu mưa tầm tã; trên fb của tdf cũng bắt đầu nổ ra tranh cãi đi hay ko đi :D; BTC của tdf chính thức đưa ra thông báo huỷ, a e vẫn có người âm thầm tập hợp nhóm để đi theo dự kiến. Nhưng em ko nằm trong nhóm đó - mà em làm theo lời khuyên của cụ Hải vô đối, tối ăn nhiều nạp calo, ôm gấu ngủ kỹ, 6h30 mới dậy :))
 
Chỉnh sửa cuối:

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
6h30 em mắt nhắm mắt mở bò dậy, ngoài trời không mưa, nhưng đường xá ướt nhẹp sau cả đêm mưa rả rích. Chả biết có ma nào đạp đi leo ba vì ko nữa...

7h, trên fb chat NB, cán bộ tồ, Lãi đang chí chát chém gió. Thấy bẩu cho xe lên ô tô đi tới tản đà rì sọt rồi đạp xe lên đỉnh ba vì; haizzz, rõ là... rỗi hơi :D

Lãi ngọt nhạt rủ rê em mỗi thằng 1 a tô chạy lên chân ba vì rồi hạ xe như p.a đi leo Gióng. Sẵn máu lười và chưa chui ra khỏi giường; em kể cả mặc cả với Lãi - qua đón thì em đi, ko thì em ôm gấu ngủ tiếp :D những tưởng sẽ được tận hưởng cảm giác ngủ nướng trong buổi sáng cuối tuần - Lãi làm em giật nẩy người khi xác nhận sẽ qua đón sau khi cho gấu ăn sáng :D; cụ chánh với cụ hải vd cũng thập thò trong fb, cơ mà chả ông nào buông lời can gián cả :( - rõ là thấy chết không cứu đây mà...

chân dung người hùng - hay 1 tay cuồng độp :D


9h sáng - tại Tản đà rì sọt... trời vẫn quang đãng, mát mẻ, rất lý tưởng cho việc đạp xe :D


bắt đầu chuẩn bị phương tiện - vẫn hào hứng, vì chưa rõ được điều gì đang chờ phía trước :D


 
Chỉnh sửa cuối:

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Mọi việc khởi đầu ko thể hoàn hảo hơn :) trời ko nắng, gió nhẹ mát mát :D, đường vắng. 4 chú vẫn rất phấn khích kéo đều từ TĐ rì sọt về chân ba vì với tốc độ trung bình 23km/h :P

Vẩn phởn như thường ở cổng VQG Ba Vì :P


Và trời bắt đầu lất phất mưa :(, tuy nhiên điều đó ko thể ngăn cản ý định chinh phục đỉnh Ba Vì của 4 "thằng hâm"...
Nam béo, với ý định lập kỷ lục khuân gần tạ thịt lên đỉnh :P


Siêu nhân Lãi - muốn lập tiếp những dấu mốc mới...


Em - vì ham vui theo đồng bọn mà đạp :D


Xứng danh lãnh đạo Tồ của TDF
 
Chỉnh sửa cuối:

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Mục tiêu ban đầu của em là chinh phục cos 400 - chính là địa điểm bavi rì sọt mà KCC đã tổ chức trung thu ở đó năm ngoái. khoảng cách từ chân tới cos 400 là 5km.
2km đầu tiên em chén ngon; đạp ngang ngửa với cán bộ tồ, Lãi và NB thì rớt tít đằng sau (về sau mới biết Lãi khôn, để dành pin cho những đoạn cuối).

Trời vẫn lất phất mưa, mặt đường không quá trơn, độ dốc bình thường - kém xa đền Gióng. Gần như em ko cần phải đạp lên kiểu zic zắc; cứ tà tà đĩa 3, líp 7/8 mà quay. thi thoảng ngó lại phía sau, thấy Lãi vấn tráng trứng đều đều. NB thì dần mất tích khỏi tầm mắt em sau vài khúc quanh.

từ cây thứ 3 rồi thứ 4; bắt đầu thấy hơi thở gấp gáp hơn; cái đồng hồ hôm nay tậm tịt ko nhận nhịp tim, nhưng có lẽ nó lên tầm trên 170 rồi. tốc độ vẫn duy trì được ở mức 8-9km/h. cụ tồ đã vượt xa em từ lâu, còn em vượt Lãi tầm 3-400m gì đó. Dốc vẫn chưa quá đứng, em vẫn guồng được nhịp nhàng và ko có cảm giác quá sức...

