- Biển số
- OF-4953
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 6,114
- Động cơ
- 645,092 Mã lực
Em hầu mợ. 680trieu đồng ông cụ chưa có pin.Có dễ lái không các cụ mợ? Giá thành khoảng bao nhiêu để em rút tk tậu 1 em.
Em hầu mợ. 680trieu đồng ông cụ chưa có pin.Có dễ lái không các cụ mợ? Giá thành khoảng bao nhiêu để em rút tk tậu 1 em.
Nhiều thế em không đủ tiền rồiEm hầu mợ. 680trieu đồng ông cụ chưa có pin.
Mợ giàu thứ 2 cõi OF. Mợ nói thế thì còn ai mua xe này!Nhiều thế em không đủ tiền rồi
Loanh quanh 600 xuống đường HN ạ. Em là nhân viên tiếp thị xe Vinfast. Mợ cần thông tin thêm k ạ? Em cố gắng giải đápCó dễ lái không các cụ mợ? Giá thành khoảng bao nhiêu để em rút tk tậu 1 em.
Cụ nói thoải mái ... em cũng có 1 phần quan điểm giống cụ. Tại sao phải làm giống cái xe xăng, nhìn cứ nhang nhác giống một cái gì đấy là ko ổnchã cho nói em mới dám nói nhé.
dốt nhất là đi cố bắt chước mấy cái xe xăng.
đã là xe điện đầu tiên, nhất là của vin một là làm giống lux thu nhỏ. ý nghĩa là thiết kế của tôi theo hướng đó. xe vin có cái giá trị riêng.
hoặc là theo hướng thật là độc và lạ. xe điện dẫn lối tiên phong.
mai kia xe điện ra lọt thỏm giữa đống xe xăng. lại hì hụi nói xe tao giống cái xe kia nhất à.
về giá, mua cao hơn 50% cái giá niêm yết là kiểu gì cụ cũng mua hớ. theo tư duy của vin.
nhưng mà đuổi hết người đi rồi. thôi có sao dùng vậy. em hiểu.
Chã tự diễn biến, tự chuyển hoá rồiCụ nói thoải mái ... em cũng có 1 phần quan điểm giống cụ. Tại sao phải làm giống cái xe xăng, nhìn cứ nhang nhác giống một cái gì đấy là ko ổn
Ờ được. Vodka chã phátHe he .. chã cũng thỉnh thoảng nhảm tí các cụ ạ. Vào box Vinfast toàn khen nhau chán lắm ... ra đây xôm hơn, vài hôm lại dọn
He he ... chả nhẽ khen chế cái xe mà phải sợ đến thế ... em nói thẳng ra là đầu xe xấu vãiChã tự diễn biến, tự chuyển hoá rồi
Cụ chã thấy giống xe này không?He he ... chả nhẽ khen chế cái xe mà phải sợ đến thế ... em nói thẳng ra là đầu xe xấu vãi
Chắc tầm 500 thì đông người mua. Miễn giảm bao nhiêu sắc thuế mà xe điện làm.đơn giản hơn xăng mà xuống đường 680 thì vẫn làm mớ tướng !Em hầu mợ. 680trieu đồng ông cụ chưa có pin.
Mua bản quyền của bọn nước ngoài về dán logo thì chỉ được vậy thôi cụ. Trông mong gì sáng tạo ở đây ạ.chã cho nói em mới dám nói nhé.
dốt nhất là đi cố bắt chước mấy cái xe xăng.
đã là xe điện đầu tiên, nhất là của vin một là làm giống lux thu nhỏ. ý nghĩa là thiết kế của tôi theo hướng đó. xe vin có cái giá trị riêng.
hoặc là theo hướng thật là độc và lạ. xe điện dẫn lối tiên phong.
mai kia xe điện ra lọt thỏm giữa đống xe xăng. lại hì hụi nói xe tao giống cái xe kia nhất à.
về giá, mua cao hơn 50% cái giá niêm yết là kiểu gì cụ cũng mua hớ. theo tư duy của vin.
nhưng mà đuổi hết người đi rồi. thôi có sao dùng vậy. em hiểu.
Món ý là đồ chơi cho nhà giàu ! Em chỉ đứng xem thôi !Nhiều thế em không đủ tiền rồi
500 e nghĩ vẫn đắt. Xe đời đầu thì ai mua ngang chuột bạch. Chưa kể hệ thống sạc là cả vẫn đề nan giải trong 3-5 năm nữa. Tầm dưới 400 với xe sx trong nước mới thuyết phục đc người tiêu dùng thử nghiệm và lan tỏa cho cái xu hướng xe điện này. Muốn vậy NN phải hỗ trợ tột cùng là cắt hết các sắc thuế đối với dòng xe full điện sx trong nước .Chắc tầm 500 thì đông người mua. Miễn giảm bao nhiêu sắc thuế mà xe điện làm.đơn giản hơn xăng mà xuống đường 680 thì vẫn làm mớ tướng !