- Biển số
- OF-29999
- Ngày cấp bằng
- 25/2/09
- Số km
- 14,092
- Động cơ
- 1,519,632 Mã lực
Xem clip e sợ quá.
K cụ, xe xăng khi giảm tốc là cụ rà mũi chân sang chân phanh, xe điện thì nó ghì xe luôn khi nhả ga, nên k p đưa mũi chân sang chân phanh, nên khi cần đạp phanh là dễ dí luôn vào chân ga.Em không hiểu cụ nói gì? ý cụ nói là đi 2 chân ở xe tự động?
Hãng mà ko ai dám lói tên.Em xem clip mà thấy kinh hãi. Xe điện này của hãng nào sx vậy cc ?
Ok cảm ơn cụ, em chỉ mới trải nghiệm con VF9 của bạn được 5 phút nên chưa cảm nhận được điều này.K cụ, xe xăng khi giảm tốc là cụ rà mũi chân sang chân phanh, xe điện thì nó ghì xe luôn khi nhả ga, nên k p đưa mũi chân sang chân phanh, nên khi cần đạp phanh là dễ dí luôn vào chân ga.
Do cụ bật phanh tái sinh cao. Để về normal sẽ như xe xăng. E nghĩ do tài xê phóng nhanh k quen đường gặp khúc cua nên loạng choạng đạp nhầm thêm vào chân ga.K cụ, xe xăng khi giảm tốc là cụ rà mũi chân sang chân phanh, xe điện thì nó ghì xe luôn khi nhả ga, nên k p đưa mũi chân sang chân phanh, nên khi cần đạp phanh là dễ dí luôn vào chân ga.
Gớm, thế trước giờ xe điên toàn xe dịch vụ à?Hình như ở Mỹ cũng có vụ gì đó mà xe đột ngột tăng tốc vẫn đang được điều tra? Xem cái này thấy tởn mỗi khi đi xe dịch vụ.
Quá thảm cho nhà khách ở HN.
Xe điện có tính năng phanh tái sinh khi đổ đèo thì khá an toàn chỉ cần dời chân ga là nó tự hãm lại vì thế e đoán tài xế thời điểm đâý nghĩa mình đang để chân ở vị trí phanh và ấn luôn khi xe vào cuaOk cảm ơn cụ, em chỉ mới trải nghiệm con VF9 của bạn được 5 phút nên chưa cảm nhận được điều này.
xe điện có những lỗi sẽ không công bố đâu cụ, vì nó hoàn toàn phụ thuộc vào ắc quy và hệ thống tự động cũng nhiều nên dễ treo bộ nhớ khi ắc quy có vấn đề, việc này có lẽ anh em lái xe xanh sẽ rõ nhất, trước khi vào vận hành sẽ có đào tạo trước khi vận hành, sẽ có mục mở taplo trước và hướng dẫn khi xe bị treo bị đơ thì tháo cầu chì số mấy, tháo cầu chì màu gì như nào, tháo ra để bao nhiêu phút, sau đó tháo cực nào của ắc quy để ngắt điện khỏi hệ thống, quy trình này yêu cầu ko chụp ảnh ko quay video, nếu có quay có chụp thì yêu cầu ko được phổ biến ra ngoài... v v và mây mây. Nói chung xe điện có nhiều lỗi rất khó control được, kể cả hãng xa điện tesla của nah tỷ phú đang nổi tiếng cũng bị nhiều vụ rồi, em là em né thôiTaxi điện của hãng Lado chở khách tham quan TP Đà Lạt tông hàng rào, lộn nhiều vòng khiến bé gái tử vong, 3 người bị thương, trưa 28/11.
Gần 11h, taxi do nam tài xế 44 tuổi cầm lái chở gia đình ở Hà Nội gồm vợ chồng và con gái một tuổi chạy trên đường dân sinh ở thôn 3, xã Tà Nung. Khi đến đoạn trước quán cà phê, ôtô bất ngờ lao rất nhanh, tông vào hàng rào, lộn vòng, rồi lật ngửa.
Nhìn đoạn đường tai nạn cong và ngắn thế này, mà gia tốc xe khủng khiếp thế chắc chỉ có xe điện mới có khả năng, các cụ các mợ nhỉ.