Đạp gần đến cos 400 - thấy 3-4 chị lao công đang quét đường, sương mù đang giăng mờ mịt; mấy bà chị ngừng tay quyét nhìn em và cười, hỏi có mệt ko - em chỉ còn sức để nhe răng cười đáp lễ, chắc nụ cười khó coi lắm :D.

Tới cos 400, đường bắt đầu khá phẳng, em đưa về líp nhỏ hơn để tăng tốc. Ngang qua khu KCC đốt lửa trại, em lại gạt đề trước đưa về đĩa to hơn - thì roẹt - tuột bố xích :(. Đường vẫn hơi dốc, xe khựng lại và đổ; giầy cá với pedal vẫn đang dính với nhau... Rầmmmmm... Em đổ vật sang trái, đập mông xuống phát bộp, tay trái thò ra chống thấy hẫng hẫng, đầu đập cộp cái xuống đường - nằm thẳng đơ. 1 ku với 1 em gái chạy ra hỏi anh có làm sao ko, anh có dậy được ko :D, em vẫn nằm thẳng cẳng - nằm ngửa nhìn lên thấy em gái kháu khỉnh phết :D - tự dưng thấy đỡ đỡ đau, bẩu a ko sao, mắc tí cá thôi mà :D; lồm cồm bò dậy check nhanh thấy đầu ok vì đội mũ bảo hiểm, lòng bàn tay trái hơi đau vì chống xuống đất, ko xước xát vì đi găng tay, duy có cái bàn toạ thì khá đau, nó cứ nhoi nhói (về nhà soi gương thì thấy tím bầm cả bàn toạ :(()... Xe cũng ko sao, thấy có 1 cục đen đen rơi ở đất, hoá ra là cục cảm biến các đăng.

Đang lúi húi lắp lại thì Lãi đạp tới. Em định bẩu tới cos 400 rồi, em vào cafe đơi, cụ cứ lên đi - nhưng tự nhiên có gì đó thôi thúc - có lẽ là sự hiếu thắng. Em lại lóp ngóp leo lên xe đạp theo Lãi...
 

haivd

Xe buýt
Biển số
OF-35719
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
618
Động cơ
479,360 Mã lực
Hay quá, tiếp đê Na ơi, cho cái ảnh bàn tọa cho nó có tính thời sự :))
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
từ cos 400 lên đền thượng quả là một câu chuyện khác...

Trời đổ mưa to. Lẫn trong tiếng mưa rào rào trong tán lá rừng là tiếng phì phò thở ù cả tai, lẫn với từng giọt mưa chảy xuống mẹt là từng cục mồ hôi to như hạt ngô mặn chát.

Cụ tồ chắc cách xa lắm rồi... Lãi cũng chả thấy tăm hơi đâu nữa, NB chắc ngất giữa đường rồi cũng nên. Thôi thì cứ đạp cố, lên tới đâu mệt thì bê quay cũng chưa muộn.

Đạp tới khúc quanh tầm km 7, 8 gì đó em né lại để nhường 1 cái xe tải chở cát đi lên, tiếng xe đang nhỏ dần sau khúc cua phía trên thì em nghe cái rầm rất rõ... Chắc Lãi hạ cánh rồi, vừa nghĩ vừa nhổm mông đạp nhanh qua cua, thò mặt lên thấy Lãi đang lếch thếch dắt xe dậy; hoá ra cu cậu đi kiểu chữ chi, gặp bên lề đường mưa ẩm nhiều rêu nên trượt bánh ngã. Giầy cá là tác nhân giữ cho người đạp xe ngã thật đau và thật đẹp :P

Lại hùng hục quay, xe vẫn tiến lên phía trước - nhưng tốc độ giảm nhiều, chỉ còn 6-7km/h. Càng đạp càng mệt, càng không biết bao giờ mới tới đích. Trời vẫn mưa dầy hạt, nước chẩy tràn mặt đường. Giầy lép nhép toàn nước bên trong. Quả này về mà ko bị ốm thì hơi phí :D gần như khi đó em chỉ đạp bằng cảm tính, bằng một sức mạnh chả biết từ đâu nữa...

đến cái mốc này thì em chả còn tí sức nào mà đạp nữa, chân mỏi dừ. Chỉ muốn lẳng xe đi. 3km nữa nếu là đường bằng thì chỉ đi mất tầm chưa tới 10p; vậy mà leo đèo, nhích từng 5-6km/h một thì mới thấy nó khủng khiếp như nào...
 

hanoien

Xe điện
Biển số
OF-21838
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
3,879
Động cơ
534,341 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Nam béo trâu bò phết, chỉ mong đạp đến.cốt 400 ở km 5 mà lên.tận cây số 10 vẫn hỏi cos 400 ở đâu, suýt ăn.đích.
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Em bắt đầu đi bộ :D

Mà giờ chắc cụ tồ với Lãi đang ngồi rung đùi trên đỉnh rồi cũng nên. Mưa! nên cũng chả rút đt ra mà check, hay update tình hình về cho ở nhà hóng được :), lác đác có cụ mặc áo siu nhân đổ đèo xuống; từ lúc ở chân lên em gặp 4 cụ tất cả. TRông ông nào mặt mũi cũng nhăn như khỉ :D Chắc thấy hối hận vì ko nghe fe ram huỷ tour đây mà :D :))

Lóc cóc đi bộ tầm 1km, lại leo lên xe đạp - có 1 đoạn đường khá phẳng, phi vèo vèo lên hơn 20km/h; chả biết bao giờ mới đến đỉnh nửa... Riết rồi thì thấy mốc đền thượng 1km, lại dốc ngược :( lại xuống xe dắt bộ; lại leo lên đạp, lại xuống dắt - trong vòng vài trăm mét mà cứ leo lên leo xuống tới mức chả dám gắn cá vì sợ ngã :D

Cuối cùng cũng đến, lết lên thì cũng phải đến :D, thấy xe 2 ông tồ và Lãi dựng ở cửa, nhưng ko thấy 2 ông đâu. Đội mưa đi một vòng trên đỉnh thì thấy Lãi đang lui cui mua nước.

Hoá ra 2 lão ấy trốn tít trong xó bếp để hong khô, tránh gió...

Xí xớn làm ít nơi xó bếp trên đỉnh ba vì nào :)


Lãnh đạo tdf hà tồ còn bẩu ko tin là mềnh leo được lên tới đỉnh mới cú :D, thế thì phải ra làm kiểu ảnh đóng dấu sự kiện phát về cho bếu sợ :D
 

nothinghd

Xe điện
Biển số
OF-52568
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
4,097
Động cơ
493,084 Mã lực
Điều làm anh em ngạc nhiên và sung sướng khi đang đổ đèo về là nhìn thấy thằng ku em NB ý chí kiên cường phết... với gần tạ thịt mà ko hiểu bằng cách nào ku em NB vẫn lết lên được tới km 10. Anh em tóm đc thằng bé đang lếch thếch dắt xe lên, người ướt nhẹp...


Tuy nhiên thần may mắn ko mìm cười với thằng bé NB khi mà đổ đèo xuống phanh xe của treck 3900 cháy khét lẹt, Lãnh đạo tồ phát hoảng khi thấy thằng bé thò chân ra phanh như phanh xe thồ nên yêu cầu thằng bé đi bộ từ từ mà xuống, còn lãnh đạo phi về lấy a tô quay lại giải cứu :D

Sau gần 2h30p thì 3 "ông hâm" đã xuống tới chân đèo an toàn...


Lãnh đạo đây:


đạp tới tản đà rì sọt, vì sung sướng khi được lên xe về với gấu nên em đã quên béng mất là chân mình đang gắn cá... và thế là lại ăn quả ngã lần thứ 2 :(, lần này thì ko đau bằng lần trước, cơ mà thiệt hại thì khá lớn... em ngã làm dập mông sò nhà lãi :((
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top